Mấy ngày ròng rã, Eunseo mãi mới tìm được người đồng nghiệp cũ duy nhất còn sống của Shim Do Yoon ở viện dưỡng lão nằm ven ngoại ô Seoul.
Đỗ xe trong sân, cầm túi bánh quy đến gặp ông. Ngồi vào cái bàn đá sau vườn, trước mặt cậu là một cụ già tầm 60, 70 tuổi, mắt đã mờ. Hỏi thăm cụ vài câu, dần dần Eunseo thân với ông hơn. Trò chuyện với ông với tâm lí thoải mái nhất.
"Ông ơi! Có phải ông là đồng nghiệp cũ của một người tên Shim Do Yoon đúng không ạ?"
"Đúng....lão Shim bạn thân ta! Lão ấy bỏ ta mà xuống suối vàng trước rồi, đúng là..."
"Ngày xưa chắc ông với ông ấy thân lắm"
"Đương nhiên...chúng ta từng là bộ đôi nổi tiếng nhất khoa Cơ Xương Khớp ở Seoul đó! Nhớ cái thời đó ghê..."
"..."
"Nhưng từ khi lão ấy được mời về làm bác sĩ riêng của Bae gia thì bọn ta không còn liên lạc nữa!" Ông ủ rũ, buồn bã kể.
"Ông nói Bae gia là sao?"
"Ngươi không biết! Bae gia từng là tập đoàn bất động sản số 1 Hàn Quốc đó"
"Oh! Cháu không ở Hàn nên không biết"
"Gia tộc đó từng có một thời hoàng kim, ấy vậy mà biển lửa đã thiêu rụi tất cả"
"Biển lửa?"
"Đêm đó, một ngọn lửa bùng lên dữ dội nuốt trọn cả đại gia đình họ Bae. Chỉ duy nhất đại tiểu thư còn sống sót"
"Ý ông là Bae Ji Hee ấy ạ?"
"Cháu biết sao? Nó cực kì xinh đẹp, giỏi gái mà lại chịu nỗi đau mất mát lớn đến vậy. Kể ra không có ngọn lửa đó thì Kim gia đã không thể đứng số 1 cái đất Hàn"
"Hai gia tộc này đối đầu nhau ạ?" Cậu sắp hình dung ra lí do Bae Ji Hee bị giết rồi. Không! Bae gia sụp đổ thì sát hại Bae Ji Hee chẳng phải thừa sao?
"Ừm! Ăn miếng chả miếng lẫn nhau, chỉ khổ bạn ta lúc nào cũng túc trực bên Bae gia 24/24"
"..."
"Haizzzz... đến giờ ta phải đi rồi! Hẹn gặp lại cháu nha" cụ chống gậy đứng khỏi ghế, chậm rãi đi vào nhà. Ở cửa, có nhân viên chăm sóc đang đứng đợi.
"Vâng! Cháu chào ông ạ!"
Eunseo vẫn ngồi ở bàn, mở cuốn sổ nhỏ ra ghi chép. Cậu đang tự hỏi, Shim Do Yoon làm cho Bae gia rồi lại chuyển sang làm cho Kim gia. Hai gia tộc vốn khắc tinh, là đối thủ không đội trời chung. Chuyện này vô lí quá!
Reng reng reng!
"Alo!" Eunseo bắt máy.
"Tôi lấy được mẫu máu của Bae Ji Hee rồi!"
"Có gì bất thường không?"
"Trong hồng cầu có xuất hiện tế bào ung thư nhân tạo đột biến. Chúng có khả năng ăn tế bào nhanh hơn gấp 1000 lần tế bào ung thư thông thường"
"Ung thư nhân tạo? Có khi nào nó là vũ khí sinh học không?"
"Điều đó là chắc chắn! Chúng đã được cải tiến, chỉ là không biết nó xuất xứ từ đâu thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Yêu Kẻ Thù
FanfictionMột kẻ là sát thủ làm thuê cho tổ chức khủng bố xuyên quốc gia Kẻ còn lại là mật vụ ưu tú trực thuộc cơ quan an ninh đặc biệt của Liên Hợp Quốc Là kẻ thù nhưng lại sa vào lưới tình của nhau Có một tình yêu bắt đầu như thế! Lưu ý: những tình tiết tro...