Dạo này Riki và Nine rất hay dính lấy nhau. Mặc dù biết hai người họ là người yêu nhưng các thành viên khác vẫn cảm thấy kì lạ. Bình thường họ ít khi thể hiện tình cảm nơi đông người, đặc biệt là Riki. Nhưng không biết tại sao mấy ngày nay Riki lại chủ động tương tác thân thiết với Nine trước mọi người như thế. Nine cũng cảm thấy khó hiểu về hành động của người yêu mình. Đến khi biết được lí do, cậu mới ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngữa.
Thì ra là anh nhà đang ghen, mà không phải là ghen với các thành viên mà là ghen với fan của cậu mới buồn cười cơ chứ.Số là Nainai nhà ta có rất nhiều fanboy nha. Mỗi khi cậu có lịch trình hay đếm phòng tập là y như rằng sẽ có fanboy hét to tên cậu, tỏ tình với cậu. Thậm chí có lần cậu đang đi mua sắp cùng Lưu Vũ bị một fanboy nhận ra. Cậu ta ngỏ ý muốn chụp ảnh cùng với Nine, tất nhiên là Nine rất sắn lòng chụp cùng người kia rồi.
Sẽ không có gì nếu người kia không quàng tay qua eo cậu.
Cũng sẽ không có gì nếu Lưu Vũ không nhanh tay chụp lại khoảnh khắc đó.
Lại càng không có gì nếu Lưu Vũ không đưa ảnh đó cho Riki xem.Riki xem xong ảnh, mặt mày trầm hẳn, chẳng nói chẳng rằng cứ nhìn hằm chằm lấy cậu. Làm cho Nine cảm thấy run sợ, mồ hôi lạnh chảy ướt cả lưng. Thầm trách cái người đã gây chuyện giờ đang ngồi trong lòng Santa, vẻ mặt tươi cười vui vẻ nhìn cậu.
{Lưu Vũ cũng công tôi coi em là bảo bối, tôi yêu thương em như vậy mà em nỡ lòng nào phản bội tôi. Tôi giận, tôi từ em 5s.}.
Người em thân thiết mà anh hết lòng yêu thương giờ đây lại lên tiếng chỉ trích anh:
"Nine lần này là anh không đúng rồi. Sao anh lại để người ta ôm eo như vậy chứ?"
"Tội nghiệp Riki của chúng ta, anh ấy thật đáng thương."_Linmo giả vờ chấm chấm nước mắt.
Cả người anh hiền lành mà cậu hết mực yêu thương Bá Viễn cũng hùa theo đám người kia: "Riki lần này cậu phải làm cho ra lẻ mọi chuyện mới được."
"Đả đảo Cao Khanh Trần đòi lại công bằng cho Riki."_Trương Gia Nguyên khởi xướng bắt đầu hô lên.
"Mọi người đừng làm quá lên như vậy. Đó chỉ là fan của em thôi mà"_Nine bất lực lên tiếng muốn phản bác.
Mặc kệ lời Nine nói, tất cả cùng đồng thanh hô lớn:
"Đả đảo Cao Khanh Trần đòi lại công bằng cho Riki."
"Đả đảo Cao Khanh Trần đòi lại công bằng cho Riki."
"Đả đảo Cao Khanh Trần đòi lại công bằng cho Riki."
Mọi người à, nếu đã không giúp gì được thì ít nhất cũng đừng đổ thêm dầu vô lửa chứ. Bộ mấy người thấy tình hình chưa đủ căng thẳng hay sao? Nine khóc trong lòng nhiều chút. Cậu thật sự rất uất ức nha. Cậu đã làm gì đâu mà lại bị đe dọa như thế này hả trời. Nine chính thức chết tâm.
Riki _người từ nảy đến giờ không nói gì_bỗng đứng dậy kéo tay Nine dứt khoát lôi vào phòng. Để lại đám người ngơ ngác còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Chúng ta có phải là làm hơi lố rồi không?"_Patrick có chút lo sợ.
CKV vẫn chưa hết bàng hoàng e dè hỏi:
"Tiểu Cửu chắc sẽ không sao đâu nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allnine] Oneshot
FanfictionGồm những oneshot về các cp của Nine. KHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Ai Ot9 Ot10, ai bash Nine vui lòng click back. Có thể có OOC và H. Au thích quay xe giữa đường. Hãy chuẩn bị cho mình một tâ...