Vương tử của vương quốc Dâu Tây_ Cao Khanh Trần yêu thầm đế vương của vùng đất Sao Biển _Doãn Hạo Vũ. Thế nhưng trớ trêu thay người em yêu lại có người khác ở trong lòng mất rồi. DHV say mê hoàng tử của đất nước Nhân Ngư _Lưu Vũ. Sao Biển cùng Nhân Ngư gắn bó, gần gũi như mối quan hệ của DHV và LV. Bọn họ là thanh mai trúc mãi cùng trưởng thành, nhìn nhau mà lớn. Tình cảm vô cùng tốt đẹp và mật thiết.
Không như em, nơi Vương quốc Dâu Tây xa xôi ngày đêm nhớ thương một người mình chỉ vô tình gặp qua vài lần khi tham dự yến tiệc hòa hữu giữa các vương quốc.
CKT là một thiếu niên lớn lên vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Phàm là người đã từng gặp qua em dù chỉ là lướt qua cũng không tài nào quên được hình bóng thiếu niên này. Vẻ ngoài của em ngọt ngào hơn bất kì điều gì trên thế giới. Nụ cười của em là báu vật của cả vương quốc Dâu Tây này. Em là ánh dương của nơi đây. Nhưng ánh dương này lại có chút ngốc nghếch và hậu đậu.
Em vẫn nhớ như in cái ngày đầu tiên em nhìn thấy y. Một thân lễ phục trầm lặng đứng nơi cửa sổ lớn. Yên tĩnh và có chút u buồn. Một đứa trẻ tốt bụng muốn giúp y vui vẻ liền chạy đến nơi DHV đang đứng nhưng vì hậu đậu lại vấp ngã oạch ra đất. Tiếng trò chuyện xung quanh dần bị thu hút về phía bên này, CKT lúng túng bị mọi người chỉ trỏ. Hai mắt em ửng đỏ vì đau và xấu hổ. Một bàn tay lớn đưa đến trước mặt em. DHV đưa tay ra bao trọn lấy bàn tay nhỏ nhắn của em.
Cảm giác ấm áp khi đó đến giờ vẫn còn vương đâu đó trên bàn tay lạnh lẽo của em. Em nhớ mãi đôi mắt đen sâu thẳm của người ấy, đôi mày rậm cùng giọng nói trầm ấm khi y đỡ lấy người em. Trái tim nhỏ bé ngây thơ lần đầu tiên loạn nhịp. CKT năm đó chỉ mới 14 chưa biết rõ thế nào là yêu chỉ lặng lẽ mang tâm tư mong nhớ đến một người xa lạ.
Thế rồi 2 năm sau em lại gặp y tại chính nơi đó, ngay chính cửa sổ ngập ánh trăng nơi y đã nắm lấy tay em. Nhưng lúc này vẻ mặt y cũng không buồn bã như trước mà lại mỉm cười thật tươi. CKT ngây ngốc trước nụ cười của y. Lần đầu tiên em thấy y cười và cũng là lần đầu em cảm thấy nụ cười của một người lại có thể đẹp đẽ đến như vậy. Em vui vẻ muốn chạy đến chỗ y, muốn cảm ơn y, muốn cùng y trò chuyện. Nhưng đôi chân nhỏ vừa đi được vài bước đã đứng khựng lại.
DHV không phải chỉ một mình cô đơn như khi đó, bên cạnh hắn xuất hiện thêm một thiếu niên nhỏ khác. Hai người bọn họ trông rất vui vẻ, DHV còn đang xoa đầu người đó đầu cưng chiều. Thiếu niên đó so với em cũng là nhỏ nhắn, là xinh đẹp. Làn da trắng, môi châu đỏ mọng và nốt lệ chí dưới mắt càng làm tôn lên vẻ đẹp của cậu. Bây giờ em mới nhận ra nụ cười ban nãy mình nhìn thấy chính là của y hướng đến cậu.
CKT biết được DHV và LV là thanh mai trúc mãi. Em biết được hai người bọn họ tình cảm không thể tách rời. Em nghe được bọn họ dường như chỉ cần một lời xác nhận nữa là có thể chính thức bên nhau. Tình yêu đầu đời chưa kịp đơm hoa đã nhẫn tâm bị dẫm đạp.
CKT năm 16 tuổi lần đầu nếm trải cảm giác đau đớn vì tình yêu. Trái tim trước giờ đều tràn ngập ấm áp lần đầu cảm thấy lạnh lẽo. Đôi mắt trong sáng lần đầu phủ đầy mây mù. Khuôn mặt luôn tươi cười lần đầu khóc lóc đến thảm hại. Vị vương tử lần đầu biết rằng yêu lại có thể khiến con người ta đau đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allnine] Oneshot
FanfictionGồm những oneshot về các cp của Nine. KHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Ai Ot9 Ot10, ai bash Nine vui lòng click back. Có thể có OOC và H. Au thích quay xe giữa đường. Hãy chuẩn bị cho mình một tâ...