Khi bộ phim kết thúc , tôi cũng bạn trai đi chơi một chút ở Hawaii . Nếu đi tới tận đây thì cũng nên ngắm cảnh chứ nhỉ .
Sanzu cũng không phàn nàn gì ở Phạm Thiên gã cũng chẳng có công việc gì nhiều . Lô hàng thuốc kia cũng được chuyển qua nước ngoài thuận lợi rồi .
Giờ gã cũng rảnh thà đi chơi với bé con còn hơn ở với bọn chó đực rựa kia.
" Mà nè...chúng ta theo dõi họ làm gì vậy ?" Nagisa co rút khóe miệng nhìn hai con người núp bụi cây nhìn cặp đôi trai gái hẹn hò kia.
" À thì thầy cũng tò mò mà nufufu " Koro nhìn Tô Linh nắm tay Sanzu , đúng là thanh xuân ...
" Tất nhiên là coi họ có làm gì đó không mà ...yêu đương khó tránh khỏi đó lắm ~ " Karma nhìn hai đôi trai gái nắm tay thì bình luận
" Mới có 15 tuổi thôi mà gì nghĩ nhiều thế ...chắc không có đâu ha ?" Nagisa đổ mồ hôi ( t/g: đụ luôn rồi ở ko có )
Nhìn ngắm bãi biển về đêm , tôi khẽ mỉm cười ...đúng là chỉ có đi chơi mới thoải mái hơn ở cái nhà chó má đó . Tôi muốn tránh mặt tên Tô Vương kia còn nhiều càng tốt , sợ anh ta lại nổi máu điên làm gì đó tôi mất.
" Sanzu ... Ở đây thật đẹp nhỉ ?" Tôi quay đầu mỉm cười nhìn bạn trai, mái tóc vì gió bãi biển mà bay phất phơ .
Nhìn ánh mắt bé con thì Sanzu nhẹ ngẩn người ...quả nhiên thiên sứ vẫn là thiên sứ . Bé con lúc nào cũng xinh đẹp như vậy làm gã càng muốn độc chiếm em ấy cho mỗi mình mà thôi ~
" Ừ ...đúng vậy rất đẹp " Sanzu nhẹ thì thào , tay sờ lên gương mặt mũm mĩm của bé con.
Hai đôi môi từ từ chạm vào , mắt nhắm lại cảm nhận từng hơi thở của đối phương . Gã ôm lấy eo bé con , kề sát thân thể tiếp xúc gần hơn với bé .
" Hé !! Hôn kìa là môi đó nóng bỏng quá " Koro đỏ bừng mặt xấu hổ che đi hai mắt
" Trời ơi bạo quá " Nagisa cũng nhịn không được đỏ bừng lên
Karma im lặng nhìn cặp đôi ôm hôn thân mật kia , hắn thấy cánh tay phải tên kia có một hình xăm . Mà hình xăm kia lại trùng khớp với chiếc vòng bên cổ tay Tô Linh.
Còn có cả vật đính ước cặp đôi...quả nhiên yêu nhau thật nhỉ.
...
Tô Vương lạnh lùng mở cửa phòng Tô Linh , anh nhìn xung quanh kiểm tra . Quả nhiên đúng nhue dự đoán bé thỏ của anh lại bỏ chạy rồi ...đúng là nhiều năm không dạy đã muốn cắn người rồi.U ám nhìn căn phòng , mẹ Tô Linh đi qua thấy đứa con trai vợ cũ thì nhíu mày.
" Này con đừng mở phòng tự tiện của Tô Linh chứ ! Con bé không thích đâu "
" Không liên quan đến bà ...cút đi " Tô Vương lạnh lùng đi qua mẹ Tô Linh , thấy con đàn bà này anh chỉ cảm thấy ghê tởm thôi.
Đều là mẹ con với nhau nhưng Tô Vương lại không thể nào hiểu được em gái anh lại xinh đẹp dễ thương hơn bà ta nhiều...dù trôi qua 5 năm em ấy vẫn nhỏ bé yêu đuối như vậy .
Một bé thỏ...dễ bắt nạt .
___end chương 53
Sắp chuẩn bị nam phụ số 3 ra mắt rồi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?
RomanceThể loại : 1x1 , Hắc hóa , đồng nhân , tình cảm ,ngôn tình , ... Cp : Sanzu Tôi tên là Tô Linh , một nữ sinh cấp 2 bình thường như bao đồng bàn trang lứa khác . Nhan sắc tâm trung thuận mắt nhìn , thành tích học tập thì tồi tệ bị đì xuống lớp E...