Sau khi lấy được bản hợp đồng, Seola bảo anh ta cứ coi như cuộc điều tra này không tồn tại. Chị gọi ngay một cuộc điện thoại với Luda hẹn gặp mặt và đưa Luda chứng cứ. Thời điểm này, Seola tốt nhất không nên mang theo mấy cái quan trọng này trong người. Vì chị là người trong nghành mà lại còn dưới trướng....
Chán không muốn nói!
Le Gourmet Coffee, Quartiere V Nomentano,
Roma, Italy,
2:00pm.Đầu giờ chiều, Luda và Seola đang ngồi tại góc trong cùng của quán. Gọi hai ly trà đào giúp thanh lọc cơ thể, ổn đinh lại tinh thần. Chuẩn bị trước khi bàn về một drama để đời cảnh sát.
Nếu tin này phanh phui thì chắc chắn sẽ có vụ bê bối làm lên lịch sử tại cơ quan an ninh đặc biệt của Liên Hợp Quốc và cả Châu Âu lẫn Mỹ khi mà một trong những nhân viên cấp cao lại chính là kẻ trùm sỏ ET - tổ chức khủng bố đang làm náo loạn toàn đất Italy. Thú vị ghê!
"Bằng chứng có đủ hết! Vậy bao giờ thì vạch trần bộ mặt của hắn đây!" Seola uống ngụm trà.
"Nắm thóp rồi thì muốn bắt khi nào chả được...điểm vướng mắc nhất chính là cái cô Bona gì đó thôi"
"Vướng mắc?"
"Giả sử đi, nếu Bona biết "người yêu của mình" là tên trùm khủng bố thì có thể cô ấy sẽ từ bỏ hắn dễ dàng"
"..."
"Nhưng liệu David có từ bỏ Bona không? Hay là lấy Bona làm con tin đây!"
"Cái này..."
"Chị cũng vừa nghe đoạn "tâm sự" của hắn trong phòng bệnh rồi đó, Bona là mồi nhử ngon nghẻ nhất mà hắn có hiện tại. Vì sao ư? Vì Eunseo yêu cô ấy đến bán sống bán chết rồi! Và hắn sẽ không để vụt mất Bona đâu!"
"Ừm...bảo sao em ấy dứt khoát muốn cứu Bona ở lần bắt Francesco!"
"Không chỉ một lần đó đâu, vụ nổ bom ở Thượng viện, vụ hội nghị chống khủng bố và thêm cả vụ này nữa. Tổng là ba lần, lần nào cũng đặt mình vào thế nguy hiểm"
"Cái gì cơ? Hai lần đó....có sao?"
"Chị không biết?"
"Vụ ở Thượng viện, Bona nói em ấy đi lạc mà nhỉ? Thế còn vụ ở hội nghị...."
"Thôi được rồi! Để tôi kể cho chị nghe..."
Luda kể tường tận mọi sự việc cho Seola nghe. Người kể thì tận tình mà người nghe cũng hóng tận tình. Giờ trông cả hai chả khác gì mấy bà hàng xóm đầu ngõ đang buôn về "đôi vợ chồng mới ly hôn" vậy.
"Oh my god! Thương Eunseo thật sự..em ấy hy sinh như thế mà Bona...." Seola thoáng buồn. Đứa em yêu quý dám nói dối bà chị già này việc đi hú hí với con nhà người ta ở biệt thự cơ đấy! Vụ này xong, nàng chết với chị.
"Haizzzz...vì mấy lời xúc phạm của Bona mà Eunseo nghĩ ngợi nhiều lắm. Tên đó hồn thoát khỏi xác gần tuần nay rồi!" Luda nghĩ lại cảnh Eunseo nhốt mình vào phòng, khóc một mình mà thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Yêu Kẻ Thù
FanfictionMột kẻ là sát thủ làm thuê cho tổ chức khủng bố xuyên quốc gia Kẻ còn lại là mật vụ ưu tú trực thuộc cơ quan an ninh đặc biệt của Liên Hợp Quốc Là kẻ thù nhưng lại sa vào lưới tình của nhau Có một tình yêu bắt đầu như thế! Lưu ý: những tình tiết tro...