Chương 3

996 127 3
                                    

        Bona ngại ngùng quay qua chỗ khác. Cái chết tiệt gì đang diễn ra vậy. Không quen biết..không quen biết..không quen biết, tâm phải tĩnh mới được. Nàng tự nhủ với bản thân mình, tiếp tục lôi điện thoại ra đọc tin tức.

Những con chữ hiện lên màn hình dường như đang nhảy múa loạn xạ, nàng không thể nào tập trung được. Vì người bên cạnh sao?

       "Aissss...khốn nạn thật!" Bona lẩm bẩm

       "Chuyện đêm hôm qua, cho tôi xin lỗi" Eunseo lạnh lùng cất tiếng nói

      "Tôi đã bảo coi như tình một đêm, hôm đó do tôi say nên mới dẫn đến nó. Cô không có lỗi, xin đừng nhắc lại việc đó nữa đi" Bona hơi cáu, nàng đã cố không dính líu rồi mà cái người này cứ muốn nhắc tới là sao. Chỉ vì men rượu mà nàng đánh mất đi thứ trong trắng nhất của chính mình. Bona sẽ nổi điên nếu cứ nghĩ về đêm qua mất.

      "Chỉ là thấy thú vị khi gặp lại chị ở đây" Eunseo mỉm cười thích thú.

     "Tôi thấy khó chịu nhiều hơn là thú vị ấy"

    "Gặp lại "bé yêu" làm chị bực bội à?"

    Bé yêu? Mặt nàng bắt đầu đỏ phừng phừng, tên này chính là đang châm chọc nàng, nhưng đừng quên Bona là mật vụ ưu tú thuộc cơ quan an ninh của Liên Hợp Quốc ấy nhé. Nàng bá đạo đáp lại.

    "Phải, "bé yêu"  có vẻ thiếu hơi tôi nên lặn lội theo tới tận đây luôn ha"

"Trùng hợp thôi, tôi không nghĩ sẽ gặp chị trên chuyến bay này đâu, lại còn ngồi bên cạnh"

"Cô cũng tới Roma sao?"

"Tôi tới đó du lịch, còn chị?"

"Không cần quan tâm chuyện của tôi, nghỉ ngơi đi. Bay xong sẽ rất mệt" Dứt lời, nàng tắt điện thoại, để gọn vào túi. Lôi cái bịt mắt hình con thỏ Snowball ra đeo lên. Tiến vào giấc ngủ. Kết thúc cuộc đối thoại với nàng, Eunseo cũng không mảy may quan tâm.

Ting!!!

        Thông báo hiện lên màn hình điện thoại của cậu. Là từ Francesco "trên chuyến bay có mật vụ của Liên Hợp Quốc, chúng tôi sẽ hộ tống cô về khách sạn, cẩn thận!"

         Liên Hợp Quốc có can thiệp vào vụ này sao? Xem ra cậu kí hợp đồng với bọn khủng bố rồi. Eunso chẹp miệng, cũng chả sao hết. Khách hàng vẫn là thượng đế, phải giữ uy tín. Chỉ cần phá huỷ Thượng viện Ý là coi như cậu hoàn thành. Không nên để những thứ khác xen vào. Sẽ phiền phức!

         Nhìn sang Bona, bộ dạng lúc ngủ của nàng trông thanh thoát, bình yên khó tả, giống như một thiên sứ giáng trần ấy. Eunseo nâng điện thoại, hướng camera về phía người đang chìm trong giấc ngủ kia, bấm nút chụp ảnh. Một bức ảnh đẹp!

     "Chụp ảnh người khác khi không cho phép là xâm phạm quyền riêng tư" Seola lên tiếng

     "Cô ấy rất đẹp, tôi muốn vẽ tặng một bức hoạ thôi" Eunseo đáp nhẹ tênh, cậu đã thấy người vừa gắt gỏng kia đi với nàng tại sảnh đợi. Có lẽ là chị em thân thiết.

     "Cô là hoạ sĩ đường phố?"

    "Cứ cho là vậy đi" Cậu nhẹ mở quyển sổ tay nhỏ, đem chiếc chiếc bút chì 2B. Bắt đầu phác vài nét. Seola im lặng, chị lại hướng mắt về mấy trang sách.

[Eunbo]  Yêu Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ