Supernova games - Thanh Kha Cửu

338 39 20
                                    

Tiếp nè mọi người. Hôm nay Au còn viết nổi là còn đăng.




















"Tiểu Cửu, đừng giận mà, em có mua kem cho anh này. Anh muốn ăn vị vani hay dâu?"_CKV vừa nói vừa đưa cây kem dâu trên tay mình:

"Hay anh muốn ăn vani nhưng mà làm sao bây giờ? Lúc nãy em đã lỡ nếm một chút rồi. Anh không chê chứ?"_cậu liếm liếm môi nhìn anh.

"Không ăn, anh đang bị đau họng."

Thế nhưng Nine chẳng những không bị hành động của cậu làm cho ảnh hưởng mà còn thẳng thừng từ chối. Phần CKV, nghe anh bảo bị đau họng liền lo lắng hỏi han:

"Anh bị đau họng hả? Có sao không? Em mua thuốc cho anh nhé?"

"Không cần. Em mau đi ra anh phải luyện chữ."_anh vậy mà đuổi y ra ngoài. *

"Tiểu Cửu, xem này. Em vừa mới mua được bánh Shmily mà anh thích nhất này."

"Em chạy đi giữa trưa để mua cho anh?"_Nine nhìn CKV mồ hôi đầy trán trong lòng liền cảm thấy xót. Nhưng mà xót thì xót mà giận thì vẫn giận nha.

"Tiểu Cửu của em thích là được."

"Anh không thích. Em lỡ mua rồi thì tự ăn đi. Cầm lấy mà lau mồ hôi đi."_Anh nhét vào tay cậu một chiếc khăn tay nhỏ rồi rời đi.

"Xem ra lần này thật sự dỗi rồi."

CKV chưa bao giờ thấy Nine dỗi lâu đến như vậy. Bình thường chỉ cần ôm ôm làm nũng, dỗ dành một chút. Hoặc là mua đồ ăn vặt là chưa đầy 10p bạn lớn sẽ không chịu nỗi mà tha thứ cho cậu. Nhưng bây giờ ngay cả kem dâu và loại bánh anh thích nhất cũng không dỗ được. Từ khổ nhục kế đến ăn vạ trước của phòng đều đã làm nhưng không tác dụng là mấy. Bảo bối nhỏ giận cậu được gần hai ngày rồi đó.

À mà đã nói Nine chính là chất gây nghiện đối với CKV chưa nhỉ? Mỗi ngày đều phải ôm ôm hít hít cậu mới có tinh thần để làm việc, thiếu hơi một chút là đã thấy mệt mỏi và ủ rũ rồi. Vậy mà hai ngày nay muốn ôm muốn thơm người yêu lớn đều không được khiến Husky Kha Tử bứt rứt khó chịu vô cùng. Mỗi lần len lén đến gần là y như rằng sẽ bị anh né ra xa. Nine biết rõ CKV là một con cún lớn bám người lại càng cố ý tránh né nhiều hơn. Nhìn vẻ mặt tủi thân như cún nhỏ bị chủ bỏ rơi, anh không khỏi cảm thấy buồn cười.

Nói về sự việc giận dỗi của đôi trẻ này phải kể đến tối của hai ngày trước, trong trận đấu kiếm mà hai người bọn họ là đối thủ của nhau. Kể từ khi biết đối thủ của mình là em bạn trai cao lớn kia, Nine đã biết mình không có cơ hội thắng rồi. Nội tên ngốc kia chỉ đứng yên thôi thì anh cũng đã gặp khó khăn khi đâm tới rồi. Đằng này tay chân tên bạn trai này còn dài khoằm như vậy chỉ cần nhất nhẹ tay cũng có thể chạm đến chỗ anh thì thắng kiểu gì? Thôi thì không thắng được cũng phải thua trong danh dự, Nine khẽ kéo nhẹ tay áo CKV giương đôi mắt lo lắng nhìn cậu.

"Tiểu Cửu, anh sợ sao? Đừng lo, em sẽ không để anh bị thương đâu."_cậu quay sang nhìn thấy dáng vẻ đáng thương kia trong lòng liền mềm nhũn, dùng giọng điệu như nói chuyện với trẻ con mà an ủi anh. Nhưng có vẻ không có tác dụng lắm, CKV cười cười ngoắc ngoắc ngón tay ra hiệu anh tiến đến gần mình. Cái đầu nhỏ ngúc ngoắc dần thu hẹp khoảng cách với người cao lớn, đến khi khoảng cách cả hai chỉ còn một khoảng rất gần thì CKV mới cúi người ghé xuống tai anh thì thầm:

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ