Kabanata 4

3.5K 108 4
                                    


Eros P.O.V

Hindi ko inaakalang mararamdaman ko ito. Hindi ko inakalang magmamahal ako sa ganito kaagang edad. At hindi ko mas inaakalang sa kanya ko pa ito mararamdaman.

I'm inlove, But the worst thing. It's my cousin who I'm inlove. He's my everything.

And hearing him saying 'Ilove you' to me is already a heaven. I want to fucking own him right now. But I know na pagod siya lalo na't may nangyari sa kanilang dalawa ni Tito Calix kanina.

Yes, I know their relationship. Masakit para sa aking malamang may ibang taong umaangkin sa kanya maliban sa akin. Pero sino ba naman ako para magreklamo? May nangyari naman rin sa amin ni Tito Calix. Nang kaming dalawa lang at minsan ay may nangyari pang threesome sa pagitan naming tatlo.

Siya ba nagreklamo na kahit pinsan niya ako ay inaangkin ko siya at hinahalikan pag gusto ko?

Pagkatapos niya akong halikan at tumugon sa sinabi ko ay di ko napansin na natulala ako.

Lumabas na pala siya, Di ko manlang napansin. Napabuntong-hininga na lamang ako at pinulot ang nasa sahig na tuwalya.

Damn, I'm having an erection right now. At mukhang sa banyo ako magpapainit nito mamaya.

Kumuha ako ng damit sa isang drawer na para lang sa aming dalawa ni Tito Calix. Madalas kasi ay dito na kami natutulog. At syempre hindi mawawala ang mainit na pagtatalik.

Pagkatapos kong magbihis ay lumabas na ako at dumiretso na sala. Akala ko ay nandoon siya pero pagdating ko ay walang tao. Siguro ay nasa kusina.

Pinuntuhan ko siya doon at napansing nagluluto ito. Hindi na ako pumasok dahil alam kung makakagulo lang ako sa ginagawa niya.

Bumalik ako sa sala at binuksan ang Tv. Napagpasyahan kong manood na lamang ng pelikula para libangin ang sarili ko.

***

Hindi ko na namalayan kung ilang minuto na akong nanonood nang marinig ko ang pagbukas ng pintuan.

Hindi na ako nagtaka nang pumasok ang naka unipormeng pang doctor si Tito Calix. Maayos ang tindig at maangas ang dating nito sa akin.

Nang tuluyang makapasok sa apartment ay dumiretso siya sa sala, Dito sa akin.

"Hey, Nandito kana pala? Kamusta yung bakasyon?" Tanong nito sa akin at umupo sa aking tabi.

"Hmm, Okay lang. Masaya naman." Tipid kong sagot sa kanya at tumango naman siya.

"Nasaan nga pala si Jayden?" Tanong nito sa akin.

"Nasa kusina, Nagluluto." Sagot ko at tinuro ang daan patungo sa kusina.

"Sige. Magbibihis lang ako sandali." Sabi nito at tumango naman ako bilang tugon.

Tinignan ko siya habang papalayo at tuluyan nang pumasok sa kwarto. Hays, Paniguradong may mangyayari mamayang gabi.

Pilit ko na lamang na inalis iyon sa aking isipan at muling binalik ang aking atensyon sa pinapanood.

Pagtapos nang sampung minuto ay lumabas na ng kwarto si Tito Calix at dumiretso dito sa sala. At sa mismong tabi ko pa ito naupo.

Hindi ko na siya binalingan pa ng tingin ngunit alam kong nakatingin ito sa akin.

Ilang minuto rin kaming tahimik dalawa nang maramdaman kong may humahaplos sa akin likuran at nang aking ito'y lingunin, Ang kamay pala ni Tito Calix.

Mabigat at mariin itong nakatitig sa akin. Hindi na ako nagulat nang tinanggal niya ito sa aking likod at biglang hinawakan ang aking alaga.

The Hot Professor | Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon