The Coffee Bean and Tea Leaf,
Seongdong-gu, Seoul, Hàn Quốc.Exy chờ muốn hết cả thanh xuân. Người cô sắp bám rễ vào cái ghế này rồi mà bóng dáng tên ma đầu kia chưa thấy xuất hiện.
Sau khi Exy nốc đến ly sinh tố thứ ba thì Eunseo mới ló mặt tới. Chả trách được, tại sau lần bị tấn công, cậu và nàng phải chuyển nhà đi nơi khác. Thành ra mất chút thời gian.
"Chuyện em nhờ chị điều tra, chỉ được từng đây thôi" Exy đưa tập giấy cho cậu.
Lật vài trang về Bae gia. Thú đáng chú ý nhất là sau khi vụ cháy xảy ra. Bae thị được thừa kế bởi Bae Ji Hee nhưng lại sát nhập bất hợp pháp vào Kim thị với cổ phần ảo.
Xem tiếp đến Park Chin Hwa. Là phụ nữ, không gia đình, có tiền án hình sự từ trước.
"Park Chin Hwa là người làm giấy đăng kí kết hôn lậu? Thông tin này chị tìm ở đâu?"
"Tìm ở cục Dân Sự, mãi mới thấy ấy" Exy than thở. Thông tin ở Bae gia thì có cơ sở nên điều tra dễ dàng hơn. Còn Park Chin Hwa phải nhờ tới "dân bản xứ", đi hỏi khắp nơi mới ra.
"Đăng kí kết hôn? Có lẽ nào...." Eunseo chạy một mạch ra khỏi quán. Bỏ mặc Exy chưa kịp phản ứng.
"Yah! Đi đâu thế? Eunseo!!!!"
Căn hộ số 203, Seoul Forest Trimage,
Seoungdong-gu, Seoul, Hàn Quốc.Eunseo bắt taxi tới nhà cũ của Bona, đạp vỡ cửa xông vào. Bới tung sọt rác ở phòng khách, tìm lấy túi bọc nhỏ đựng móng tay cậu cắt cho nàng. Mang vào bệnh viện.
Nhân viên y tế nói cậu về nhà đợi kết quả, sẽ mất vài tiếng để làm xong. Gật đầu đồng ý, đưa cho y tá địa chỉ email của mình rồi trở về.
Đi đến nhà mới của cậu và nàng. Hiện tại Bona đã rất bận rộn a! Vừa chuyển nhà, vừa lo chuyện công việc. Nếu không có Eunseo giúp đỡ thì chắc giờ nàng thăng thiên sớm vì mệt.
Nghĩ tới lại tức, tại cái tụi Kim gia mà nàng phải chuyển nhà. Lần này chuyển đến căn hộ ẩn mình nằm tận sâu bên trong khu ổ chuột rách nát. Eunseo đã giới thiệu chỗ này cho nàng, vì bản thân cũng là sát thủ, giỏi trong việc lẩn trốn.
Một căn nhà nhỏ cũ kĩ hai tầng, mái lụp xụp, tít trong hẻm. Không có địa chỉ, không một ai biết, bên ngoài thì nhiều đầu gấu, xã hội đen.
Cho chúng mày tìm bằng mắt!
"Để cái tủ sát vào chỗ đó! Đúng rồi Juyeon! Dịch thêm chút nữa..."
"Kê cái ghế ở đây...đặt thảm ở dưới...."
"Khung tranh Picasso treo ở lối vào nha Juyeon"
"Chậu cây đặt ở bếp...."
Tên đầu xám hì hục khiêng vác, bâng bê đồ đạc, nàng thì ngồi chễm chệ trên cái vali quần áo to phạc, ra sức chỉ đạo.
"Thay vì ngồi đó thì phụ em một tay đi Bona!!!!" Không nhịn nổi, cậu lớn tiếng.
"Em lớn tiếng với chị đấy à?" Mặt mếu sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Yêu Kẻ Thù
FanfictionMột kẻ là sát thủ làm thuê cho tổ chức khủng bố xuyên quốc gia Kẻ còn lại là mật vụ ưu tú trực thuộc cơ quan an ninh đặc biệt của Liên Hợp Quốc Là kẻ thù nhưng lại sa vào lưới tình của nhau Có một tình yêu bắt đầu như thế! Lưu ý: những tình tiết tro...