Lần này là có H thiệt nha các cô phải tin tôi. 😀😀😀😀
“Kha Vũ! Em đợi anh với. Em đi nhanh quá anh theo không kịp”
CKT vội vã chạy theo phía sau CKV. Cả hai hiện tại đang cùng Linmo ở sân bay chuẩn bị tới Ninh Ba. Không may cho bọn họ là chuyến bay bị delay đến tận 3 tiếng. Không còn cách nào khác cả 3 chỉ có thể ngồi đợi.
Thời gian chờ đợi khiến người ta vô cùng mệt mỏi, đặc biệt là với bạn nhỏ đáng thương Linmo. Trên thang cuốn khều khều, móc móc vai nhau…rồi liếc mắt đưa tình thì thôi đi. Giờ đã ngồi ở ghế chờ rồi thì lại còn quá đáng hơn:
“Kha Vũ! Kha Vũ! Em ghé lại đây anh nói này nè.”
“Sao thế bảo bối”
“Kha Vũ! Kha Vũ! Em xem tấm hình này có đẹp không?”
“Không đẹp.”
“Em chẳng biết thưởng thức gì cả.”
“Không đẹp bởi trong mắt em chỉ có anh mới là đẹp.”
“Kha Vũ! Kha Vũ! Clip này dễ dương quá nhỉ?”
“Không dễ thương bằng anh.”
Mỗi lần như vậy CKV sẽ đều bỏ chiếc điện thoại trên tay xuống xoay lại nhìn anh. Dù anh có nói gì cũng rất nhiệt tình mà hưởng ứng. Không chút khó chịu cũng không phiền hà. Ánh mắt sủng nịnh nhìn đối phương.
“Kha Vũ! Kha Vũ! Em nhìn kìa. Em bé kia đang vẫy tay với chúng ta kìa.”
CKT chỉ tay về phía một bé gái xinh xắn đang không ngừng vẫy tay với anh. Anh cười đến tít cả mắt, miệng không ngừng phấn khích mà cả thán sự đáng yêu của bé gái. Một tay cầm tay cậu giơ lên, một tay nhiệt tình vẫy chào lại bé. CKV thật muốn nói Tiểu Cửu anh so với em bé kia trông thật chẳng khác là bao nhiêu. Nhưng cùng lắm cậu không nói ra vì chỉ sợ rằng người kia sẽ dỗi cậu mất. CKT không thích nhất là bị người khác gọi là em bé. Anh rõ lớn như vậy giống em bé ở điểm nào cơ chứ.
“Anh thích trẻ em lắm sao?”_CKV quay sang hỏi.
“Đúng vậy. Anh rất thích trẻ con. Lúc trước toàn nhân lúc họ hàng sang chơi mà lén bế một chút. Kết quả là làm bé khóc rồi bị mắng cho một trận.”_CKT nhớ lại không khỏi bật cười.
“Anh thích trẻ con như vậy thì chúng ta cũng tìm một đứa đi.”
“Hả?? Em nói gì vậy? Mệt quá nên sảng rồi hả?”
Anh giơ tay lên sờ sờ trán cậu kiểm tra xem chúng có nóng quá hay không? CKV liền nắm lấy bàn tay đang sờ tới sờ lui trên mặt mình, ghé sát vào tai đối phương, giọng nói trầm khàn khẽ cất lên:
“Em nói tối nay em sẽ tìm cho anh một đứa bé”_Sau đó lại như vô tình môi lướt nhẹ qua tai ửng đỏ của anh.
CKT nghe xong não liền hiểu ý cậu là gì. Cả mặt bị hung nóng hết cả lên. Lén véo cậu một cái, mắng:
“Em nói năng nhăng cuội gì vậy? Lỡ người khác nghe thấy thì sao?”
“Không ai nghe đâu. Cùng lắm là có Linmo nghe được mà thôi”_Cậu đánh mắt nhìn sáng chỗ đang phát sáng từ nãy đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allnine] Oneshot
FanfictionGồm những oneshot về các cp của Nine. KHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Ai Ot9 Ot10, ai bash Nine vui lòng click back. Có thể có OOC và H. Au thích quay xe giữa đường. Hãy chuẩn bị cho mình một tâ...