Bên trong phòng thẩm vấn, bầu không khí ngột ngạt bao quanh hai con người đang ngồi đối diện, mặt chạm mặt với nhau.
Francesco với gương mặt vô cảm xúc, đôi mắt lãnh khốc trợn lên rất đáng sợ.
Seola cũng không bị phân tâm bởi ánh nhìn sắc lẻm đó. Chị đáp lại bằng thái độ nghiêm túc, đặt cuốn sổ ghi chép lên bàn.
"Tôi là S2412, người thực hiện thẩm vấn ông trong 1 tiếng sắp tới. Mong ông hợp tác"
"..."
"Ông Lombardo Francesco - tội phạm khủng bố đặc biệt nguy hiểm với tội danh thành lập, tham gia tổ chức khủng bố, chủ mưu vụ tấn công gây thiệt hại lớn ở Thượng viện Ý và hội nghị cấp cao chống khủng bố của Liên Minh Châu Âu, bắt cóc người trái phép. Hành vi phạm tội nghiêm trọng, mức án sơ thẩm đưa ra ban đầu là tử hình!"
"Ha! Chủ mưu? Hahahahaha!!!!!" Hắn bật cười khanh khách.
"..."
"Chủ mưu sao? Oh giờ tôi mới biết đó!"
"..."
"Bằng chứng đâu!" Hắn đập bàn. Gằn giọng.
"Mời ông!" Seola bình tĩnh lôi đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa Francesco và Eunseo tại nhà hàng về vụ đánh bom khủng bố tại Ý. Đoạn ghi âm được Eunseo chuyển cho chị vào sáng sớm hôm nay.
"Đoạn ghi âm này, cô lấy ở đâu?"
"Từ một người thân thiết" Seola cười nhẹ
"Người thân thiết?" Francesco nghĩ ngay tới Eunseo. Con nhãi phản bội!
"Vậy ông có phản hồi gì về đoạn ghi âm này không?"
"Nó là giả, tao chưa từng nói những câu nói đó" Hắn bình tĩnh trả lời.
"Đây hoàn toàn là lời nói của ông, giọng của ông. Đừng cố chối nữa đi"
"Giọng có thể làm giả được mà, thời đại công nghệ bây giờ phát triển, cái gì mà không làm được"
"Đây là đoạn ghi âm có tính xác thực 100%, hoàn toàn không phải đồ giả!"
"Cô khẳng định chắc chắn vậy sao?"
"Người được ông thuê chính là người giao đoạn ghi âm này cho tôi"
"Các người thông đồng với nhau để hãm hại tao thì sao? Bọn mật vụ ở đây thì thiếu gì trò!"
"..."
Nhận thấy tình hình không khả quan. Luda quyết định đổi người thẩm vấn sớm hơn. Seola cũng bất lực trước Francesco rồi, hắn phản biện quá tốt. Đúng là không dễ dàng moi thông tin từ tên khốn này.
Seola ra ngoài thì Luda bước vào. Khác với vẻ nghiêm túc của Seola thì Luda có vẻ thong thả, nhởn nhơ, bình thản hơn.
Ngồi vào ghế trống, đẩy ánh nhìn lên gã đàn ông trước mặt. Ngắm nghía một hồi rồi bỏ chiếc kẹo mút đang ăn dở vất vào sọt rác. Seola đứng quan sát, chị sẽ xem tài năng của chủ nhân tấm bằng cử nhân tâm lí học tội phạm này đến đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Yêu Kẻ Thù
FanfictionMột kẻ là sát thủ làm thuê cho tổ chức khủng bố xuyên quốc gia Kẻ còn lại là mật vụ ưu tú trực thuộc cơ quan an ninh đặc biệt của Liên Hợp Quốc Là kẻ thù nhưng lại sa vào lưới tình của nhau Có một tình yêu bắt đầu như thế! Lưu ý: những tình tiết tro...