Bona bước ra xe, mở cửa trước, ngồi vào ghế phụ lái.
"Cho tôi về địa chỉ này...." Nàng vừa nói vừa đưa tờ giấy cho tài xế.
Đúng lúc đẩy ánh nhìn lên thì bản mặt của Eunseo đập ngay vào mắt. Tài xế của nàng tối nay chính xác là Son Juyeon, được Luda đặc biệt cử tới hộ tống nàng về nhà.
"Eunseo!!!!! Em sao lại..." Bona ngạc nhiên.
"Em làm sao?" Eunseo bình thản khởi động xe.
"Em tới đây tìm tôi làm gì?" Nàng tưởng cậu ghét nàng mà bỏ đi, không thèm nhìn mặt cơ mà?
"Tìm chị để bắt chị trả nợ!"
"Trả nợ?"
"Ừm! Chị Seola bảo với em là chị muốn trả ơn em nhưng tiếc là hôm đó em đi mất. Giờ không phải là thời điểm thích hợp để trả ơn còn gì!"
"Tối thế này em bảo tôi trả ơn em kiểu gì? Buổi sáng tôi có thể chở em đi chơi, mua đồ...ưm"
Eunseo nhồm người sang hôn môi Bona mặc cho vẫn đang lái xe.
"Chị biết mình phải trả ơn kiểu gì chưa?"
Nói rồi Eunseo phóng xe thật nhanh về nhà nàng.
Căn hộ số 203, Seoul Forest Trimage,
Seongdong-gu, Seoul, Hàn Quốc.
11:40 pm.Âm thanh rên rỉ phát ra đầy ái muội. Thân thể nàng run rẩy kịch liệt, tận hưởng khoái cảm mà người bên trên mang tới.
"Ưm...Eunseo...nhanh..."
Hai ngón tay thon dài luân chuyển không ngừng, lấp đầy huyệt đạo nàng. Cật lực ra vào, cái eo thon của nàng vặn vẹo, đói khát đung đưa theo nhịp độ của ngón tay. Hai cơ thể loãng lồ từ khi nào đã phủ một lớp mồ hôi, nhiệt độ cứ thế tăng, nóng muốn bức người.
"Hah~...ah..."
Eunseo tích cực đâm chọc bên dưới, thân trên nàng cũng không được yên, bị cậu quấy phá, tự ý trêu đùa. Cái lưỡi hư hỏng vươn ra, hết liếm láp đôi gò bông lại đến cắn mút bờ vai gợi cảm, lâu lâu đổi gió mà gặm nhấm vùng cổ trắng ngần.
Cảm thấy không đủ, Eunseo tham lam đưa thêm một ngón nữa vào. Động tác ngày một mạnh liệt, cuồng dã. Mỗi lần cậu chạm tới điểm sâu nhất trong nàng, Bona đều phải cong người nhận lấy. Thân thể đón từng đợt cao trào, nàng ôm lấy cậu thật chặt. Cơ thể phập phồng, gấp gáp, phả từng hơi thở nóng đến bỏng rát. Chỉ biết ngửa cổ mà rên rỉ.
"Ah...chị sướng...sắp không chịu nổi...ưm.."
Biết nàng sắp đến, ba ngón tay ra vào kịch liệt hơn, sâu hơn, nhanh hơn. Cậu chồm lên hôn nàng, nhẹ tách hai cánh môi, đưa lưỡi vào trong khoang miệng ẩm ướt, cuốn lấy không rời.
Tay dưới vẫn hoạt động hết công suất, thúc từng cú mạnh, mật dịch cứ thế chảy ra hết mảng ga giường. Cơn khoái cảm ập tới, thân thể nàng như có nguồn điện mấy chục vôn chạy dọc xuống các cơ quan, mười ngón tay cào cấu vào cái lưng trần của Eunseo. Nàng cắn môi dưới, không chịu được mà hét lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Yêu Kẻ Thù
FanfictionMột kẻ là sát thủ làm thuê cho tổ chức khủng bố xuyên quốc gia Kẻ còn lại là mật vụ ưu tú trực thuộc cơ quan an ninh đặc biệt của Liên Hợp Quốc Là kẻ thù nhưng lại sa vào lưới tình của nhau Có một tình yêu bắt đầu như thế! Lưu ý: những tình tiết tro...