Chương 15 : Câu Hỏi

3.8K 538 39
                                    

Từ khi mà tôi hôn xong gã ta cứ như thằng điên ý , luôn cười cười đi sau theo tôi .  Đi một lúc thì tôi cũng mỏi chân dắt gã bạn trai đi đến quán cà phê Starbucks . Đến quầy order ngay một ly Vanilla , xong thì quay đầu hỏi bạn trai của mình .

" Anh uống gì cũng được " Sanzu thấy bé con hỏi thì trả lời , gã toàn uống mấy cà phê nước ngoài nhập cùng rượu đắt tiền quen rồi giờ lại vào quán này thì không biết chọn gì nữa .

" Eo oi như mấy đứa bạn em bị trai hỏi ăn gì toàn nói câu này thôi thế anh uống bạc xỉu nhé ?" tôi nhẹ trê bai nói

" Thôi uống ngọt lắm anh không thích "

" thế thì cà phê đen nhé ?"

" thôi cà phê đá đắng nghét à "

" thế nước cam ?"

" thôi chua lắm "

Tôi nhịn không nổi rồi ! Các bạn đừng cản tôi đập tên tóc hồng này !. Đàn ông ai lại kén chọn vậy hả như mấy cô bạn gái ỏng ẹo thế này  ! Cái quần què gì không chịu là thế nào ?

Tức giận trừng mắt gã bạn trai tôi liền nhìn nhân viên một câu ...

" Anh lấy em ly nước lọc " nói xong tôi liền nắm tay gã ngồi vào ghế .

" Ơ anh không uống ..."

" Im ! Cái quái gì anh cũng không uống thì uống cái đó đi không phải nói uống gì cũng được à tôi chọn cho anh rồi đó " tôi liền lấy tay che miệng gã lại không cho gã nói câu hãm lồn nào nữa !

Sanzu nhướng mày nhìn bé con gan dạ che miệng mình kia , đáng yêu thế như mèo con xù lông vậy . Chọc giận cô bạn gái nhỏ giận cũng vui phết .

Tôi cùng gã ngồi vào ghế , gã thì bấm điện thoại nhắn với ai đó còn tôi thì mở từng hộp mà mình vừa mua kia .

Rất nhanh nước cũng mang tới , tôi hạnh phúc hút một ngụm Vanila . Ôi tôi yêu chết cái vị ngọt ngào này luôn ý .

Gã bạn trai thì uống nước lọc nhìn tôi hạnh phúc uống ly Vanilla kia. Sanzu không hiểu bé con sao thích thứ ngọt ngách ấy nhỉ .

" Tôi hiểu sao bé con lại béo vậy rồi , uống nhiều đường thế mà " gã mỉm cười trêu chọc nhéo má tôi

Tôi mặc kệ lời trêu đùa kia ...quen rồi

Nào hào hứng uống từng nhuộm thì gã nhẹ cầm tóc tôi vân ve sờ . Rồi nhìn tôi hỏi một câu ...

" Nếu như muốn tra tấn một người thì em sẽ làm như nào em yêu ? " cầm nhánh tóc hôn nhẹ lên nhìn tôi

Tra tấn một người ...?

____end chương 15

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ