Chương 70 : Sanzu Tức Giận !

3.5K 403 5
                                    

Các bác sĩ y tế cũng chạy tới phòng , họ cấp bách xem bệnh nhân trên giường . Đùa chứ ! Nếu cô bé này có chuyện gì bọn họ khó giữ mạng mất.

Sanzu u trầm nhìn Tô Linh hô hấp khó khăn trên giường kia , tay nắm chặt vào tay bé con ...

Tô Linh ! Em đừng làm sao !

" Thưa ngài ! Cô ấy bị bệnh sốt nhưng chúng tôi không biết nguyên nhân từ đâu nên không thể khê thuốc được ...thứ cho chúng tôi vô dụng " Bác sĩ cuối đầu .

Sanzu nhìn Tô Linh....ánh mắt u trầm không một tia sáng nào cả . Bé con của gã ! Nếu em ấy bị gì thì gã biết làm thế nào đây !

" Bé con...em đợi anh chút nhé một chút thôi ! Anh sẽ ở bên em liền " Sanzu dịu dàng dựa trán vào Tô Linh thì thầm.

Gã đã biết ai làm ra nó rồi... ! Tên đó dám kêu người hạ thuốc cả bé con của gã !!!

Giết không tha !!

Sanzu tức giận cầm kiếm lẫn súng đi ra khỏi phòng ...các bác sĩ run rẩy không biết làm sao .

" Ngài ấy đi đâu thế !" Y tế lo lắng nhìn qua

" Cô đừng lo chuyện bao đồng giờ thì chú ý tới cô bé này đi ! Sốt cao quá tận 40 độ luôm ý chứ " Bác sĩ lắc đầu thở dài , ông không muốn dính dán gì tới xã hội đen cả.

Nhìn cô bé hô hấp khó khăn trên giường kia, mồ hôi chảy ướt đẫm cả giường . Ai lại độc ác hạ thuốc một cô bé nhỏ này chứ .

Ông kêu các phụ tá đi lấy nước lau mặt cho Tô Linh . May quá nhiệt hạ còn 39 độ rồi !

Mong con bệnh này chỉ là phát sốt thường...nếu không sợ tên chó điên kia !

....
Nagisa hô hấp khó khăn nhìn Takaoka ! Ông thầy thể dục lúc trước dạy bọn họ.

" Nào ! Sao mày không giết tao để cứu mọi người đi Nagisa !! Thuốc giải tròn tay tao đó "  Gã điên cuồng cười cười nhìn cậu

Nagisa lo lắng nhìn gã điên trước mắt ...cậu không biết nên làm gì cả !

Terasaka thì bị thuốc độc hạ vào làm choáng váng cả đầu rồi !!

" Mày nghĩ tao đưa thuốc giải dễ dàng ư ! Ngu dốt qua haha !!" Gã điên lên cười to bấm nút bom , các chai thuốc bị bom nổ tên sát ra không còn một mảnh nào !

Nagisa ngơ ngác nhìn ...

Chưa kịp làm gì thì cánh cửa sân thượng mở ra , cả lớ E nhìn vào thì thấy một gã đàn ông cao lớn.

Mái tóc hồng cùng màu mắt xanh u ám ... Tay còn cầm than kiếm Katana dài.

" Bạn trai của Tô Linh !! Sao lại kẻ đây !" Kayano hốt hoảng ôm miệng nhìn

Sanzu tức giận đi tới chỗ Taokaoka ...

" Mày là người hạ thuốc bé con !!" ánh mắt đỏ lên nhí dã thú

Karasuma đổ lồ hôi nhìn cảnh tượng trước mắt ...anh thấy được hình xăm trên cánh tay của gã ta !! Hình xăm của Phạm Thiên !!

_____end chương 70

[ ĐN Tokyo Revengers x AC ] Bạn Trai Tôi Có Gì Đó Không Ổn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ