Chương 23 : Cha ...

3.6K 474 1
                                    

Tôi ngại ngùng đỏ mặt cả lên nhìn tên bạn trai đối diện , Sanzu thì hạnh phúc lưu luyến vị ngọt từ đôi môi bạn gái nhỏ ấy .

Gã hình như muốn nghiện nó rồi.... Thật muốn hôn bé con mỗi ngày luôn ~

Tôi nhanh chóng mở cửa xe chạy vào nhà không nhìn mặt gã bạn trai kia nữa ...mẹ nó ngượng chết đi được!

Mở cửa nhà thì tôi bất ngờ với sự xuất hiện của một người đàn ông...cha tôi.

" Con về rồi ư ...đi học hôm nay thế nào " Ba nhìn qua tôi nhẹ hỏi thăm

" Dạ không có gì vẫn như mọi ngày thôi ạ ... Ba tới thăm hồi nào còn không biết thế ?"

" Ba vừa làm xong công việc nên tới thăm con luôn ...chân phải con ổn hẳn chưa ?" ba nhẹ lo lắng hỏi thăm

" ...Vâng vẫn ổn ạ nó đã lành gần như hoàn toàn ...chỉ là còn di chứng thôi " Tôi nhẹ cười nhìn cha

Ông thở dài ...có chút áy náy nhìn tôi , tôi xin phép về phòng mình . Mệt mỏi nằm ườn ra trên giường lớn ...

Mệt mỏi...đó là từ duy nhất tôi có thể nghĩ tới mỗi khi đối diện cha mình sau sự kiện ấy . Ông ấy chỉ đang cảm thấy tội lỗi những năm tháng đã lạnh nhạt với tôi ...giờ cố bù đắp lại.

Nhưng tôi biết ...chỉ tôi biết ...nó đã quá trễ rồi . Nhắm mắt nghỉ ngơi cố lảng quên đi tất cả suy nghĩ tiêu cực có thể làm ảnh hưởng tới tôi kia.

Mày không được suy nghĩ tới nó ! Linh mày không được nghĩ tới thứ đó !!!

Tôi nằm trên giường không ngừng cố gắng không bị thứ cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tâm trí mình ...

Ba ngồi bên ngoài thở dài nhìn cánh cửa phòng kia...có lẽ ông đã sai vì đã quá suy nghĩ lạc quan vấn đề.

Ông quá chủ quan luôn nghĩ con mình sẽ ổn khi một mình thôi ...nó lớn rồi mà. Nhưng hiện thực đã tát ông một cái thật mạnh , đứa con gái của ông ....không hề ổn chút nào .

Một đứa trẻ nhỏ tuổi ăn tuổi học vốn nên có đời sống hạnh phúc vô lo vô nghĩ do ông cố làm cho nó ...nhưng ông sai rồi .

Tiền ...nó lại không hoàn hảo để đủ bù đắp tổn thương của con ông.

Tô Linh ...con bé đã quá mệt mỏi rồi.

______end chương 23

Nếu như truyện này kéo dài thì bí mật quá khứ nữ chính sẽ được bật mí á 😃

Tôi đã khóc khi viết chương này 😢

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ