" Đụ mẹ ! Ác vậy chó rách " tôi tức giận khi thua một trò chơi cá cược với đám con bạn như đầu buồi
Đam chó rách ú òa lên gì mà có chơi có chịu bitch , rồi gì hèn vậy má chơi thì chịu đi.
" Làm thì làm sợ bọn mày quá " tôi cũng không ngán ai liền nhận đồng ý
Con đĩ thắng trò chơi liền ra lệnh tôi phải tò tình trai lạ ngoài quán . Tôi ngỡ ngàng , mẹ nó con này bộ không chơi ác tí thì chết ai à.
Mà dân chơi nói là làm nào rút lại được , tôi liền cầm điện thoại đi ra ngoài quán ngó nghiêng nhìn ra xem có anh trai ngon ghẻ nào không . Quả nhiên trời không phụ lòng người tốt như tôi , nhanh chóng tôi phát hiện một anh trai tóc hồng hợp gu đang hút điếu thuốc trên ghế đá kia.
Chu choa mà ơi ! Đẹp trai vậy ! Thề với chúa anh trai này điểm nào cũng chọt đúng gu tôi luôn. Mái tóc hồng , lỗ tai thì bấm khuyên tuy gương mặt có hai đường sẹo trên khóe môi nhưng lại càng làm cho nó trở nên đặc biệt hơn. Gu tôi tuy có hơi mặn mà nhưng mà ai cũng có đam mê sở thích riêng đúng chứ ?
Tôi hít sâu , nắm chặt điện thoại đi tới chỗ anh ta . Anh tóc hồng ngước mặt lên liền thấy một cô bé nữ sinh nhỏ , gương mặt bình thường có điểm mũm mĩm nhưng gã không quan tâm lắm về ngoại hình .
Khẽ thả ra làn khói thuốc nhìn cô em định làm gì mình kia...
" Anh...anh có đồng ý làm bạn trai tôi không ?" tôi ngại ngùng cuối gầm mặt nói một câu , có trời mới biết nói xong câu này mà tôi đã sử dụng tất cả can đảm mình có đó !!
Gã hơi ngỡ ngàng nhìn tôi , rồi rất nhanh khẽ cười đểu một tiếng ...
Đụ mẹ chó rách ! Bà mày đã tới nước này chú em còn cười nữa ! Tôi tức giận chửi thầm khi nghe tiếng cười kia.
" Được thôi " nói xong gã giật điện thoại tôi bấm số điện mình rồi quang nó vào lòng tôi
Tôi ngỡ ngàng ôm điện thoại , gã đàn ông đứng dậy tiến lại gần tôi . Hôn nhẹ môi tôi rồi rất nhanh liền rời môi .
" Vậy nhé em yêu ...anh có việc rồi hẹn tối 9 giờ gọi nhé baby ~" gã cười cười vẫy tay rời đi
Tôi ngơ ngác ...nụ hôn đầu của tôi !
___end chương 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?
RomanceThể loại : 1x1 , Hắc hóa , đồng nhân , tình cảm ,ngôn tình , ... Cp : Sanzu Tôi tên là Tô Linh , một nữ sinh cấp 2 bình thường như bao đồng bàn trang lứa khác . Nhan sắc tâm trung thuận mắt nhìn , thành tích học tập thì tồi tệ bị đì xuống lớp E...