Chương 32

525 110 1
                                    

Căn hộ cao cấp Oakwood Premier Incheon.

"Bản tin buổi sáng: Đại thiếu gia Kim Young Seok vì áp lực tâm lí mà tự sát bằng cách tự thiêu tại chiếc công-te-nơ cũ gần bìa rừng. Thông tin vụ việc vẫn đang được cập nhật....."

Ngồi xem tin tức nóng, Eunseo tựa lưng vào ghế sô pha hưởng thụ.

"Quân thí mạng tốt nhỉ?" Cậu cười khinh.

     Lúc trực thăng bay đi xa tầm vài chục mét, từ cao nhìn xuống. Eunseo đã thấy đám thuộc hạ Kim gia hới hả chạy ra. Tưởng dập lửa, hoá ra lại là trò đánh tráo, nguỵ tạo vụ tự tử. Thế cũng tốt, cậu đỡ nhọc công xử lí dấu vết.

    Chỉ là điều Eunseo chẳng ngờ tới việc Kim Jae Hoon lấy mạng đứa con lớn để đổi lấy Kim Dae Min - một tên vô tích sự, bám víu gia đình, không có chí hướng, lại thêm tính kiêu căng, ngạo mạn.

    Dù Kim Young Seok có là con ghẻ, con riêng. Nhưng ít ra hắn không vô dụng, biết suy nghĩ, thông minh và hiểu biết hơn thằng em kia nhiều. Cậu thật không hiểu nổi tại sao Kim Jae Hoon lại làm vậy!

    "Rồi tên Dae Min gì đó kia cũng chung số phận thôi. Ông ta là loại vì bản thân mà không ngại hi sinh con cái đâu" Bona uống cốc nước cam Eunseo pha cho nàng. Từ tốn đi đến ghế sô pha ngồi xuống.

"Hắn ta đang kiếm chị, cả tên Nam Dong Sun nữa. Em nghe Joo-Hyuk nói vậy"

   "Haizzzz....lão cáo già Nam Dong Sun đó cũng ham danh lợi chẳng kém Kim Jae Hoon. Tin tức này lên thời sự cũng do hắn giật dây, chứ mấy tên nhà báo làm gì có bản lĩnh mà chĩa mỏ đến Kim gia"

     Uể oải ngồi vào lòng Eunseo. Cơ thể nàng vẫn chưa khoẻ hẳn sau mấy tiếng bị con hổ này ăn sạch từ đầu tới cuối. Giờ rất mệt mỏi!

"Dayoung và Yeoreum bảo với chị là cảnh sát không can thiệp được vào vụ này dù họ biết. Kim gia có vẻ hối lộ cho mấy ông quan chức kha khá tiền để bịt miệng"

"Thế thì mới lợi dụng cánh nhà báo. Kim Jae Hoon sẽ vào tù sớm thôi"

"Tống được hắn vào đấy được không? Chị sợ Kim gia to lớn như thế sẽ một tay che cả bầu trời" Bona lo âu, pháp luật Hàn tồi tệ thế nào nàng cũng biết. Huống chi Hàn Quốc là "địa bàn" của Kim Jae Hoon.

"Chị không cần lo việc đó, chúng ta sẽ không xử hắn ở Hàn"

"Ý em là sao?"

"Kim Jae Hoon là khách hàng của công ty phi tang xác chết. Điều đó đồng nghĩa với việc hắn có liên đới tới đường dây tội phạm quốc tế"

"Có phải mấy tên khách hàng của Benard đều bị truy nã gắt gao đúng không? Chị Seola cũng đang mệt vì truy bắt chúng nó"

Bona dạo gần đây có nghe bà chị già than vãn rằng công việc tràn đến như sóng thần cuộn vào bờ. Dập chị tơi tả với núi hồ sơ tội phạm giết người chất cao hơn cả đỉnh Everest. Ngày làm đêm thức, hại Seola không ngóc đầu lên nổi.

"Sở dĩ Kim Jae Hoon không bị truy nã bởi ta lấy mất cái hồ sơ số 9. Hiện tại đang chưa biết Kim gia có mối quan hệ gì với Liên Hợp Quốc hay không? Ông ta là nhà chính trị, khác với bọn sát nhân hàng loạt. Nên em chưa thể yên tâm giao tệp hồ sơ cho bên đó được!"

[Eunbo]  Yêu Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ