Tôi bắt đầu liếm láp cây gậy nóng bỏng kia ...tuy vị có chút tanh nhưng cũng không đến nổi.
Đang liếm đỉnh đầu dương vật thì Sanzu bỗng thô bạo nhấn đầu tôi sâu tận gốc.
Gương mặt bị lông vùng kín đâm vào mà nhíu mày , cổ họng tôi thư muốn nứt toát ra ...khó thở quá !
Sanzu thở hồng hộc luồng ngừng đâm vào hộng mền mại của bé con ...mẹ nó gã nghiện nó mất !
" Ư!!" tôi mở to mắt cổ họng tôi có gì đó đang chảy vào
" Khụ ..đắng quá !" Tôi thở hồng hộc khi Sanzu lấy dương vật khủng của gã ra , tên đó bắn ngay trong miệng tôi !
Bỗng dương vật chạm bên má tôi không ngừng bôi lên chất dịch còn sót lại làm gương mặt tôi dính đầy rinh dịch của gã ta .
" Em yêu làm tốt lắm ~ thưởng cho em nhé " Sanzu nhẹ cười tay cầm dương vật ,để đầu dương vật đâm nhẹ vào trong hoa huyệt nhỏ.
Sanzu nhíu mày...khích quá ! Bé con là lần đầu sao ? Nghĩ tới đó làm gã hưng phấn cả lên mẹ nó lần đầu gã cảm thấy có một thứ còn dễ nghiện hả cả thuốc nữa !!
" A! Đau !!" Tôi la lên tay ôm chặt lấy cổ hả bạn trai
" Ngoan cố một chút bé sẽ sướng như lên tiên luôn tiên tôi !" Gã hít sâu một hơi cố gắng đẩy dương vật sâu vào nơi ấm áp ướt át của Tô Linh
Càng vào sâu thì gã liền cảm nhận được một màn cách mỏng manh bên tròn hoa huyệt của bé con ...là màng trinh ! Hít sau ôm chặt lấy eo mềm mại Tô Linh rồi gồng mình đâm sâu vào !
" A!! Đau ! Sanzu anh mau đi ra !! Đau quá !!" Tôi khóc nức lên mẹ nó nơi đó của tôi như muốn rách rồi
Sanzu cười ha ha nhìn nơi đó của cả hai đang chảy ra máu kia ...máu xử nữ của bé con ~
Gã như một tên điên , mạnh bạo đâm sâu vào hoa huyệt không chút thương tiếc , nơi giao phối cứ không ngừng phát ra âm thanh dâm mỹ cùng dâm dịch bắn ra làm ướt đẫm cả ga giường.
Máu cùng dâm dịch từ hoa huyệt cứ thế mà chảy ra đùi của Tô Linh. Gã điên cuồng đâm sâu vào nơi đó như muốn phá nát !
" A !! A ...chậm thôi anh !! Sanzu chậm thôi " Tôi cong lưng không biết nói gì chỉ ú ớ trước cơn dục vọng của tình dục làm mờ mắt cỡ ra!
" Bé con ! ..." Gã đâm mạnh vào trong ...gã đâm tới tử cung luôn rồi !
" Tử ..cung em !! A! Nóng quá " Tôi chưa kịp định thần thì Sanzu liền bắn ngay vào tử cung của tôi mà không có chút màn bảo hộ nào
Tinh dịch bắn tràn đầy cả tử cung của tôi ...tôi tró mắt không biết ú ớ gì ! Sướng ! Đó chỉ là từ duy nhất tôi có thể nghĩ tới ! Tinh dịch gã bạn trai đang chảy tràn cả hoa huyệt của tôi ...
" Sướng đúng không bé con ! ...nào ta không có thời gian nghỉ ngơi đâu ! Làm thêm hiệp nữa nào " Sanzu vuốt tó bị mồ hộ làm ướt cả ra nhìn cô gái nhỏ nằm bất lực trên giường kia
Ngực thở phật phồng ...nơi của cả hai ướt đẫm cả ra , nhìn nơi đó của bé con đang chảy tinh dịch của gã kia ...làm gã chỉ như muốn điên !
" Tha..tha cho em mệt quá rồi !"
" Không ! Tôi chưa đủ thỏa mãn chỉ nhiêu đó đâu mới có 30 phút trôi qua thôi bé con à ~ "
Tôi sợ hãi nhìn bạn trai súc sinh của mình kia...
___end chương 39
Aaa xong H rồi nhaThấy sao ! Kích thích phải hum :))🙉
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?
RomanceThể loại : 1x1 , Hắc hóa , đồng nhân , tình cảm ,ngôn tình , ... Cp : Sanzu Tôi tên là Tô Linh , một nữ sinh cấp 2 bình thường như bao đồng bàn trang lứa khác . Nhan sắc tâm trung thuận mắt nhìn , thành tích học tập thì tồi tệ bị đì xuống lớp E...