Trừng phạt _Bác Tửu Nhất Bôi (H)

1.8K 56 7
                                    

Trong phòng tối, người lớn hơn đang áp người nhỏ hơn vào tường.

"Lúc chiều em bảo ai là yeye của em thế hả?" _ Bá Viễn lên tiếng

"Em... em... chỉ..." _ Nine bị Bá Viễn ép ngày càng sát vào tường ấp úng lên tiếng

"Em là đang chê anh già, không trẻ trung năng động như Pattrick hay Ak chứ gì?" _ Bá Viễn áp sát phả hơi nóng vào tai Nine thành công khiến Nine rùng mình một phát.

"Anh... Ah... biết là em chỉ đùa thôi mà... Hah"

" Không biết đâu, bảo bối anh cảm thấy bị tổn thương, em phải bù đắp cho anh mới được"_ vừa nói mặt anh vừa áp sát vào mặt Nine, ngón tay hư hỏng miết nhẹ lên môi Nine.

Cảm nhận được điều không lành, Nine đỏ mặt, lắp bắp hỏi: "Anh... anh... là... là đang muốn làm gì?"

"Em đoán xem anh định làm gì?" _ Bá Viễn cười xấu xa đem cả người Nine ném lên giường không để Nine có cơ hội trả lời hay chạy trốn.

Nine bị ném lên giường có chút kinh sợ, vội làm nũng xin tha:

"Em xin lỗi mà~~~. Em chỉ đùa thôi, lần sau em không dám nữa đâu~~. Tha cho em lần này đi mà~~. Ngày mai chúng ta còn có lịch trình nữa."

Nine làm nũng đúng là có lực sát thương rất lớn nhưng Bá Viễn là ai cơ chứ, chút làm nũng này của Nine căn bản không có tác dụng là bao nhiêu mà chỉ làm tăng thêm dục vọng đang bừng cháy trong người anh mà thôi.

"Em đừng hòng, trẻ con phải phạt thì mới nhớ chứ! Yên tâm anh sẽ nhẹ mà."

"Nhưng... huh... uh... ah..."

Không để Nine nói hết câu, Bá Viễn đã nhanh chóng kéo cậu vào nụ hôn sâu, và có phần mạnh bạo. Môi, lưỡi hai người đan vào nhau, dây dưa không dứt chỉ đến khi Nine hết dưỡng khí mới luyến tiếc buông ra.

Bị nụ hôn ướt át làm cho đầu óc mơ hồ, Nine căn bản không còn sức để phản kháng, mặc cho Bá Viễn đang từ từ thoát y cho cả hai. Cảnh xuân dần hiện ra trước mắt, không ăn thì chỉ có 1 là kẻ ngốc, 2 là bị bất lực thôi, Bá Viễn của chứng ta dĩ nhiên không thuộc hai loại trên; mà chính là một con sói già chính hiệu. Anh ngậm lấy 1 bên đầu nhũ cậu, tay vân vê bên còn lại, lâu lâu tay cùng răng lại miết chặt lấy đầu ngực cậu khiến cậu giật nảy mình, mắt rưng rưng:

"Ah..h.. Ah... ưm... đa..u đau em, đ...ừng... mà...hah."

Chơi đùa với hai đầu nhũ chán chê anh lại hôn khắp người cậu, hôn đến đâu đều để lại dấu hôn đến đó như thể sợ người khác không thấy dấu hôn trên người cậu. Nhìn thành quả anh rải dọc người cậu, Bá Viễn nhếch mép thỏa mãn.

Nine đang đê mê bởi dục vọng bị Bá Viễn nhìn chằm chằm ngại ngùng lên tiếng:

"Đ.. đừng nhìn... em như vậy mà. Anh làm gì th.. thì... thì làm m...au mau lên đi"_ nói xong cậu xấu hổ che mặt lại.

Em người yêu đã lên tiếng như vậy thì anh còn chần chừ gì mà không ăn ngay. Bá Viễn lật sấp người Nine lại, thò tay lấy lọ bôi trơn, đổ một ít ra tay bôi lên côn thịt của mình.Anh cười xấu xa, giữ chặt lấy hông người phía dưới trực tiếp đâm thẳng vào, không khuếch trương, thành công khiến cho người phía dưới khóc thét lên.

"AHHHHHHHHH... HỨC... đ..đau quá..Hah.. Sao anh không kh..khuếch..ah.. trương..g chứ. Đau...hức.. chết ..em mất hức...hức"

Bá Viễn nghe vậy 1 tay vuốt ve phần trước, 1 tay xoa nắn đầu nhũ hòng an ủi cậu nhưng phía dưới vẫn không ngừng ra vào, cọ sát bên trong Nine.

"Phải đau thì em mới nhớ mà không dám tái phạm chứ. Dù gì đây là đang phạt em thì phải phạt cho đúng chứ. Bảo bối ngoan thả lỏng nào"

Nine đau đến trào nước mắt, uất ức nói:

"Đa...đau anh..ah..hah..nh..nhẹ ch..chút không ..hah... Ah..Ah..Hah..ưm...hah"

Bá Viễn bỗng nhiên tăng tốc khiến Nine không thể nói hết câu

"Thực sự chỉ có đau thôi sao bảo bối, nhưng anh thấy hình như không phải vậy, cơ thể em thành thật hơn nhiều, phía dưới còn không ngừng nuốt nhả côn thịt anh đây này"

Vừa nói anh vừa lật người câu lại, nâng hông câu lên cao để cậu nhìn rõ cảnh dâm loạn bên dưới. Nine xấu hổ cả người đỏ ửng lên như tôm luộc mắng anh:

"Anh..anh...hah...Đồ xấu...hah..ah..xa"

"Chỉ xấu xa với mình em" _ Bá Viễn mỉm cười, cúi xuống hôn em người yêu một nụ hôn ôn nhu, chiều chuộng nhất.

Phía dưới hoạt động ngày càng nhanh, hơi thở hai người ngày càng nặng nhọc.

Trong cơ khoái lạc dồn dập Nine nhổm người dậy cắn vào yết hầu anh khiến Bá Viễn không kịp phòng bị mà xuất ra bên trong cậu, cậu cũng xuất ra trên bụng anh. Hai người thở dốc thỏa mãn, Bá Viễn nằm xuống ôm Nine vào lòng định ngủ nhưng Nine bỗng đẩy người anh và lên tiếng:

"Anh..hộc..hộc sao anh không...hộc...không lấy nó ra hả? Trướng chết em mất.".

Số là sau khi phóng thích anh vẫn để nguyên côn thịt mình trong người cậu đi ngủ và không có ý định rút ra.

"Em ngoan ngoãn nằm yên đi. Nếu không phải mai còn có lịch trình thì em đừng hòng mà anh tha em sớm như vậy. Em mà còn ngọ ngoạy nữa là đừng trách anh" _Bá Viễn ôm lấy Nine chặt hơn lên tiếng.

Nghe anh đe dọa Nine cũng nằm yên để anh ôm ngủ. Trong màn đêm lạnh, ở một căn phòng nhỏ có đôi tình nhân đang ôm nhau ngủ say, người nhỏ an nhiên trong vòng tay người lớn, người lớn ôm lấy người nhỏ sát vào ngực _một cái ôm ấm áp.

( hộc... hộc là tiếng thở)

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ