AshEiji (Banana Fish) - Sensei

213 30 0
                                    

' Sensei, chẳng phải thầy kêu là nếu như em cố gắng học và đạt được điểm cao, thầy sẽ làm bạn trai em mà ' - Tiếng nói vừa trầm vừa có chút tinh nghịch cất lên, phá vỡ bầu không khí im lặng nãy giờ.

' Ôi trời tha cho thầy đi em ơi ' - Người thầy chỉ biết bất lực thở dài.

Eiji là một người hòa đồng, tốt bụng và còn học rất thông minh thời học sinh, cậu có mơ ước trở thành giáo viên và dạy học ở Mỹ. Để khiến điều đó thành hiện thực, cậu đã ngày đêm tốn bao nhiêu là coffe, chú cậu cũng khuyên cậu không nên thức khuya để mai còn đủ sức đi học, nhưng đều bị bỏ ngoài tai.

Lên hai mươi tuổi, cậu tốt nghiệp và chuyển qua nghề giáo viên. Sang Mỹ, cũng không mất tầm một tháng để kiếm, cậu chọn ngay một ngôi trường ở New York.

Mới đầu thì cũng có chút khó khăn để dạy và nói chuyện theo phong cách học sinh ở đây, nhưng dần cậu cũng quen với mọi thứ và dạy bình thường.

Gần đây cậu có nghe tin là có học sinh mới chuyển trường. Thông qua mọi người kể, cậu học sinh này có mái tóc vàng óng cùng với đôi mắt xanh thẳm, nếu nói về học tập thì chắc bằng đứa học sinh lớp một, đã thế lại còn hay đánh nhau gây sự với mấy học sinh khác, trong giờ học thì chẳng nghe thầy cô giảng bài, toàn nhìn ra cửa sổ với chả ngủ gật. Cậu học sinh này tên Ash và cao một mét tám lận, cao hơn cả cậu luôn chứ.

Cảm thấy như mình không nên gặp con người này, Eiji đã cầu nguyện với trời nên cho Ash học lớp không có mình dạy, nhưng có vẻ ông trời thích trêu ngươi cậu rồi.

Phải nói là ngày nào cũng như ngày nào cậu cứ nhắc nhở Ash rằng nên tập trung vô việc học và tuân thủ quy định trường, nhưng toàn bị để ngoài tai, cậu cũng chẳng còn cách nào khác.

Nhưng đột nhiên vào một ngày bình thường, cậu đi đến bàn người con trai tóc vàng đó và nhắc nhở thì thấy cậu ta chỉnh chu tư thế ngồi lại và lấy sách vở ra. Tạm đầu cậu còn nghĩ chắc cuối cùng đứa học sinh này cũng thông não và chú tâm vô việc học, nhưng sau khi nghe những đứa học sinh khác kể, cậu mới biết rằng chỉ có cậu là thuyết phục được Ash về việc học.

Vào giờ ăn trưa, Eiji đang ngồi ăn bình thường ở phòng giáo viên thì thấy có tiếng gõ cửa, chạy ra mở thì thấy Ash.

' Thầy, có vài bài em không hiểu, thầy chỉ cho em được không? ' - Ash giơ bài ra cho Eiji xem.

' Được thôi ' - Mặc dù cảm thấy có điềm nhưng biết làm sao được.

Nào ngờ khi ra chỗ vắng, Ash liền vứt ngay quyển sổ xuống đất và dồn Eiji vô tường khiến cậu bị bất ngờ và có chút hoảng loạn.

' Ash...Em đang làm gì vậy? Chẳng phải chúng ta ra đây để học bài sao? ' - Eiji hỏi, biết rõ là thằng học trò của mình đang làm gì nhưng vẫn nghĩ đó là trò đùa. 

' Thầy biết gì không, làm người yêu em đi ' - Ash nói luôn vấn đề chính.

.....

' Thầy vừa đẹp nè, vừa giỏi nữa, lại còn hiền hòa với mọi người ' - Thấy đối phương không trả lời, anh cứ tiếp tục nói không nguôi.

' Khoan đã, em biết rõ chúng ta đã không nên thuộc về nhau rồi còn gì, em là học sinh còn thầy là giáo viên dạy ' - Eiji hít một hơi rồi nói ra.

' Em không quan tâm '

' ....Não em bị gì à, với lại thầy thẳng chứ không cong '

' Em sẽ khiến thầy phải cong, sau đó em sẽ lấy thầy '

..... - Thiệt là xui xẻo mà, biết thế không nên học trường này.

Thấy Ash sắp hôn mình, Eiji vội lấy tay che mồm Ash lại, đôi má đỏ ửng, nói lắp bắp.

' Dừng lại, ai cho em hôn mà hôn '

' Vậy em nên làm gì để được hôn thầy? Không có là em vẫn sẽ hôn đấy '

Eiji im lặng, nếu giờ yêu cầu cho Ash là chăm chỉ học tập thì chắc sẽ không thể hôn được vì đó là điều bất khả thi.

' Vậy nếu giờ em chăm học cho thầy tất cả môn thì thầy sẽ cho em hôn ' - Eiji cất tiếng làm đối phương mỉm cười, cái cười chả mấy thiện lành.

' Sau đó thầy làm bạn trai em luôn nha ' - Ash vui vẻ cười trong khi người kia lại hóa đá.

' ....Được thôi ' - Cậu vẫn nghĩ Ash sẽ không thể học giỏi, nhưng đó là khi cậu chưa biết, giờ lại hối hận rồi.

                                                           ~Quay lại hiện tại~

' Ash, nghe thầy nói đã, em biết là nếu yêu hiện giờ sẽ là trái phép đúng k-

' Em biết, nhưng sẽ chả có ai biết, thầy đừng có mà trốn, nói là làm nhỉ? ' - Nói rồi Ash hôn nhẹ lên môi của Eiji, làm cậu sốc, khuôn mặt bỗng chốc lại đỏ lên.

' Làm bạn trai em nha, ra về gặp em ở công viên, em sẽ đón thầy, thầy mà không xuất hiện là em sẽ phạt thầy đấy '

                                                         ~10 phút sau~

' Eiji, từ khi về phòng giáo viên, trông cậu không được khỏe, bộ có chuyện gì à? ' - Một người đồng nghiệp hỏi.

' À không có chuyện gì đâu, chỉ là tớ phải làm bạn trai của một đứa học sinh mất nết ấy mà ' - Eiji nói nhỏ.

' Hả? ' - Người đồng nghiệp ngước lên nhìn cậu.

' Hả? ' - Cậu ngước lên nhìn lại.

Cả hai nhìn nhau, cuối cùng lại thốt lên từ.

Hả? 

                                                             --------//--------

974 từ

Ngày 19/06/2021

[My OTP] ~ OneShotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ