Chương 10 : Lớp 3E

4.7K 547 32
                                    

Tôi giận đéo thèm nói với thằng Asano nữa . Đi về cái lớp rác rưởi 3E , hôm nay cũng không biết chuyện gì mà lại kêu học sinh tập hợp sớm tới như vậy kia.

Cố gắng leo từng bước đến cầu thang trên núi , đụ mẹ bộ mấy người không xây cái trường thấp tí chết bố bà à ?

Tôi thở hồng hộc , mồ hôi chảy ướt cả áo gần như áo ngực cũng thấy qua sơ mi đồng phục . Nếu gã Sanzu mà thấy cảnh câu nhân này liền phán một câu xanh rờn...

Biết thế bót vú nhỏ này rồi ...:))

Tô linh cao 1m60 cùng cân nặng hơi quá mức nữ sinh trung bình . Nhưng nó lại làm cơ thể cô trở nên đầy đặn hơn các bạn trang lứa. Ngực nẩy nở to tròn , mông đã thế còn mềm mại . Làn da trắng như sữa vậy.

Mỗi tội tôi quá không có nhan sắc đẹp và gu ăn mặc tốt . Tôi toàn mặc những bộ rộng che đi ngực và mông , tôi sợ lộ eo có chút mỡ của mình nên không dám mặc đồ bó sát cả ( Sanzu : em mặc thì làm tôi nứng đó )

Tôi đi vào lớp , mờ cánh cửa tồi tàn đã cũ kĩ . Nhìn bầu không khí u ám mặt ai cũng buồn sầu không hề có chút sức sống , nó làm tôi nhớ bản thân ở quá khứ .

Tôi của quá khứ không năng động hay vui vẻ như bấy giờ mà chỉ là gương mặt vô cảm không biểu lộ gì . Mỗi ngày chìm đắm gậm nhắm nổi buồn cô đơn .

Nhưng tôi đã cố thay đổi phần tối bản thân ....

Tôi đi tới bàn cuối ngồi xuống , mọi người trong lớp không để ý gì tới tôi . Coi tôi như một đứa vô hình , tôi cũng không mấy gì ngạc nhiên cũng phải thôi tôi chỉ mới chuyển vào cái trường này vào 3 tháng trước.

Tôi vì chuyện quá khứ mà chuyển trường ...bị bảo lưu một năm . Rồi chuyển vào cái trường chó rách này , mẹ tôi nghĩ vào đây sẽ làm thành tích tôi cải thiện hơn nhưng sai quá sai tôi lại càng lùi lại .

Bài học ở đây dạy quá nhanh ! Tôi chưa kịp hiểu vấn đề bài thì đã chuyển dạng mới . Tôi cũng định đi hỏi nhưng giáo viên lại làm vẻ mặt kinh bỉ nhìn tôi rồi nói.

" Bài học đơn giản như vậy em còn không hiểu sao ?"

Mẹ nó ! Hiểu thế lồn nào được hả ! Tôi mà hiểu đã không hỏi ông già kia rồi. Đã thế bài học ông ta giảng là nằm ở học kì hai ! Giờ chỉ mới học kì một thôi cha nội .

Cái trường này quá coi trọng thành tích thái quá . May ba mẹ tôi không quan tâm số điểm của tôi lắm nếu không tôi cũng điên với mấy con số này mà thôi.

Nhìn mấy đứa lớp A B C và D điên đầu về điểm số mà tôi thương cảm . Tụi bây học như vậy không mệt sao ? Tụi bây là người chứ đéo phải người máy đừng cứ mà lập khuôn vào cái nhìn của ba má tụi bây !

Cuộc đời ngắn lắm ...sao tụi nó không biết hưởng thụ mà chỉ cắm đầu vào sạch mực chứ ?

____end chương 10

Mấy bạn học giỏi đừng có mà hoc nhiều quá . Học tuy có thể cho bạn cái bằng và công việc ổn định nhưng mà bạn cũng cần tiếp xúc nhiều với thế giới xã hội nhé .

Muốn giỏi thì phải có kĩ năng mềm và cứng nữa ...

Muốn giỏi thì phải có kĩ năng mềm và cứng nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mốt mắt như con gấu trúc này luôn 🐼

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ