Cửu Vũ Sơ Tình

649 47 17
                                    

Lưu ý 1: chap này rất xàm. Tui viết chủ yếu để xả stress nên có thể hơi xàm và ít tình tiết cp.

Lưu ý 2: xưng hô trong truyện để tạo sự thân thiết, hài hước. Không có ý nghĩa đặc biệt. J4F

Lưu Vũ và Nine là cặp đôi rất thân thiết từ khi mới vào Doanh, ai cũng biết điều đó. Nhưng việc cả hai hẹn hò với nhau thì không ai biết, bởi đơn giản họ nghĩ cùng lắm cả hai là khuê mật với nhau mà thôi. Cho đến khi hai cái loa phường AK và Linmo vô tình biết được và “vô tình” tiết lộ thì mọi người trong doanh mới biết được. Lúc đầu, mọi người đều kinh ngạc nhưng không ai có ý kì thị cả, họ đều rất vui vẻ ủng hộ cả hai. Mọi người đều dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi đến hai người. Chỉ là…

“Nè hai đứa, lúc trước tưởng là khuê mật nên không sao nhưng giờ thì hai đứa bớt bớt đi nha. Con tym anh cũng biết đau, biết tủi nha mấy đứa”_Bá Viễn lên tiếng. Sau đó, là một loạt cái gật đầu tán thành của hội anh em.

Trương Đằng tỏ vẻ tủi thân: “Đúng rồi đó, hai người từ giờ làm ơn thu liễm lại trước mặt tụi tui với. Ế đâu phải là một cái tội đâu trời. Tủi thân á”

“Cái đó là tại anh nghiệp chứ tội lỗi gì anh ơi”_Châu Kha Vũ nhanh nhảu

“Ủa? Rồi mày vậy luôn? Tao còn chưa nói tới chuyện của mày đâu nha, thằng kia.”

“Chuyện gì? Em có làm cái gì đâu chứ?”

“Mày với dàn hậu cung của mày á. Sợ người ta không biết hay sao mà suốt ngày cứ đi rải cơm chó khắp nơi. Sáng thì chơi cầu lông với Trương Giai Viện. Trưa đi ăn với Doãn phi. Chiều hát hò với Kiều Kiều quý tần. Tối đến lại sang giường của Hằng quý nhân tâm sự mỏng. Còn chưa kể đến lắc nhắc vài đáp ứng với tú nữ của mày nữa kìa. Tao nhìn mà tao rén thay.”

“Đúng rồi, mày cũng bớt lại giùm tụi tao đi”_mọi người đồng loạt lên tiếng.

“E hèm, mọi người ơi, nảy giờ chúng ta hơi lạc đề thì phải. Quay trở lại với nhân vật chính đi nào.”_Du Canh Dần thấy chuyện đi hơi xa lên tiếng nhắc nhở. Bây giờ mọi người mới để ý đến hai nhân vật chính đang bị lãng quên kia.

Trương Đằng: “Ờ đúng rồi ha. Quên mất tiêu. Nào chúng ta quay lại với nhân vật chính đã.”

Số là trước Nine – Lưu Vũ thì trong doanh đã có không ít cặp đôi rồi và mỗi khi có cặp đôi nào bị bốc thì sẽ "được" mọi người quay quần hỏi chuyện tình yêu. Anh em trong doanh đều coi nhau như người một nhà nên không ai cảm thấy khó chịu về điều này. Từ đó việc này cũng trở thành thủ tục trong doanh.

Bá Viễn: “Bọn anh có thể hỏi tụi em vài câu được không?”

“Tất nhiên, chúng ta như người một nhà có gì mà không thể nói được chứ”_ Nine và Lưu Vũ đồng thanh.

Ngô Vũ Hằng: “Vậy tại sao hai đứa giấu tụi anh hẹn hò mà không nói.”

“Thì yêu đương lén lút nó kích thích lắm anh. Đó là tình thú của người ta mà”_Nine phân trần.

Ngô Hải:  “Oke, tụi anh bỏ qua vụ đó.  Lưu Vũ em nói xem em thích Nine từ khi nào?”

“Sao anh không hỏi Tiểu Cửu trước mà lại hỏi em?”_Lưu Vũ có chút ngại ngùng.

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ