Tiêu Chiến ôm lấy cổ Vương Nhất Bác, phía dưới không ngừng cọ xát, đem huyệt nhỏ cách một lớp vải mài miết lên tính khí của cậu. Vương Nhất Bác tay lại bắt đầu hoạt động. Cậu vòng tay ra phía sau bắt lấy hai cánh mông tròn đang vểnh cao của anh. Bàn tay to lớn nhào nặn trên cặp mông đầy đặn mịn màng, như muốn làm thứ đó tan chảy ra trong tay mình. Thành tựu tâm huyết nhất của Vương Nhất Bác ở tuổi 24 có lẽ chính là ôm được mỹ nam về nhà. Người yêu cậu vừa đẹp lại vừa ngoan, ở trên giường nói nâng mông liền nâng mông, nói mở chân liền mở chân, nửa câu cũng không cãi lại. Đã vậy những lúc vào trận đều đem tự tôn quẳng ra sau đầu. Liêm sỉ không thỏa mãn được cái miệng nhỏ nhưng tính khí của Vương Nhất Bác thì chắc chắn làm được.Vương Nhất Bác vung tay đánh mạnh vào một bên mông của Tiêu Chiến. Xúc cảm mãnh liệt từ bên dưới truyền tới làm Tiêu Chiến hoảng hốt đến suýt chút nữa cắn vào lưỡi cậu. Ai bảo anh trời sinh mông vừa tròn vừa cong, không bị thao đến khóc thì đúng là lãng phí món quà tuyệt đẹp của thượng đế. Vương Nhất Bác hai bàn tay vô cùng có lực, ngón tay lại dài, mỗi lần gồng lên sẽ nhìn thấy cả gân xanh lưu lại. Vì lẽ đó mà cậu chỉ cần một tay đã có thể giam anh lại trong lồng ngực. Mỗi tấc da thịt mà bàn tay cậu lướt qua đều khiến cả cơ thể anh rạo rực, dục vọng vốn dĩ bị lý trí ngăn cản lại cứ thế mà bùng lên, biến một Tiêu Chiến lịch thiệp hoàn mỹ trở thành con thỏ nhỏ dâm đãng mở miệng đòi ăn.
Tiêu Chiến vươn đầu lưỡi liếm lên khóe miệng Vương Nhất Bác, mùi vị ngai ngái khó chịu vẫn đọng lại trên môi cậu. Cái thứ này đúng là không phải để ăn. Phía dưới vẫn không ngừng cọ xát qua lại. Dâm thủy từ trong lỗ nhỏ đã chảy ra tới miệng, thấm ướt cả quần của Vương Nhất Bác. Anh trượt môi xuống cổ cậu, ở trên hầu kết quyến rũ cắn một cái. Cái thứ dục vọng trên cổ nam nhân này đúng là không đùa được. Nơi nhạy cảm trên cổ bị cắn, bàn tay Vương Nhất Bác ở trên mông anh vô thức siết chặt lại như muốn đem cái đệm thịt này nghiền nát ra từng mảnh. Hai ngón tay luồn vào khe mông anh, tìm kiếm huyệt động kia mà chà xát tới sưng tấy.
Anh xuống khỏi người Vương Nhất Bác, quỳ gối trước mặt đối phương, bản thân lại chen vào giữa hai chân cậu, cúi đầu dùng răng cởi chốt thắt lưng cùng khóa quần của cậu xuống. Tính khí cương cứng được giải phóng khỏi sự thô ráp và chật chội, bật ra bên ngoài, đập vào gò má ửng hồng của anh. Tiêu Chiến nhìn cái thứ to lớn cứng ngắc đang đứng thẳng đầy ngạo nghễ kia liền len lén nuốt xuống một ngụm nước bọt. Mặc dù cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy kích thước to đến dọa người này, nhưng anh vẫn luôn thầm cầu nguyện cho cái lỗ nhỏ cùng cái eo già của mình. Đột nhiên vớ được một cậu niên hạ vừa đẹp lại vừa to, huyệt động cũng vì thế mà trở nên bận rộn hơn. Sau mỗi lần vận động, Tiêu Chiến đều lo lắng cho cái miệng bên dưới của mình. Thật may là nó vẫn còn có thể khép lại, nếu không anh sẽ cắn lưỡi mà chết quách đi cho rồi.
Tiêu Chiến ngẩng đầu nhìn Vương Nhất Bác bằng đôi mắt si tình mê hoặc đã đầy nước, ủy khuất vì bị cái thứ vừa to vừa dài này bắt nạt. Vương Nhất Bác cũng nhìn anh, một bên lông mày nhếch lên, nụ cười mang theo tiếu ý. Cậu hơi đẩy người về phía trước, đem đỉnh tính khí đặt lên môi anh. Tiêu Chiến biết chiêu làm nũng này của mình thất bại, môi hơi chu ra, ấm ức nâng tính khí kia lên, liếm một vòng ở trên phần đỉnh. Vương Nhất Bác ở phía trên khẽ cau mày. Tiểu dâm đãng này đúng là thật biết cách làm cậu phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] [H] [Chưa Hoàn] Thăng Hoa - Chỉ đơn giản là H
FanficVẫn chỉ đơn giản là H, nhưng ở một phiên bản thăng hoa và... chưa hoàn Play ở... Không rõ tác giả biến thái hay Vương - cái gì đó - Bác biến thái nữa.