Chương 4 : Lại Gạ Hôn

5.9K 729 50
                                    

Cô chạy muốn tuột quần đi tới hẻm nhỏ kia ! Mẹ cái lồn gì mà xa thế đéo biết . 

Nhìn thấy gã nằm dài đường hẻm ...hai mắt thì nhắm lại đến cả sắc mặt cũng trắng bệt đi . Ôi đụ mẹ !! Chết thiệt hả cha nội tôi chưa kịp cứu anh mà anh trai !

Tôi gấp rút cầm vai gã lay lay nhịn không được lấy tay tát vào cái mặt đẹp mã của gã.

" Địt mẹ ! Đau " gã tức giận mở mắt xem ai gan tát mình , thấy tôi thì nhíu mày . Gã tưởng con bé này đi rồi chứ ? Bỏ ra gã ở đây.

Ban đầu gã cũng không trong mong con bé này cứu mình rồi . Ở trong cái thế giới bùn lầy này chuyện bị phản bội hay thất hứa quá là quen thuộc.

Gã ngơ ngác nhìn cô gái ướt đẫm mồ hôi trước mặt mình kia . Ánh mắt lấp lánh trong suốt không nhiễm bụi trầm làm gã say mê...quả nhiên thiên sứ thì luôn như vậy nhỉ như cái ngày gã thấy cô lần đầu.

Thiên sứ sa ngã ...dính đầy máu tươi.

Tôi cố gắng kéo gã ngồi dậy nhẹ cởi áo vest sang trọng mắc tiền kia ra . Ôi máu không nhìn muốn xỉu ngang á ! Nhưng tôi phải cố nhịn lại cón sợ hãi mà tiếp tục cởi áo sơ mi cuối cùng kia .

Gã chăm chăm nhìn tôi lau đi vết máu sau đó lấy thuốc sát khuẩn bôi lên vết thương. Đến cả một tiếng kêu rên tôi cũng nghe được từ gã ta , anh trai đỉnh thế bộ không thấy đau hay rát gì ư ?

Tôi còn nhớ hồi ấy y tế bôi cho tôi , tôi đã muốn khóc ầm trong cái bệnh viên rồi...

" Bộ anh không đau ư ?" tôi nhịn không được nhẹ hỏi

Gã hơi ngẩn người ...đau ư ? Lâu rồi có người quan tâm hỏi gã có đau không đấy. Gã đã quá quen với cảm giác đau này rồi gần như là chai lì với nó.

" Không ! thấy em tôi tự nhiên không đau nữa ha hả "

" Xạo lồn nè !" Tôi xiết chặt băng vết thương lại rồi thắt nuốt , xong rồi

Gã hít mạnh ! Con bé này không biết thương hoa tiếc ngọc ư ? thật tình .

" Cảm ơn bé đã băng bó cho tôi nhé ..." nói xong gã liền tiến gần mặt tôi nhẹ hôn lên môi nhỏ.

Tôi lì cái mặt ra ...đấy lại gạ gái nữa . Tên này chắc chắn là fuck boy không sai đi đâu được.

Tôi liền đứng dậy mặc kệ gã nằm ngã nghiêng ở hẻm nhỏ , bản thân thì rút  chim vô tình quay lưng đi về . Mẹ nó ở đây nhây nhây không biết gã này có khi đụ tôi luôn.

___end chương 4

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ