Khi tôi còn nhỏ tôi đã biết mình là một đứa trẻ có một gia đình không hề chọn vẹn . Những đứa trẻ khác đều được cha họ đưa đón và đi chơi nhưng tôi lại chỉ một mình .
Tôi ghen tị bọn chúng lắm ...sao tụi nó lại được cha mẹ quan tâm đến thế chứ. Tôi đi học toàn là người giúp việc đưa thôi.
Tôi muốn một lần được chở như vậy...
...
Tôi nhìn gã đàn ông lạ trước mắt mình , bà mẹ tôi dịu dàng nói tôi rằng hãy gọi gã ta là cha ?Thằng em ngây thơ dại khờ của tôi vâng lời râm rấp mà gọi nhưng duy chỉ tôi im lặng , lạnh lùng nhin mẹ mình và gã ta .
Ông ta đâu phải cha tôi ...
Mẹ tôi lúc về có chút không hài lòng thái độ của tôi lúc sáng mà quở trách tôi không ngừng . Tôi chỉ im lặng lắng nghe mà không nói gì .
Từ đó tôi đã biết một bí mật ....bà ấy đã ngoại tình với gã đàn ông khác .
...
Tôi nhìn em trai mình vui vẻ trò chuyện cùng bà ngoại kia . Ghen tị thật đấy, tôi không được như nó .Tôi từ nhỏ đã biết mình có suy nghĩ chính chắn hơn các đôi bạn cùng lứa . Không như em trai nhỏ ngây thơ không biết việc gì .
Tôi ngại ôm hôn với gai đình mình , ngại ngùng nói lời ngọt ngào với họ . Vì thế mà mối quan hệ giữa tôi và gia đình trở nên xa cách hơn .
Tôi cũng cố gắng trở nên ngoan ngoãn hơn không khóc hay đòi một món quà gì vì tôi biết nếu tôi đòi một đồ chơi nào họ liền sẽ nhăn mày khó chịu.
Tôi thích món đồ chơi đó lắm , tôi muốn cầm nó trên chơi đùa nhưng tôi không dám mở lời xin .
Nhưng em trai tôi chỉ cần nhìn món đồ chơi ấy lâu thì bà ngoại như hiểu ý mua cho nó liền không chút do dự .
Tôi nhìn hai bà cháu kia tay nắm chặt....ghen tị .
...
Năm tôi 10 tuổi tôi biết rằng cha mình không phải chỉ có mỗi tôi và em trai. Mà còn có một anh trai lớn tuổi hơn tôi rất nhiều .Tôi đã rất buồn ...ngồi khóc rất nhiều nhưng tôi cũng cố nuốt lại nước mắt mình. Không sao mày có anh trai thì tốt mà ! Mày sẽ được anh ấy yêu thương !
Tôi ngây thơ suy nghĩ như thế nhưng ông trời cũng quá tàn nhẫn đi. Người anh trai tôi ...là một kẻ tàn bạo.
Anh ta mỗi lần không hài lòng liền sẽ dùng roi đánh mạnh vào chân tôi . Mỗi lần đánh tôi chỉ cắn răng chiu đựng .
Đánh tới mức làn da của tôi rướm cả máu đỏ...mùi máu nồng buồn nôn ấy .
...
Năm tôi 12 tuổi , cha tôi biết mẹ tôi ngoại tình . Ông ta liền cắt đứt liên lạc với bà ta .Bà ta nào chịu chứ ! Ông ta chính là mỏ vàng của bà ta tiêu sài .
Thế là tôi trở thành người trung gian cho hai người , mỗi lần bà ta hết tiền liền nhìn tôi nói rằng hãy xin tiền đi.
Mỗi lần xin lòng tôi như bị đè nặng vậy , lòng tự trọng của tôi ...tôi phải khứm nhứm nhìn cha mà xin từng tờ tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?
RomanceThể loại : 1x1 , Hắc hóa , đồng nhân , tình cảm ,ngôn tình , ... Cp : Sanzu Tôi tên là Tô Linh , một nữ sinh cấp 2 bình thường như bao đồng bàn trang lứa khác . Nhan sắc tâm trung thuận mắt nhìn , thành tích học tập thì tồi tệ bị đì xuống lớp E...