Tôi chầm chậm đi tới sân tượng cao của trung tâm thương mại ...lấy ra một hủ thuốc ngủ lớn .
Mở hũ thuốc ra cho tận 30 viên thuốc vào miệng uống. Thuốc nhanh chóng ngấm dần đầu óc tôi như quay cuồng , tôi lắc lư đi tới thành sân thượng.
Mọi người phía dưới đang ngấm trời sao thì thấy một gái nhỏ đứng trên sân thượng...mở to mắt ra.
" Cái !! Tự sát sao !! Cô bé đừng !!" một cô gái thấy được la lên
Mọi người tá hỏa lên ...người thì bấm gọi cấp cứu người thì gọi cảnh sát !
Tôi vô hồn nhìn cảnh tượng trước mắt , a năm ấy tôi nhảy cũng như vậy nè ...a đầu óc mơ hồ quá đi !
Bụng tôi đau lên từng cơn ...máu từ miệng trào ra ...tôi ói mạnh . Máu từ tầng sân thượng rơi vào mặt một cô bé nhỏ ...
Bé sợ hãi sờ lên mặt toàn máu ...khóc toáng lên .
Mọi người dưới sân hoảng loạn tột độ .
Sanzu bấm điện thoại thấy mọi người ồn ào đi ra cửa sổ nhìn gì đó thì nhíu mày không hiểu chuyện gì.
Gã đi tới nhìn thì ...mở to mắt tim như ngừng đập.
Thiên sứ của gã !! Lại nhảy ư !!
" Tô Linh !!" Gã gào lên
Tôi ngó đầu qua nhìn tầng 3 ...mái tóc hồng quen thuộc ấy .
Tôi mỉm cười nhẹ ..vẫy tay chào tạm biệt . Ý thức mất đi, cơ thể mất tự chủ mà ngã xuống từ tầng 15 xuống....
Lần này ...chắc chắn sẽ chết .
Tôi sẽ được giải thoát rồi....
....
" Trời ơi nhanh lên thầy ơi !!" Kayano bực bội la lên ...lần này liên quan đến mạng người đấyKarma đổ mồ hồi hột nhìn xuống mặt đất...
" Thầy cố lắm rồi nếu quá nhanh sẽ ảnh hưởng tới các em !!" Koro tăng tốc độ lên
Học sinh của ông....làm ơn hãy bình an!!!
Con bé đã quá đau khổ rồi làm ơn ! Làm ơn hãy làm thời gian chậm lại .
Tô Linh ...sẽ được mà làm ơn !!
Cầu trời phù hộ ...
....
Itona ngồi một góc nhìn ngắm mặt trăng ...mắt bỗng nhiên chảy ra nước mắt ." Sao thế ...ngươi lại khóc ?" Ông giám hộ nhíu mày nghi hoặc nhìn Itona
Itona cố lau đi các hàng nước mắt phiền phức nhưng không hiểu sao nó cứ chảy ra không ngừng.
Tim cậu đau quá...Linh Linh ơi tớ muốn kẹo ....
____end chương 87
....ờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?
RomanceThể loại : 1x1 , Hắc hóa , đồng nhân , tình cảm ,ngôn tình , ... Cp : Sanzu Tôi tên là Tô Linh , một nữ sinh cấp 2 bình thường như bao đồng bàn trang lứa khác . Nhan sắc tâm trung thuận mắt nhìn , thành tích học tập thì tồi tệ bị đì xuống lớp E...