Tin Vui - Thương Tiến Cửu

354 41 43
                                    

Trả request 29.

_-_-_-_-_-_-_-_-_

Lưu ý 1: Truyện là sử dụng không gian, thời gian riêng do tác giá quy định. Không áp dụng thực tế vào truyện và ngược lại không áp dụng truyện vào thực tế. Xin cảm ơn.

Thông tin trong đây toàn bộ là bịa.

Lưu ý 2: Nine TOP.


------------------

Into1 có một tuần để nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị thật tốt cho lịch trình dày đặc sắp tới của nhóm. Từ sáng sớm Bá Viễn và Lưu Vũ đã thức dậy và chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà. Quay hoay trong bếp hết một buổi cũng bàn ăn cũng đã đầy ắp những món ăn sáng ngon lành.

Các thành viên cũng đã dần có mặt đông đủ tại phòng bếp, ngồi ngay ngắn tại chỗ nhìn bàn ăn ngon miệng trước mắt mà không ngừng cảm thán. Bá Viễn nhìn tới nhìn lui kiểm tra lại mấy đứa em nhỏ của mình, phát hiện vẫn còn thiếu một thành viên. Kể cả những đưa gắt ngủ như CKV và TGN cũng đã có mắt trên bàn ăn rồi vậy thì còn ai vẫn chưa dậy nhỉ?

“Mấy đứa có thấy AK đâu không? Em ấy vẫn chưa xuống ăn.”

“Lúc nãy em gọi anh ấy dậy rồi. AK bảo sẽ xuống liền mà sao giờ vẫn chưa xuống?”_Nine vừa nhìn lên lầu vừa trả lời lại Bá Viễn.

Lưu Vũ: “Chắc là vẫn còn ngủ. Dạo này AK chiếm danh hiệu vua ngủ nướng của Kha Vũ với Nguyên nhi rồi.”

“Để anh lên gọi anh ấy dậy.”_Nine rời khỏi bàn ăn, tiến lên phòng gọi con sâu mê ngủ kia dậy.

Bảo là gọi dậy nhưng lại sợ ảnh hưởng đến người kia nên Nine chỉ khẽ gõ nhẹ cửa. Mãi một lúc không thấy phản hồi mới nhẹ nhàng mở cửa bước vào. Vẫn là y nguyên dáng nằm lúc sáng khi cậu gọi anh, Nine vươn tay xoa mái tóc bù xù của người yêu, nhỏ giọng lay lay anh dậy:

“Chương à, dậy thôi nào. Xuống ăn sáng đi anh. Mọi người đang đợi đó.”

“Cửu, anh mệt lắm. Muốn ngủ thôi.”

“Mệt nhưng cũng không thể bỏ bữa sáng được. Mau dậy ăn chút gì rồi ngủ tiếp cũng được mà.”

“Ưmmmm, Cửu à, muốn hôn.”_Ak khó khăn lắm mới ngồi dậy được, chưa tỉnh táo hẳn đã ôm lấy eo Nine mà mèo nheo.

“Chương, dạo này anh lạ lắm. Ngủ nhiều hơn, ăn nhiều hơn lại rất hay làm nũng với em nữa. Anh nói em nghe, anh rốt cuộc có chuyện gì không?”_Nine lo lắng nhìn người yêu.

“Anh không sao mà. Chỉ là lúc này thường xuyên cảm thấy bản thân mệt mỏi, cơ thể có chút rã rượi. Em không thích anh bám em sao?”_Ak ủy khuất nhìn Nine.

“Ai da, sao mắt lại rưng rưng thế này? Anh nhạy cảm thật đó. Em sao lại có thể không thích anh được chứ? Em thích anh chết đi được.”_Nine nâng mặt ak đặt lên môi anh một nụ hơn, sau đó cọ cọ trán mình lên trán anh.

“Bây giờ mau vệ sinh rồi xuống ăn sáng nào. Mọi người đang đợi chúng ta đó.”

“Anh biết rồi. Đợi anh một chút”_Ak rốt cuộc cũng vui vẻ rời giường mà vệ sinh cá nhân.

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ