Chuyến bay đáp xuống Incheon từ 4 giờ sáng, trời vẫn còn tối, chưa sáng hẳn. Cậu và nàng được sắp xếp chỗ ở tạm thời tại căn hộ hạng sang ngoại ô Incheon.
Cách khu đất tầm 5 km, có người bảo vệ an toàn tuyệt đối từ Son gia. Vì ông bà Son không muốn đứa con dâu quý hơn vàng của mình bị sứt mẻ chút nào!
Ăn ngủ nghỉ giữ sức đến tối muộn. Tại nơi đó vẫn chưa có chủ nên việc điều tra là phạm pháp, phải bí mật. Chính vì lẽ ấy mà cậu và nàng, cùng Nam Joo-Hyuk sẽ chọn khởi hành vào buổi tối, làm thông đêm tới sáng rồi về.
Bầu trời Incheon dần ngả màu xanh lam tôi tối chập 6 giờ. Chuẩn bị mọi vật dụng, thiết bị hỗ trợ cần thiết. Vất chúng ra sau cốp xe. Cả ba khoác lên mình chiếc áo chống đạn, thêm hai khẩu súng ngắn cài ở bên hông cho chắc ăn.
Đeo kính hồng ngoại nhìn ban đêm, công tác chuẩn bị đã xong. Sẵn sàng tâm lí tiến vào khu đất bỏ hoang.
Lược qua theo ảnh, vị trí căn nhà có lẽ nằm ở sâu trong cánh rừng già đằng sau khu chung cư.
Đường đất vô cùng bẩn, lại khổ chỗ này này vừa có cơn mưa khiến việc đi lại đầy khó khăn. Không khí ẩm ướt, mùi lạnh của mưa vẫn còn vương lại trên tán lá cây.
Đi xe đến trước khu rừng, đỗ lại ở chỗ kín khó thấy. Nam Joo-Hyuk cầm ống nhòm quan sát từ xa.
"Tụi Kim gia cũng ở đây!"
"Không lạ mấy, cũng là quân xâm nhập như ta thôi. Khoảng bao nhiêu tên?" Eunseo lấy khẩu súng ngắm, lên đạn.
"Bên ngoài tầm 5 đến 7 tên. Vào sâu trong rừng thì tôi không rõ. Tôi sẽ làm nhiễu sóng bộ đàm. Hai người chuẩn bị đi"
Anh bật máy gây nhiễu ở ô tô. Làm rối loạn đường truyền, kể từ lúc này, sẽ không có bất kì ai liên lạc ra được bên ngoài. Trừ tai nghe Bluetooth của Joo-Hyuk, Bona và Eunseo là hoạt động được do đặc thù tần số khác biệt của Son gia.
"Tôi xử lí lũ khốn ấy cho. Anh và Bona cứ men theo đường đất mà đến căn nhà trước đi"
"Thế liệu có nguy hiểm không Juyeon!" Nàng hơi lo cho Eunseo.
"Chị cũng là cựu mật vụ truy sát mà Bona, chị hiểu cho em phải không?"
Tình thế suy xét theo kinh nghiệm nàng được học từ trường đào tạo đặc vụ, khi quân số ít hơn phe địch. Người giỏi nhất sẽ đảm nhận việc lôi kéo sự chú ý, tránh gây ảnh hưởng tới đồng đội. Đấy là nguyên tắc!
"Ừm! Cẩn thận nhé"
"Em sẽ đến đó khi xử lí xong" Cậu mở cửa xe đi ra ngoài.
Leo lên gác thượng của căn chung cư cao nhất. Đặt vị trí súng ngắm qua vách tường đã đổ vỡ. Bản năng sát thủ trỗi dậy. Ánh mắt sắc nhọn nhìn vào ống ngắm.
Chíuuuu!!!!
Phát súng đầu tiên găm thẳng vào đầu một tên đô con trong số đó. Chúng giật mình, lập tức chuyển ánh nhìn về hướng đạn bay. Do các bộ đàm bị làm nhiễu, không thể gửi thông tin cho Kim gia. Tình hình hỗn loạn vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Yêu Kẻ Thù
FanfictionMột kẻ là sát thủ làm thuê cho tổ chức khủng bố xuyên quốc gia Kẻ còn lại là mật vụ ưu tú trực thuộc cơ quan an ninh đặc biệt của Liên Hợp Quốc Là kẻ thù nhưng lại sa vào lưới tình của nhau Có một tình yêu bắt đầu như thế! Lưu ý: những tình tiết tro...