Thất Tịch_ Thương Tiến Cửu

383 51 25
                                    

Đến Trung Quốc, Nine được tiếp xúc với rất nhiều thứ mới mẻ: món ăn, y phục, quy tắc, văn hóa… và các ngày lễ. Mai sẽ là ngày Thất tịch đầu tiên của Nine ở đây. Thật trừng hợp là ngày mai cả nhóm đều không bận lịch trình gì vậy là có thể dành cả ngày ở nhà nghỉ ngơi rồi.

Nghe nói, các đôi lứa yêu nhau thường đến chùa, làm lễ và cầu mong cho tình duyên bền vững, son sắt. Thường thì ngày thất tịch sẽ mưa rất lớn nhưng không phải ngày Thất tịch nào cũng có mưa, có ngày Thất tịch không mưa, nắng to.

Nếu trời không mưa, các đôi thường cùng nhau ngắm sao Ngưu Lang Chức Nữ và thề hẹn. Đêm Thất tịch, chòm sao Chức Nữ sẽ sáng vô cùng. Người ta tin rằng hai người yêu nhau nếu cùng ngắm sao Ngưu Lang - Chức Nữ trong đêm mùng 7 tháng 7 sẽ mãi mãi bên nhau.

Đối với người độc thân thường sẽ đi chùa cầu duyên, cầu tình mong gặp được người tốt trong tình yêu. Mọi người truyền tai nhau rằng nếu ăn chè đậu đỏ trong ngày này sẽ tỏ tình thành công và có được tình yêu mình mong muốn. (Này là chém nha cả nhà)

Thất tịch sao? Người mình yêu?

Tâm trạng anh bỗng chốc chùn xuống. Ánh mắt trầm lặng ngồi vắt trên cửa sổ ngắm nhìn bầu trời đêm. Mây mù giăng kín cả bầu trời, chẳng còn nhìn thấy một vì sao hay ánh trăng nào nữa.

Có lẽ mai trời sẽ mưa to.

Trời đêm nay như chính lòng anh hiện tại. Mịt mùn, buồn bã. Anh nhớ đến lần đầu tiên gặp hắn. Người con trai cao lớn mặc bộ vest xanh nổi bật. Chiều cao cùng khuôn mặt nghiêm túc của hắn khiến anh có phần hơi lo sợ. Nghe bảo hắn là rapper, anh có chút e dè không dám đến gần.

AK Lưu Chương_anh nghe mọi người nói đó là tên hắn.

Nhìn hắn trình diễn trên sân khấu lại thấy hắn cũng không phải bộ dáng lạnh lùng, cao ngạo. Khá là dễ thương đó chứ. Phần trình diễn cá nhân của hắn gây lại ấn tượng mạnh cho anh.

Nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó. Sau đó anh và hắn không có liên hệ gì đặc biệt với nhau chỉ thỉnh thoảng hỏi thăm vài câu xã giao mà thôi. Anh đối với hắn chỉ là có thiện cảm.

Công diễn 2 điều anh không ngờ nhất là bản thân được bình chọn nhiều nhất. Khi đó AK tiến đến ôm anh. Trong cơ vui sướng anh liền chạy lao vào vòng tay ấy mà không nghĩ ngợi gì. Sau một lúc mới ngại ngùng dứt ra khỏi tay hắn cúi đầu cảm ơn mọi người.

Quá trình luyện tập cho bài hát mở đầu CD3 chính là lúc từ thiện cảm dần dần phát triển lên thành một tình cảm cao hơn. Anh thích hắn.

Nhưng

Anh nhận ra sự quan tâm của hắn lại đặt cả lên người Lâm Mặc. Hai người họ thật sự rất thân thiết. Họ đã đồng hành với nhau từ lúc chuẩn bị công diễn 2 đến tận giờ. Mọi hành động của Lưu Chương đối với Lâm Mặc đều rất ôn nhu.

Khi Lâm Mặc bày trò hắn chỉ đứng đó nhìn y với ánh mắt thâm tình. Khi Lâm Mặc sáng tác bài hát hắn chỉ bất lực mỉm cười. Đôi lúc còn hùa theo ý Lâm Mặc. Hắn đối với Lâm Mặc là ôn nhu, là chiều chuộng.

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ