Nhìn bé con mình bị làm tới ngất xỉu , Sanzu dịu dang cười tay thì vuốt ve mái tóc đen dài của bạn gái nhỏ.
Bỗng nhiên kế bên giường có một chiếc điện thoại reo lên không ngừng , Sanzu đi tới cầm lấy thì ra là điện thoại bé con .
Gã nhìn điện thoại xem ai đang gọi kia , thấy hai chữ Thằng Chó thì nhíu mày tò mò sao bé con lại đặt tên người này kiểu vậy.
Bấm trả lời rồi đưa lên tai , ngay lập tức gã nghe được một giọng nói trầm của nam nhân.
" Tô Linh ! Em tại sao không về nhà anh đợi em ở nhà rất lâu đấy " người đàn ông sau chiếc điện thoại gào lên tức giận.
Tô Vương hiện tại rất tức giận ! Anh cứ nghĩ em gái chỉ về khuya để trốn tránh khỏi anh nhưng cả một đêm anh không hề thấy bóng của nó.
Rốt cuộc thì em gái anh đi đâu được chứ ? Bạn bè ...không thể vì nó rất ít bạn mà đa số đều không thể cho bạn qua nhà chơi hoặc ở.
Sanzu nhíu mày gì đây ? Một gã nam nhân kì lạ gào to lo lắng cho bé con ! Đã thế còn chung một nhà !!!
" Em có biết tôi lo lắng lắm hay không ?" Tô Vương xoa thái dương rồi tức giận nói qua điện thoại
" Em ấy ngủ rồi...anh là ai thế ~ " Sanzu trả lời tay thì vuốt ve đầu của Tô Linh
" ....Cậu là ai ? Sao lại có điện thoại của em ấy " Tô Vương nhíu mày khi bên điện thoại không phải giọng em gái mà là gã đàn ông khác .
" Tôi ử ? Là bạn trai bé con ...à tiện thể bé con có hơi mệt nên ngủ rồi đừng gọi nhé " Sanzu dở giọng trêu chọc nói.
Tô Vương nắm chặt điện thoại ...ánh mắt đỏ lên , gân xanh lẫn tay và mặt nổi lên.
" Bạn trai ....ha đừng có làm tao mắc cười ! Chia tay đi tao không đồng ý cuộc tình này "
" Tại sao tao phải chia tay em ấy ? Nực cười quá chú em à ...chưa kể chú em có thân phận gì xen vào giữa tao và bé con ?" Sanzu nóng máu lên mỉa mai nói chuyện qua điện thoại
" Tao là anh trai nó ! Mày chia tay nó đi ! Nó không cần gã đàn ông nào cả !"
" Anh trai sao ? Rồi sao nếu tao đéo chia tay thì mày làm gì được tao ? Giết tao à đừng làm tao cười ....Đéo là đéo tạm biệt nhé ~" Sanzu nói xong liền cúp máy quăng điện thoại qua một bên .
Đi tới giường bé con , chui vào chăn ôm lấy bạn gái nhỏ . Anh trai của bé con sao ? Gã không thích bất kì ai xen vào tình cảm của mình và Linh đâu .
Dù bất kì ai ngăn cản ....gã đều sẽ giết không tha !
___end chương 57
Ghê chưa ghê chưa !! Sắp tới cảnh mấy cô mong chờ rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?
RomanceThể loại : 1x1 , Hắc hóa , đồng nhân , tình cảm ,ngôn tình , ... Cp : Sanzu Tôi tên là Tô Linh , một nữ sinh cấp 2 bình thường như bao đồng bàn trang lứa khác . Nhan sắc tâm trung thuận mắt nhìn , thành tích học tập thì tồi tệ bị đì xuống lớp E...