Biển_ Mỹ Tán Trần

343 42 7
                                    

Khó khăn lắm Into1 mới có một dịp để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian bận rộn với lịch trình dày đặt. Kì nghỉ này Nine thật muốn tận dụng nó để vui chơi cho thật thoải mái, cũng như bình ổn lại tinh thần mệt mỏi của mình. Trong lúc Nine còn băng khoăng chưa biết phải đi đâu thì Anh người yêu đã bước vào phòng nhẹ nhàng ôm lấy cậu vào lòng. Nine bị ôm bất ngờ nhưng không chút kháng cự dẩy ra mà còn nằm lấy đôi tay rắn rổi đang ôm ngang eo mình.

“Santa, kì nghỉ này anh có muốn đi đâu chơi không?”

“Ưm… đi đâu cũng được miễn là đi cùng em”_Santa chôn mặt vào hõm cổ Nine hít sâu một hơi, mùi dâu ngọt ngào tràn ngập lòng ngực.

“Dẻo miệng”_Nine nhoẻn miệng cười, tay đập đập nhẹ lên tay anh.

“Đi biển thì thế nào? Chẳng phải em từng nói rất muốn đi biển sao? Anh cũng đã rất lâu không được nhìn biển rồi. Có chút nhớ”

Anh người yêu của cậu đây là đang cảm thấy nhớ nhà rồi. công việc quá bận rộn khiến cho mọi người đều không có thòi gian để về nhà thăm gia đình. Đặc biệt là các thành viên ngoại quốc. Không chỉ có Santa mà cậu cũng như những người khác cũng thấy rất nhớ nhà.

Nine xoay người lại, choàng tay lên cổ Santa để anh dễ dàng ôm lấy eo mình hơn, mỉm cười ngọt ngào:

“Vậy thì ngày mai chúng ta sẽ đi biển nhé! Đây là lần đầu tiên hai ta có kì nghỉ riêng với nhau như vậy. Em rất trông chờ.”

“Anh cũng vậy”

Anh cúi xuống ấn cậu vào một nụ hôn vừa mạnh mẽ vừa mãnh liệt. Môi lưới hai người cứ thế dây lấy nhau, quấn chặt vào nhau một hồi lâu. Santa cố ý đưa lưỡi chu du khắp mọi nơi trong miệng cậu vét hết hương vị ngọt ngào trong khoang miệng cậu. Để đến khi được buông ra Nine chỉ có thể tựa vào lòng ngực Santa mà cố gắng lấy lại hơi thở.

---------

Từ sáng sớm Nine cũng Santa đã rất háo hức chuẩn bị để lên đường. Trong Ktx ngoài hai người ra, chỉ có Lưu Vũ cùng Bá Viễn là thức, những người còn lại đều đang chôn mình trong chăn chìm vào giấc ngủ.

Lưu Vũ đang định uống nước thì nhìn thấy Santa cùng Nine lục tục từ trên lấu đi xuống, bèn hỏi:

“Hai người đi đâu mà sớm thế?”

“Bọn anh định sẽ đi biển chơi”

“Hai đứa đi có sớm quá không? Hay ở lại ăn sáng rồi hẳn đi. Anh nấu sắp xong rồi”_Bá Viễn từ trong bếp nói vọng ra.

“Dạ tụi em ăn trên đườn là được rồi. Lâu lắm mới có kì nghỉ nên tụi em muốn tranh thủ thời gian đi chơi với nhau lâu một chút”_Nine cười ngại.

“Thôi được rồi hai đứa đi đi. À mà chừng nào hai đứa về?”

“Dạ chắc tối tụi em mới về. tụi em se ăn bên ngoài luôn nên anh không cần nấu bữa tối cho tụi em đâu.”

“Được rồi nhớ cẩn thận đó”

“Dạ, tạm biệt Viễn ca. Tạm biệt Lưu Vũ”_Santa cùng Nine nhanh chóng bước ra cửa.

“Tạm biệt hai người”_Bá Viễn và Lưu Vũ đứng vẫy tay chào tạm biệt.

-----

[Allnine] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ