Chương 12

746 123 1
                                    

Hiện tại đã là đầu giờ chiều, Luda đang ngồi tại quán cà phê nhỏ, chú tâm phác hoạ bức tranh sơn dầu cho buổi triển lãm sắp tới.

Dụng cụ vẽ nằm lăn lộn, màu rơi vãi bừa mứa dưới chân. Quần áo cũng nhuộm bẩn bởi đủ loại màu sắc.

      Bỗng có bóng người in lên mặt giấy, Luda bật dậy, xoay người.

     "Francesco?"

     Chị ngã người ra sau vì bất ngờ, đồng tử giãn ra hết cỡ, hai mày nhíu lại. Người đàn ông trước mắt sao lại có thể ở đây? Ông ta đến tìm chị vì thứ gì?

     Luda chưa kịp trả lời cho mớ suy nghĩ trong đầu thì cảm giác buồn ngủ ập tới. Francesco đánh thuốc mê bằng cách bịt mũi Luda với chiếc khăn tay được tẩm thuốc sẵn.

     Cho người lôi Luda ra xe, trói hai tay chị lại. Ra hiệu cho đàn em khởi động ô tô rời khỏi. Thật không may cho Francesco, ở phía bên kia đường, Seola đã nhìn thấy.

Seola vội vã đuổi theo chiếc xe, nhưng sức người làm sao lại với sức máy. Chạy được khoảng 200 mét thì không thể chạy tiếp. Seola đành lôi thiết bị GPS chuyên dụng ném vào gầm xe, nó sẽ tự động cảm ứng dính chặt dưới gầm.

Vị trí toạ độ của cái xe đen được phóng lên hệ thống định vị toàn cầu của Liên Hợp Quốc. Chị nhanh nhảu báo lại cho trụ sở thông tin Francesco đã xuất hiện sau vài ngày ở ẩn. Seola cũng không quên liên lạc với Eunseo.

      Khu ổ chuột Slovakia, ngoại ô Roma.

      Theo GPS, Luda được đưa tới chung cư bỏ hoang 5 tầng nằm gần khu ổ chuột. Ở bên ngoài, một vài đặc vụ từ cơ quan an ninh đã có mặt gồm Seola, Bona, Dayoung, Yeoreum. Đội của Bona sẽ phụ trách nhiệm vụ truy bắt Francesco.

      Điều đặc biệt hơn chính là Seola chỉ thông báo về sự xuất hiện của Francesco chứ không đề cập tới việc hắn bắt cóc Luda.

      "Sẵn sàng chứ?" Seola rút khẩu súng lục.

      "Em sẵn sàng!" Yeoreum và Dayoung đồng thanh, vào tư thế chiến đấu.

      "Bên này cũng sẵn sàng!" Bona nấp ở cửa sau, nàng nói qua bộ đàm.

"Hành động thôi!!!!"

Lời Seola vừa dứt, tất cả đồng loạt xông vào. Yeoreum và Dayoung tiến vào trước, cả hai phải chạm trán với những tên khủng bố đô con, xăm kín mặt.

Màn đọ súng khốc liệt diễn ra, hàng trăm viên đạn thi nhau "nhảy múa". Mùi đạn bốc lên bao trùm toàn bộ tầng một của toà chung cư, bụi khói mù mịt.

Yeoreum ngồi sau tủ trưng bày phòng khách, đối diện cách đó theo bề ngang thêm vài bước chân là Dayoung núp dưới cái ghế tựa lưng cũ kĩ. Đối thủ ước chừng hơn 5 tên với khẩu AK trên tay.

Dayoung vươn người lên, bắn liên tiếp vào hai tên ở cầu thang, Yeoreum yểm trợ xử lí mấy tên còn lại. Bọn chúng từ trên cầu thang xuống viện trợ cho nhau, ngày càng đông. Muốn bắt tên Francesco thì phải lên được tầng 5, với tình hình này buộc Seola chuyển sang phương án khác.

[Eunbo]  Yêu Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ