Đồ ngốc_ Thanh Kha Cửu

786 48 2
                                    

Nine và Patrick rất thân nhau vì cả hai đều là người Thái cùng với nhau sang Trung tham gia Sáng tạo doanh để thực hiện ước mơ. Đặc biệt là công diễn 2, khi cả hai chung nhóm, họ lại càng dính lấy nhau nhiều hơn. Điều này khiến một người cảm thấy không vui, phải Kha Vũ đang rất bực bội, rất khó chịu. Nine biết rõ Châu Kha Vũ thích Patrick _và Anh cũng vậy. Anh cũng thích Patrick, cậu em nhỏ đáng yêu của mình. Vì thế Nine luôn tìm cách thân mật với Patrick trước mặt Châu Kha Vũ. Nhìn Patrick cùng Nine nắm tay, ôm ấp còn cười vui vẻ_ Kha Vũ rất tức giận, Cậu đang ghen, Cậu biết Nine là đang cố tình bày ra trước mặt Cậu, Cậu nhất định phải khiến Anh hối hận.

Gần tới ngày công diễn, Nine lo lắng nên quyết định ở lại luyện tập đến khuya. Vốn dĩ Patrick cũng muốn ở lại cùng Anh nhưng Nine lại bảo Cậu về trước, Patrick đành ngậm ngùi về phòng theo lời Anh. Châu Kha Vũ nấp sau cửa đợi Patrick rời đi, liền bước vào phòng tập. Nine đang tập trung, không để ý thấy có người bước vào, chỉ khi nghe tiếng đóng cửa Anh mới phát giác.

"Châu Kha Vũ, Cậu làm gì ở đây? Tìm Patrick? Tiếc quá, làm sao đây Patrick về phòng nghỉ rồi, chỉ còn lại mình tôi thôi, Cậu rồi đi được rồi đấy."

"Tôi là đang muốn nói chuyện với Anh. Bớt khiêu khích lại đi. Anh nghĩ cứ cố tỏ ra thân mật với em ấy trước mặt tôi là tôi sẽ bỏ cuộc? Anh đừng tưởng bở."_ Kha Vũ lạnh lùng lên tiếng.

"Ít nhất khiến Cậu bực tức, khó chịu là được" _ mắt không nhìn lấy Châu Kha Vũ lên tiếng.

Châu Kha Vũ đột ngột nắm lấy cổ tay Nine, đè Anh áp lưng vào gương: "Anh...."

Nine không kịp phòng bị, lưng bất ngờ va vào gương khiến Anh nheo mắt rên nhẹ: " Ah... Cậu... Cậu là đang tính động tay động chân với tôi? Cậu chỉ được có như vậy thôi sao?" Anh nhếch mép cười khinh.

Từ đầu tới giờ, Châu Kha Vũ chỉ im lặng nhìn chằm chằm Nine. Người con trai này sao lại nhỏ nhắn đến như vậy. Ánh mắt đúng là mê người, trong và sâu như muốn hút hồn người đối diện. Môi nhìn có vẻ ngọt và thật mềm. Thật muốn thử hôn lên đó. Cậu cảm thấy cơ thể như có dòng điện xẹt qua, cả người dần nóng lên. Châu Kha Vũ cứ thế nhìn Nine khiến Anh khó chịu lên tiếng: "Sao Cậu không nói gì? Câm rồi sao?"

"Anh mau im lặng, nếu không đừng trách tôi" _ Châu Kha Vũ gằng giọng

"Ha Cậu có quyền gì mà bắt tôi im lặng, tôi cứ nói, Cậu làm g..... ưm...hưm..ưm....."
Chưa kịp nói hết câu Nine đã bị Châu Kha Vũ cưỡng ép vào một nụ hôn sâu. Cậu giữ chặt lấy cổ không cho Anh chạy trốn. Anh hoảng loạn cố đẩy Cậu ra nhưng cả người đều bị ôm lấy, lưỡi Cậu không ngừng trêu đùa trong khoang miệng Anh, cướp lấy dưỡng khí. Chỉ đến khi bị Anh đánh lên vai Cậu mới tiếc nuối buông ra.

"C.. Cậu....u l..àm...m gì...ì vậ....y...ưm...huh...uh.._ không để Anh ổn định hô hấp, Cậu mạnh bạo hôn Anh.
Nine dùng hết sức lực đẩy cậu ra, lớn tiếng quát: "Cậu điên à? Cậu biết mình đang làm gì không hả CHÂU KHA VŨ?"

"Đúng, tôi là đang điên lên đây" _Châu Kha Vũ gào lên
"Anh đúng là đồ ngốc cứ cho là mình thông minh biết mọi chuyện. Anh nghĩ biết rõ tình cảm của tôi sao?"

Nine khó hiểu: "Cậu thích Patrick không phải sao? Rõ ràng mỗi khi tôi thân mật với Patrick là y như rằng cậu lại tối sầm cả mặt."

Châu Kha Vũ nắm lấy vai Nine: "Đúng, em là đang ghen nhưng là ghen với Patrick. Tại sao em ấy được gần gũi, thân mật với anh còn em thì không? Thế nào anh lại xem em là tình địch, lạnh nhạt với em?" _ Cậu ôm chặt lấy Anh, ngực kề ngực, đỡ lấy cổ để mắt Anh nhìn thẳng vào mắt cậu_ " Anh nghe cho rõ đây, CHÂU KHA VŨ NÀY LÀ THÍCH ANH, chính là đang thích anh, cực kì thích anh, thích theo kiểu là người yêu với nhau chứ không phải bạn bè, anh em"

Sau đó Cậu cúi người đặt xuống môi Anh một nụ hôn hết mực nhẹ nhàng, đầy sự ôn nhu khiến tim Anh bỗng có chút rung động. Thấy Anh không phản kháng lại Cậu vui mừng được nước lại càng hôn sâu hơn, tay không khống chế lần mò vào trong áo vạt mà sờ soạng khắp người Anh.

*Cạch*

"Tiểu Cửu à, mau về..ề...Hai...hai người đang...." _Patrick mở cửa bước vào, đập vào mắt cậu là cảnh Kha Vũ đang đè Nine lên gương hôn tới tấp, tay thì không ngừng sờ soạng trong áo Nine. Đối với đứa trẻ chưa 18 như cậu, đây quả thật là sốc mà, cậu kinh ngạc không thốt nên lời, vội che mặt xoay lưng lại, lắp bắp:
"Anh ...anh trai thúi à. Có phải anh hơi vội...vội vàng quá rồi không? Em biết là anh thích Tiểu Cửu nhà em nhưng chưa gì mà anh đã... đã... muốn làm... làm cái kia rồi sao?"

Châu Kha Vũ có chút giật mình, ngượng ngùng đành luyến tiếc buông Nine ra. Giờ đây đầu óc Nine thật sự rối loạn, phải mất một ít thời gian Anh mới sắp xếp được mọi chuyện.
"Em...Anh....Patrick à....không phả..i. Khoan đã, em vừa nói cái gì? Em biết hết mọi chuyện từ lâu rồi đúng không? Tại sao lại không nói cho anh biết?"

"Tại anh Kha Vũ không cho em nói, ảnh muốn tự mình đi nói với anh nên em...em..." _Patrick yếu ớt giải thích

"Anh đừng la em ấy là em không cho Patrick nói. Tiểu Cửu, em là đang rất nghiêm túc đấy. Em thực sự thích anh, anh cho em một cơ hội có được không? Tiểu Cửu"_ Châu Kha Vũ chân thành bày tỏ lòng mình.

" Cậu...tôi...tôi không biết. Cậu đừng...đừng có mà theo tôi nghe chưa"

Cả tai và mặt đều ửng đỏ, Nine mau chóng rời khỏi, để lại 1 Châu Kha Vũ ủ rũ đứng chôn chân trong phòng tập. Patrick thấy thế, không khỏi lắc đầu ngán ngẩm, huýt vai ông anh:
"Nói xem bình thường anh thông minh lắm mà thế nào trong chuyện tình cảm lại ngốc nghếch đến vậy? Haizzz! Anh ủ rũ gì ở đây vậy? Còn không mau đuổi theo.

"..."

" Khi nãy Tiểu Cửu không phản kháng lại lúc anh ôm hôn anh ấy tức là anh ấy không ghét anh; khi anh bày tỏ, mặt anh ấy đỏ ngây cả lên chứng tỏ anh ấy cũng thích anh. Chỉ là Tiểu Cửu cứng đầu luôn một mực phủ nhận tình cảm này mà thôi. Còn chần chừ gì nữa, mau đuổi theo, nhanh lên. Chúc anh thành công, anh trai thúi"

"Cảm ơn em, em trai thúi" _Kha Vũ hiểu ra, vội vàng đuổi theo Anh.

"Haizzzz, đúng là hai ông anh ngốc mà"_ Patrick thở dài.

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ