Chương 66 : Kết Quả

2.6K 346 9
                                    

Tôi be like nhìn cái kết quả thi sau mấy tuần đã có kết quả . Lớp E này thực sự đã làm được rồi nhỉ ? Tên Asano đó có vẻ sẽ cay .

Lớp E ai cũng nằm trong top 50 duy chỉ mình tôi là nằm gần cuối bảng xếp hạng . Bạn hỏi tôi sẽ buồn ư ? Không tôi đéo thèm để ý luôn ý chứ , đơn giản mà bạn cố gắng thì sẽ được kết quả chứ không có vụ không làm mà hưởng đâu .

Tôi không hề có một chút sự cố gắng trong kì này gì cả . Tôi không rảnh để dành thời gian cho thứ này ...họ cố gắng học để kiếm tiền lo tương lai sau này nhưng tôi thì nào còn tương lai chứ .

Mà sau đợt kiểm tra này , tôi biết biết được một thông tin là Lớp E đã cá cược với Lớp A . Nếu họ thắng thì sẽ được đi chơi ở đảo Okinawa ...trùng hợp thật tôi cũng phải đi qua đó coi mắt ~

" Ôi Tô Linh mày không có giúp ít gì cho lớp nên đừng đi nhé " Terasaka nhìn tôi cười nhạo

" Ha ...không cần đâu tôi đã được cha cho người chi trả cho chuyến đi rồi không cần đi cùng các cậu đâu " Tôi cười nhẹ nhìn cậu ta .

" Hừ ...đúng là nhà giàu có khác nhỉ " Cậu ta quay mặt không thèm cùng tôi đối chấp nữa .

Tôi im lặng nhìn cậu ta ...rồi đi ra khỏi lớp học . Quả nhiên dù thế nào tôi cũng không thể hào nhập được rồi , cũng không sao tôi cũng không có ý muốn kết bạn với họ .

Đóng cửa lớp cái rầm rồi rời đi , Các bạn lớp E im lặng không biết nói gì nữa .

" Terasaka ...cậu có chút quá đáng " Nagisa nhịn không được nhẹ nói

" Có gì mà quá đáng ! Tao nói thật thôi con nhỏ đó không thèm học gì cả nó chủ tổ kéo chân lớp E thôi "

"..." Koro im lặng nhìn học sinh tranh cãi , Tô Linh đúng là không hề có chút nào là chủ động trong việc học cả ...một đứa trẻ bướng bỉnh .

" Nhưng mà cậu ta có người ba giàu có ...đâu phải lo lắng cho tương lai đâu ~" Karma mỉm cười nhìn hai người nói

" Hừ ...đúng nhà giàu sướng thật đấy " Terasaka bình luận

Tôi đi về nhà rồi dọn đồ đạc để đi chuyến xa ở Okinawa . Đang chuẩn bị thì rớt một cuốn sách cũ kĩ ra ...tôi im lặng nhìn nó hồi lau rồi cầm lên sờ nhẹ.

" Lâu rồi mình không viết gì nhỉ ...sau cái ngày ấy " Tôi nhẹ cười khổ

Đọc lại những dòng chữ nhỏ của mình....rồi thấy trang cuối cùng kia thì khẽ khựng người lại một chút . Lấy tay xé mạnh tờ giấy cuối vô thành một cục quăng vào thùng rác nhỏ kế bên bàn học.

" Ngày đó...cũng sắp tới rồi ~" nhẹ nhắm mắt khẽ nói

___end chương 66
Sắp hoàn rồi các bạn ! Còn chắc cũng gần 30 chương nữa là tới cái kết rồi !!

Dù mình buồn vụ kia nhưng thôi vậy...truyện sắp hoàn thì viết chót luôn đi.

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ