Asano khó chịu nhìn Tô Linh ngồi trên xe một gã đàn ông mà anh không hề biết kia. Con nhỏ não lợn này mà lại tự tịn ngồi trên xe trai lạ ?
Đã thế nhìn từ đầu đến chân gã tóc hồng kia cũng trông giang hồ ! Mặt còn có hai vết sẹo ở môi mắt thì u trầm ...như cha anh vậy !
Anh có một dự cảm không tốt , Tô Linh cứ tiếp tục thân thiết với gã ta thì không sớm thì muộn cũng có chuyện mấy tốt lành.
Asano nắm tay tôi kéo vào trường , các bạn học xúm lại nhìn hai chúng tôi mà bàn tán . Đây cũng phải lần đầu tôi vào phòng hội học sinh gì cho cam , nữ sinh trường này biết tôi là bạn thân của thành chó Hot boy này liền luôn nhờ vả tôi đưa thư liền .
Tất nhiên tôi đồng ý vì bọn nó cho tôi tận 100k đó ! Mỗi ngày tôi nhận gửi thư tận 10 đứa hơn . Bởi vậy ta nói làm giàu không khó chỉ làm bạn không biết tận dụng lợi thế của mình thôi ha hả .
Tôi ngồi trên ghế sofa , nhẹ cắn miếng bánh quy ở bàn . Asano rót nước đưa ly về phía tôi , tôi cũng mặt dày hưởng thụ được chăm sóc như tổ tông mà tên Asano làm cho.
" Tên tóc hồng đó là sao vậy Linh ! Tao chưa bao giờ thấy mày hẹn trai cả ?" Asano kinh kinh nhìn con heo lười trước mặt , có trời mới biết anh đã sốc văn hóa khi nhỏ này lại quen một tên đẹp mã .
Nhan sắc bình thường còn mũm mĩm , gia thế thì tạm được . Duy chỉ tính cách thì quá không hợp lẽ thường , nhỏ Tô Linh quá thô tục . Phải ! quen anh nhỏ này được 3 tháng tới giờ liền biết được cái tính hở cái chửi thề nói tục của nhỏ quá rồi.
Và tất nhiên ông bà nói đéo có sai gần đền thì sáng , gần mực thì đen chết con đĩ mẹ mày . Anh liền bị lay tính xấu từ nhỏ .
" Hả ? Tên tóc hồng đó ư ? ...bạn trai ý mà " tôi không mặn không nhạt nói câu nhẹ hờn
Asano sốc tới mức phun một nước ra , kho sặc sụa . Ánh mắt nhìn tôi kiểu ' mày xạo lồn hả '
Này làm người với nhau phải có lòng tin người với người chứ bạn ây . Bạn kinh tôi thế hả ? Chơi thân 3 tháng bạn nỡ kinh bỉ tôi như vậy ư quá đáng ! Chia tay !
" Thằng đó...có mù không hay là bị bay lác quá ?" Asano nghi ngờ nhân sinh nhìn tôi
Gì vậy cha ? Tôi đâu tới nổi tệ đến mức ấy hả ?
___end chương 9
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?
RomansaThể loại : 1x1 , Hắc hóa , đồng nhân , tình cảm ,ngôn tình , ... Cp : Sanzu Tôi tên là Tô Linh , một nữ sinh cấp 2 bình thường như bao đồng bàn trang lứa khác . Nhan sắc tâm trung thuận mắt nhìn , thành tích học tập thì tồi tệ bị đì xuống lớp E...