Thai? _ Thanh Kha Cửu

360 31 59
                                    

Từ hướng cổng sau của bệnh viện lén lút đi ra bên ngoài, thiếu niên trẻ ôm chặt kết quả trong tay, cả người đều che chắn kĩ lưỡng nhưng nếu nhìn kĩ vẫn có thể thấy đôi mắt vui vẻ cong tít ẩn hiện bên dưới lớp kính râm kia. Nine rốt cuộc cũng đã yên tâm hơn vì biết bản thân không phải là mắc bệnh gì nghiêm trọng. Càng không thể ngờ đến hơn là một món quà đặc biệt đã đến với anh. À không nói chính xác hơn là đến với anh và hắn.

Nine giật mình tỉnh dậy, lại một đêm nữa ngủ không ngon giấc. Thiếu đi hơi ấm từ người bên cạnh, anh vốn chẳng thể chợp mắt nổi. CKV kể từ tháng trước đã không cùng anh ngủ trên một giường. Không biết vô tình hay cố ý mà lịch trình của hai người được quý công ty sắp xếp hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Nine ở nhà thì CKV sẽ ra ngoài, nếu CKV rảnh rỗi Nine sẽ lại kín kịch trình. Hai người bọn họ thời gian gặp mặt cũng chẳng còn lại được bao nhiêu. Hầu như là chỉ gặp nhau thoáng qua được một chút, cả hai đều mệt mỏi đến độ chỉ kịp ngả lưng một chút lại phải đến nơi khác quay hình.

Người yêu của nhau mà ở bên nhau sao lại khó thế không biết. Với lịch trình dày đặc, không cho phép anh đổ bệnh, Nine chỉ có thể cố gắng tự chăm sóc bản thân, thi thoảng sẽ gọi điện cho hắn để vơi đi nỗi nhớ. Cùng một nhóm mà cứ như là cách xa muôn trùng. Nine không phải chưa từng yêu xa nhưng hiện tại quả thật cảm thấy khó chịu vô cùng. Không ở gần nhau nhưng lại không hẳn là yêu xa. Cảm giác nửa vời và trống vắng khiến anh càng nặng nề.

Dạo gần đầy thân thể mình không được khỏe, lại không có người mình yêu bên cạnh như mọi khi khiến tâm trạng anh bất ổn vô cùng. Bình thường mất ngủ cũng chỉ cảm thấy mệt mỏi một chút liền không sao nhưng hiện tại mỗi ngày đều rất mệt, đến mức chỉ cần nằm xuống là lập tức chìm vào giấc ngủ sâu. Cơ thể lại nặng nề và thường xuyên đau nhức. Đôi lúc sẽ cảm thấy bụng đau nhói, bên trong cứ cồn cào khó chịu. Có lẽ bệnh bao tử không được quan tâm lại bắt đầu tái phát rồi. Nghĩ đến đây lòng lại thấy nặng trĩu, khi trước là tên cũn bự ngốc ấy luôn bên cạnh nhắc nhở, lo lắng_Nine cẩm thấy hắn thật phiền phức. Bây giờ lại chẳng có người lải nhải thì đâm ra thấy thiếu vắng. Tâm trạng vốn không tốt bây giờ cứ bất an, dễ nối cáu cũng dễ xúc động. Nine cảm thấy bản thân chắc chắn đã bị bệnh rồi.

Xem xét thật kĩ lưỡng tờ kết quả trong tay, trong lòng không khỏi vui mừng, bàn tay dừng lại nơi chiếc bụng phẳng nhẹ nhàng xoa xoa lên vài cái. Nụ cười sau cả tháng căng thẳng lúc này mới thoải mái nở trên môi. Còn vài ngày nữa là CKV hoàn thành lịch trình của hắn. Nine quyết định sẽ mang đây như một món quà dành tặng cho hắn. Bí mật nhỏ đáng yêu này, anh sẽ giấu kín với tất cả mọi người. Bởi trong nhà nổi tiếng toàn loa phường, một người biết coi như cả nhà biết, đặc biệt là hội anh em guột thích ba lỗ lại càng không thể giữ được với CKV. Thật may ngoài cơ thể hơi mệt mỏi, anh cũng chẳng có biểu hiện nào khác thường, xem như là bé con thương baba của nó đi.

"Bảo bối ngoan, ráng đợi thêm hai ngày nữa là papa con sẽ về với chúng ta. Con phải thật ngoan đừng nghịch để ta cho papa con một bất ngờ nhé."_Nine cười hiền, vỗ vỗ lên bụng mình.

CKV biết chuyện sẽ có phản ứng như thế nào? Tên Husky đó chắc sẽ đứng ngờ ra một lúc rồi vui mừng ôm chầm lấy anh mà luôn miệng nhảm lảm. Hắn liệu có vui đến khóc hay không nhỉ? Ai biết được tên nhóc đó cũng dễ xúc động lắm. Nếu mà khóc thì lại cực cho người dỗ hắn _chính là anh đây. Hắn sẽ có phản ứng giống như những người chồng trên phim chứ? Vui vẻ, ôm ấp cảm ơn. Yêu thương, chăm sóc từng ly từng tí. Bám dính lấy đồi nghe tiếng con đòi hôn hôn con. Chỉ nghĩ đến cảnh đó, trong lòng anh bỗng dâng lên một cỗ xúc động. Cảm giác ấm áp len lỏi khắp từng tế bào.

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ