Kabanata 1

4.9K 140 20
                                    


Jayden's P.O.V

"Oh fuck!" Malakas na ungol ko habang sinasabayan ang pagbayo ni Tito Calix, Ang napakagwapo at machong Tito ko. Ang pinakabata sa kanilang magkakapatid ni Papa.

"Damn it! Ang sikip mo pa rin hanggang ngayon Jayden!" Halos pasigaw na sabi ni Tito Calix sa akin habang nakatingala. Pabilis ng pabilis ang bawat bayo nya sa akin na sinasabayan ko naman.

Mula sa kaloob-looban ko ay randam ko ang paglabas-masok ng halos walong pulgadang burat ni Tito Calix, Halos tumirik ang mata ko sa sarap at sensasyong nararamdaman ko ngayon...

"Oh! Sige pa!" Malalakas na ungol ko habang patuloy pa rin akong binabayo. Grabe! Sobrang sarap sa pakiramdam at halos mawalan ako ng ulirat sa bawat pagdampi sa akin ng balat ni Tito Calix. Kahit ilang beses na kaming nagse-sex ay wala pa ring pinagbago ang sensayong nararamdaman ko at mas patuloy pang tumataas ang libido ko.

"Malapit na akong labasan Jayden!" Sigaw niya at hinalikan ako na syang tinugonan ko kaagad. Marahan ngunit may diin ang pagkakahalik niya sa akin at ilang saglit pa ay nararamdamab kong pilit at gusto niyang ipasok ang kanyang dila sa loob ng aking bunganga.

Pagbukas ko pa lamang ng aking bunganga ay ginalugad na agad ng dila niya ang buo kong bunganga at pagkatapos ay nakipag-espadahan ng dila sa akin.

Tumagal rin ng ilang minuto ang aming halikan na siya na ang pumutol dito at mas lalong binilisan ang pagbayo sa akin at para na naman akong nakasakay sa ulap sa sarap ng sensasyong nararamdaman.

"Ayan na!" Sigaw niya at binunot ang kanyang burat sa aking pwerta at tinutok sa aking katawan at ito'y sinalsal niya... Naka ilang beses na putok pa ito at lahat ay napunta sa katawan ko at ang iba pa nga ay sa leeg at mukha.

Hinawakan niya ang burat ko at yun naman ang kanyang sinalsal. Grabe! Sobrang sarap at ang init sa pakiramdam ng ginagawang pagsalsal sa akin ni Tito Calix! Ilang segundo pa ay naramdaman kong malapit na ako labasan kaya pinaalam ko ito sa kanya.

"Tito Malapit na akong labasan!" Sabi ko at ngumiti lang siya at ngumiti ng nakakaloko. Mukhang may naisip siyang iba, Arghh! Malapit na ako!

"Ugh!" Ungol ko nang biglang sinubo ni Tito Calix ang tite ko at doon sumabog ang katas ko. Nakita ko pa ang paggalaw ng kanyang adams apple at mukhang nilunok niya lahat ng semilya na nailabas ko.

Nang matapos na ang aming mainit na pagtatalik ay nahiga kami sa kama at magkayakap na nagpahinga. Napangiti nalang ako nang simulang halikan ni Tito Calix ang batok ko na naghatid sa akin ng kiliti... Laging ganto ang ginagawa niya, Pagkatapos naming mag-sex ay nakatalikod ako sa kanya at yayakapin niya ako mula sa likuran at hahalik-halikan niya ang aking batok... Sa totoo lang ay gustong-gusto ko ang set-up namin na ito. Dahil nagagawa ko ang mga gusto ko na walang pumipigil.

"Tulog na tayo..." Malambing na sabi niya sa akin ng humarap siya at mabilisan akong ninakawan ng halik. Napahagikgik nalang ako at tumango. Humarap ako sa kanya at humawak sa kanyang dibdib. Ang init nito sa pakiramdam sa totoo lang. Ngumiti siya sa akin at niyakap ang hubad kong katawan at pumikit na...

Nakangiti akong pumikit at di ko namalayang nakatulog na din ako.

***

"Babe..." Isang pamilyar na boses ang gumising sa akin at nang idilat ko ang aking mga mata ay bumungad sa akin si Tito Calix na nakangiti at naka-supt ng kanyang unipormeng pang doctor. Mukhang may pasyente siya ngayong pupuntahan. Isang magaling na Urologist si Tito Calix at talagang hinagangaan ko siya dahil sa dami niyang nalalaman sa medisina. Ang kinukuha ko kasing course ngayon ay Medical Course din. Gusto ko din kasing maging doctor.

"May pagkain na sa kusina, Alas-tres na. Kumain ka muna. May pasyente lang akong dapat asikasuhin." Malambing na sabi niya at ngumiti pa. Ngumiti ako sa kanya pabalik at yumakap sa kanya. Randam ko ang pagyakap niya sa akin pabalik at sa totoo lang ay sobrang sarap sa pakiramdam at para bang ligtas ako sa loob ng kanyang mga bisig.

"Alis na ako." Sabi niya at hinalikan ako na siya namang tinugunan ko... Shocks! Di pa pala ako nakakapag-tootbrush! Nakakahiya... Pero mukhang di naman niya alintana yun. Ilang segundo pa ang tinagal ng aming halikan at ako na ang pumutol nito. Baka kasi ay malate pa siya at kasalanan ko pa.

Nang tumayo na siya at kinuha ang mga gamit ay sumulyap muna siya sa akin ng isang beses at ngumiti. Sobrang gwapo mo talaga tito Calix...

Siguro ay nagtataka kayo kung bakit ako at ang sarili kong tito ay may gantong klasing relasyon. Nagtataka rin siguro kayo kung kailan nagsimula at paano nangyari sa amin.

I am 15 yrs old that time... 3 years before nang maranasan ko ang una kong pakikipagtalik sa kapwa ko lalaki. At ang una ko ay si Tito Calix.

Matagal ko nang alam na iba ako sa ibang kalalakihan. Mas malamya ako kumilos sa ibang lalaki at mas hilig kong magbasa ng fiction books kesa sa maglaro ng basketball.

15 ako nang malaman kong bisexual ako, Maaring magkagusto sa babae at kaparehas na kasarian. Pero sa tingin ko ay mas lamang ang pagkagusto ko sa mga lalaki.

Ang pagiging bisexual ko ay ang tinatago kong sekreto. Tatlo lamang ang nakakaalam nito. Si Tito Calix, Ang bestfriend ko na si Alpha at ang nakatatanda kong pinsan na lalaki na si Kuya Eros na minsan ay naka-sex ko na den. Actually ay dalawa palang na burat ang nakakapasok sa aking butas. Ang alaga ni Tito Calix at ang alaga ni Kuya Eros.

Meron din na nangyare sa pagitan naming tatlo o kung tawagin ay threesome. Ayun ang isa sa pinaka di ko makakalimutang sex experience ko.

| ~ | ~ | ~ |

© RUSSENCE

The Hot Professor | Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon