Chương 2 :Hẻm Nhỏ

6.4K 733 57
                                    

Đám bạn lồn bu lại chỗ tôi hỏi này nọ ,khi tôi ngơ nhác vào quán kia.

" Ui đụ mẹ chẳng lẽ thằng đó fuck boy ?" Phò 1 nhịn không được lên tiếng nghi hoặc nói

" Fuck boy mà đẹp trai vậy tao cũng chịu dạng háng ra " Phò 2 lên tiếng

" Nhưng mà tụi bây thấy kì lạ không con Linh nó tuy nhan sắc bình thường nhưng tao đó giờ làm tiên tri vũ trụ bói nó ra là sẽ đéo giờ có bồ ?" Phò 3 mất dạy nói

Tôi im lặng nhìn động đĩ um sùm nói chuyện hăng say kia . Thề với chúa tại sao tôi có thể chơi với đám này nhỉ ? Tôi biết tôi không được xinh nhưng mà đâu tới nổi đó chứ kinh ghê vậy mấy má !

Tôi mở điện thoại nhìn số điện thoại gã tóc hồng vừa cho kia , kệ đi đằng nào tôi cũng đang chán thèm trai nên thử chơi xem sao .

Tôi cũng không trong mong mối quan hệ này kéo dài lâu được...nói sao nhỉ tôi là kiểu người không bao giờ tin con đĩ tình yêu .

Tối đến tôi liền tạm biệt đám bạn để về nhà , hiện cũng đã 9 giờ tối khuya rồi . Bạn hỏi là sao tôi được đi đêm về khuya vậy ư ? Đơn giản lắm ba mẹ tôi rất dễ dãi kiểu mày đi đâu thì đi nhưng biết về chuồng chó của mày là được .

Vậy đấy dù tôi có về lúc 1 hay 2 giờ khuya mẹ tôi cũng không phàn nàn gì đâu . Đang đi tới đường hẻm nhỏ thì tôi lỡ vất phải thứ gì đó , tôi liền lăn ra ngã xuống đường dính đầy bụi đất .

Tôi cau mày ngồi dậy nhưng chợt tôi khựng lại ...tay tôi toàn là máu . Máu tươi dính đầy tay , tôi liền nhanh ngửi mùi tanh nồng của nó .

Mẹ nó ! Đừng đùa với tôi ở đây có giết người cướp của nha , đụ mẹ tôi còn chưa hẹn hò với ai mà !

" Ồ bé cưng đây mà "

Bỗng một tiếng nói vang lên trong con hẻm tối mù , tôi run rẩy quay cái đầu mình qua nhìn nơi phát ra âm thanh.

Là gã trai lưu manh kia !! Nhưng mà anh zai này ngồi dưới đất vậy ?

Rất nhanh liền cho tôi biết đáp án , tôi liết mắt thấy phía bụng gã cắm một con dao sắt bén .

Clm ! Sợ vãi đái !!

___end chương 2

Tôi viết truyện hơi thô xin nhủi

Bình luận đi mà 😞

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ