10 tỷ ! Đây không phải một số tiền nhỏ mà là rất lớn . Có nó thì tôi có thể tiêu sài mấy dòng họ còn không hết luôn ý chứ .
" Đây chỉ là con số khởi đầu nhưng quan trọng hơn nếu các em ám sát hắn thành công thì coi như trái đất được cứu " Karasuma nghiêm túc nhìn các em học sinh phía dưới
" Rất may mắn là hắn luôn trong tình thế coi thường các em ! Nào hãy nhìn gương mặt sọc xanh này coi đó là sự kinh bỉ đấy "
Eo ôi tên người ngoài hành tinh này chức năng da cũng đa dạng phết chứ đùa , tôi nhìn ông bách tuộc kia mà thầm nghĩ.
" Sự thật thôi hehe đến cả chính phủ còn không cửa giết tôi đây thì em nghĩ các em có cửa sổ sao ? " ông ta kinh bỉ cười cười
Tôi ba chấm luôn với ông ta rồi ...
" Nufufu vậy từ bây giờ ta cùng nhua giúp đỡ nhé ! Hãy cố gắng ám sát được tôi đi "
Giúp đỡ cái lồn ý !
...
Tôi thở dài đi về , tôi ở trong cái lớp E ấy không tới nổi một người bạn nào cả . Vì tính tôi khá trầm lặng với người lạ thôi , chỉ khi nào có người chịu làm quen tôi trước thì mới được tôi đáp lại .Đang đi tới gần cổng trường thì tiếng bóp còi xe vang lên làm tôi giật cả mình . Tôi quay đầu nhìn thì thấy cái tóc hồng quen thuộc.
Chạy lại tới chỗ gã , tôi nghiêng đầu thắc mắc như muốn hỏi gã sao lại ở đây.
" Tất nhiên là đón em rồi em yêu ~ " Sanzu mỉm cười nhìn tôi
Eo oi sắp ói rồi nè ! Sến sẩm gì đâu á . Đến cả thằng bồ con bạn cũng không sến lồn như thằng này .
" Không cần ! Tôi có thể tự gọi taxi mà " lúc nãy đi motor với gã làm tôi sợ vãi ra rồi
" Ể ? Anh cất công tới tận đây chở em mà lại " Sanzu cố tỏ vẻ đáng thương nhìn tôi
" Tôi đi đây ! Anh tự về đi " nói liền làm tôi liền quay lưng đi về không thèm đối hoài tới gã ta.
Chưa kịp định thần thì gã ta liền kéo tay tôi về phía sau . Ôm chặt lấy eo tôi miệng nhẹ thổi khí vào lỗ tai Làm tôi khẽ rùng mình .
" Thôi nào em yêu ~ tôi cất công bỏ công việc mà " gã nhẹ cười gian xảo , tay ôm lấy eo có chút đầy đặn kia
Công nhận con bé này hơi béo nha nhưng mà ôm lại rất thoải mái đi , gã cảm nhận được sự mềm mại của eo từ con bé này . Khác với mấy con điếm ở phố đèn đỏ eo lại quá nhỏ toàn xương thôi , gã không hiểu phụ nữ bọn kia lại thích ốm gầy xương như vậy không phải như con bé mập này thì tốt sao ôm thoải mái thế mà .
Gã mỉm cười hài lòng nhìn cô bé trong lòng mình kia .
Có một cô bạn gái này cũng không đến nổi tệ ...
_____end chương 12
Người mập ôm đã thấy mồ :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?
RomanceThể loại : 1x1 , Hắc hóa , đồng nhân , tình cảm ,ngôn tình , ... Cp : Sanzu Tôi tên là Tô Linh , một nữ sinh cấp 2 bình thường như bao đồng bàn trang lứa khác . Nhan sắc tâm trung thuận mắt nhìn , thành tích học tập thì tồi tệ bị đì xuống lớp E...