KeyuNine's Valentine.

306 32 12
                                    

Cảm ơn phần quà nhỏ của người bạn đáng yêu NguynDim850 đã tặng cho Au nha. Đã được sự đồng ý của bạn để đăng lên cho mn cùng xem ^^.

*































Đã hơn 1 tuần CKV và CKT không dành thời gian bên nhau rồi. Không phải vì không muốn mà là vì không thể. Lịch trình dày đặc lại ngược nhau khiến hai con người chung nhóm này như đang yêu xa vậy. Mỗi ngày chỉ có khoảng thời gian ban tối là có chút thời gian Video call với nhau. Nhưng như vậy đối với cặp đôi mới yêu này tất nhiên là không đủ rồi. Đặc biệt là khi ngày lễ tình nhân gần đến, trái tim theo nhịp chung của các đôi tình nhân mà rạo rực hơn.

Hôm nay là Valentine nên CKT đặc biệt chờ mong. Mặc dù bận lịch trình CKT vẫn cố gắng tranh thủ hoàn thành công việc của mình thật sớm để chuẩn bị quà cho người yêu nhỏ_CKV_ người lúc này đang có lịch trình riêng ở nơi khác. CKT trước giờ được người khác tặng socola rất nhiều nhưng tự tay làm tặng người ta thì chưa từng thử bao giờ. Anh có chút lo lắng. Tìm kiếm công thức trên mạng, chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết, anh chăm chú nhìn đống dụng cụ trên bàn hít sâu một hơi lấy quyết tâm rồi nhanh chóng bắt tay vào việc làm socola.

Xem hướng dẫn thì thấy đơn giản lắm mà sao lúc làm lại khó đến thế này? Cứ tưởng là chỉ cần cho lên bếp đun một chút là được rồi chứ? Rốt cuộc CKT phải loay hoay cả một buổi trời mới thành công được một mẻ. Anh biết người yêu nhỏ không thích ăn ngọt nên cố gắng giảm độ ngọt lại. Mất 4 tiếng để làm xong anh háo hức bỏ hộp dù không được đẹp cho lắm nhưng mùi vị không tệ. CKT tự cảm thấy đắc ý, tưởng tượng đến khuôn mặt bé cún bự nhà anh lúc nhận được khóe miệng tự bai giờ đã khéo đến tai.

Trong khi đó, CKV nhân vật chính còn lại thì đang vô cùng sốt ruột. Cậu đã hứa với anh hôm nay sẽ dẫn anh cùng nhau hẹn hò, thậm chí kế hoạch cho một buổi đi chơi lãng mạn cũng đã được vạch sẵn nhưng cuối cùng lại vướng lịch trình do công ty ếch gà nhận thêm mà phải đau lòng hủy bỏ. Thật là bóc lột sức lao động mà. WJJW mau chóng phá sản đi.

Người đi làm nhưng tâm thì treo ngược chỗ anh bé, CKV cả người bồn chồn, gắp gáp muốn hoàn thành sớm công việc của mình để trở về với anh bé đáng yêu của mình. Lễ tình nhân đã không được ở bên người yêu thì thôi đi lại còn phải làm việc với một đám người lề mề. CKV thật tức chết mà. Sợ anh người yêu buồn nên cậu nhanh chóng hoàn thành công việc để tranh thủ một chút thời gian bên anh ngày tình nhân này. Nhớ tới người yêu mà hoàn toàn quên béng đi đứa em út đáng thương của nhà Oẳn. Chỉ tội Patrick bị cậu cuốn theo. Patrick là người có lịch trình chung với CKV nhưng chỉ vì người kia muốn mau chóng về với người yêu mà nhóc cũng phải làm việc năng suất hơn. PaiPai buồn PaiPai muốn tăng lương. Đã vậy tan làm còn suýt bị anh trai thúi bỏ quên lại. Kết thúc công việc đã là 11h đêm cậu nhanh chóng về nhà bỏ mặc Patrick mà lên xe trước,tình anh em chắc có bền lâu. Đúng là trong đầu chỉ có tình yêu là quên đi luôn cả đứa em này rồi.

Nếu không phải nhờ có hộp bánh bao kim sa này thì anh đừng có mơ mà về người yêu_ Patrick hai má phồng lên vì cắn một miếng lớn bánh bao cho hay.

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ