Chương 76 : Ở Nhờ

2.7K 393 4
                                    

Tôi vô hồn đi ra ngoài đường ...nhìn ngắm những tầng cao ốc của Tokyo phồn hoa. Khẽ nhắm mắt hít sâu bình tĩnh lại tâm trạng chuyển xấu của mình.

Tôi thật sự đã cắt đức cái nhà đó ...lần đầu tiên tôi dũng cảm dám đứng lên cãi lời mẹ mình. Lần đầu tiên dám chửi lên gào to trước mắt bà mình.

Nếu như cha thấy chuyện này không biết sẽ như nào nhỉ ? Chắc mắng tôi hỗn láo không biết kính trên .

Tôi cũng không biết nữa , hiện tại tôi cảm thấy thật trống rỗng không còn nơi nào để mình nương tựa cả. Bầu trời cũng bắt đầu trĩu mưa...

Nhìn từng giọt mưa rơi xuống , ướt đẫm cả cơ thể mình. Tôi vừa mới hết sốt thôi mà ...cơ thể vẫn còn có chút yếu giờ ướt như chuột lột thế này cũng bệnh thôi.

Đúng là...tôi không hề quan tâm cơ thể của mình, mặc cho nó tự hủy vậy .

Chầm chậm đi từng bước trên lề nhìn những con người đang vội vã chạy trốn mưa kia. Hiện tại cũng đã 9 giờ tối rồi ít ỏi gì nữa ...nếu tôi không kiếm chỗ ở thì chỉ có nước ngủ đầu đường xó chợ thôi.

Thở dài chán chê ...mẹ nó tôi lúc nãy quá tức giận quên mang luôn điện thoại và ví rồi. Không có tiền hay bất kì thứ hì thì sống sao !

Ông trời nở để một đứa bất hạnh như tôi chết thiệt hả ! Tôi giờ chỉ có duy nhất cái vali đồ mà thôi .

" Bé con ? Bé sao ướt cả thế "

Tôi bất ngờ quay đầu thấy gã bạn trai thân dính máu...hình như không phải máu của ảnh !

Đánh nhau sao ... Lúc trước tôi gặp gã cũng là hẻm nhỏ . Bụng còn bị đâm một dao chứ đùa , chắc không sai luôm bạn trai làm xã hội đen rồi.

" Tụi Mày xử lý đi ! Tao có việc rồi !" Sanzu gào lên nhìn thuộc ha

Bản thân thì đi tới chắn mưa cho bé con, bé con vừa mới khỏi bệnh giờ lại tắm mua thì sao chịu nổi chứ chặc !

" Con gái mà đi về khuya không tốt đâu bé con về nhà đi anh chở em " Sanzu nhíu mày lo lắng hỏi

Tôi hơi nhíu mày ..có nên xin ở nhờ không đây . Kệ đi cũng không phải lần đầu tôi qua nhà gã .

Đằng chỉ cần ở 1 tháng nữa thì tôi bye rồi...

" Sanzu..em có thế qua nhà anh sống nhờ 1 tháng không "

Sanzu hơi ngạc nhiên nhìn bé con...thuốc lá bên miệng cũng rơi xuống. Bạn gái nhỏ của gã muốn qua sống chung !

Mẹ nó hôm nay là ngày tốt lành gì thế

___end chương 76
Bắt đầu ngày tháng sống chung

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ