Chương 35 [END]

1K 128 5
                                    

Ý chí đẩy cao hết mức, Eunseo và Bona bật nhảy qua các thùng hàng nổi chênh vênh trên mặt nước.

     "Gần đến đích rồi!!!" Bona chỉ tay về nấc cầu thang trong góc.

Mọi chuyện nghĩ sẽ êm đẹp, nhưng bất chợt...

Đoàng!!!!

"Aghhhhh!!!!!" Eunseo khuỵ xuống. Tay ôm lấy bả vai sớm đã ứa máu.

Bona nghe tiếng hét liền quay về sau. Là Kim Jae Hoon với khẩu súng ngắn trên tay. Hắn cũng bò lên các thùng hàng để tới được đây, trên đường đi có lẽ lấy được cây súng của Andrew.

"Tao nói rồi, có chết thì tao cũng phải kéo mày đi chung mà...đứa con gái yêu quý của ta!"

"Thằng khốn!!!" Nàng phóng ánh mắt căm phẫn ghim thẳng vào bản mặt đểu cáng đằng kia.

Hắn sắp tới được đây rồi! Chỉ xa nàng và cậu tầm 10 thùng công-te-nơ nữa. Quay qua xem vết thương của Eunseo, viên đạn bắn vào phần da co dãn của áo chống đạn, tổn thương phần khớp bả vai.

Thế này vẫn chưa thấm vào đâu, cậu vẫn gượng dậy được. Bona cố băng bó, bịt miệng vết thương bằng vải trắng, tránh mất máu. Vì thế mà người nàng xoay lưng về Kim Jae Hoon.

"Chết đi con nhãi!"

Giơ khẩu súng ngắm vào thân thể của nàng, nhẹ bắn một phát.

"Bona! Cẩn thận đằng sau!!!!"Eunseo ngồi diện đã thấy viên đạn bay tới. Cậu định kéo nàng nhưng không thể, vì bả vai đang đau.

Bất ngờ với lời cảnh báo, nàng xoay người đứng dậy. Tư thế mặt đối mặt với viên đạn, mắt Bona mở to, đồng tử co giãn căng hết mức nhìn vào đầu đạn đang hướng tới phía mình. Theo phản xạ, sợ hãi nhắm mắt lại, hai tay giơ ngang chắn cho Eunseo.

Có phải chết thì chị cũng sẽ chết vì em...

"Bonaaaaa!!!!! Đừng!!!!!" Cậu nghiến răng. Nàng không thể hi sinh như thế được!

Keng!!!!!!

Khoảng khắc diễn ra trong vài giây ngắn ngủi. Sao không cảm thấy đau nhỉ? Hay cái chết đến quá nhanh chăng?

Nàng liệu đã chết chưa?

Không! Bùa may mắn đã cứu nàng trong gang tấc, đầu đạn hướng đến trúng ngay hoạ tiết hình chữ nhật in chữ "HNY" mà nàng được Ông già tuyết tặng đầu năm mới.

Do chúng làm bằng kim loại cứng nên đạn súng ngắn cơ bản không thể xuyên qua.

"Mẹ nó!!!!" Kim Jae Hoon tức phát điên, hắn bắn thêm phát nữa.

Lần này, Bona không bị khuất tầm nhìn. Nàng nằm sát xuống tránh đạn. Rồi kéo Eunseo đến cầu thang. Cầm súng trên tay, nả một đợt đạn vào phía Kim Jae Hoon. Hắn tránh né nhưng thật đáng tiếc, một viên đạn đã găm vào bắp chân, xoáy sâu vào cái xương ống nằm dưới lớp thịt mềm.

"Aghhhhh!!!!!" Kêu to ôm lấy chân của mình.

Không thể đứng vững với đôi chân bị thương, hắn mất thăng bằng ngã nhào xuống nước. Kim Jae Hoon vùng vẫy trong dòng nước biển, nước tràn vào phổi, không còn oxy. Vô thức chìm xuống đáy thuyền.

[Eunbo]  Yêu Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ