Chương 24

654 114 0
                                    

       Nhớ đến lần vụng trộm thông tin mà Joo-Hyuk nghe được từ ba. Anh có cảm tính rằng Nam Dong Sun khả năng cao cũng dây dưa về quá khứ giữa Bae gia và Kim gia. Việc tranh chấp quyền lực giữa các gia tộc vốn không lạ ở Hàn. Chưa kể, Nam gia giờ chỉ thua mỗi Kim gia mà thôi.

       Eunseo và Joo-Hyuk đã có buổi gặp mặt onl để trao đổi về vấn đề này. Quá trình xác minh danh tính về Shim Do Yoon và Bae Ji Hee đã có kết quả. Chỉ là mối quan hệ giữa hai người này quá mâu thuẫn với nhau.

      Còn một người nữa mà cậu chưa động tới. Nạn nhân còn lại: Park Chin Hwa

Liệu người này có là cầu nối giữa bác sĩ Shim và tiểu thư Bae không thì chưa biết. Nhưng chí ít cũng phải có liên quan, trông chờ vào Exy thôi.

     "Juyeon! Giúp chị cắt móng tay với nào!" Tiếng nàng vọng ra.

     "Em ra ngay đây!"

      Tạm biệt Joo-Hyuk, đóng máy tính, tháo tai nghe, lững thững đi vào phòng nàng.

Cầm cái cắt móng tay, nâng bàn tay nàng lên. Bấm bấm vài cái. Gói vụn móng tay để vào cái túi nhỏ, quăng ra sọt rác.

"Lớn thế này mà còn nhờ người khác cắt móng tay hộ là sao?" Eunseo bẹo má nàng.

"Người ta là muốn Juyeon cắt hộ đấy! Sao? Có ý kiến gì nào?" Bona vênh mặt, nàng đang khó chịu khi em người yêu cả ngày cứ đâm đầu vào máy tính nói chuyện công việc, chả thèm ngó ngàng tới nàng gì hết.

"Chị học cái thói mè nhèo này từ đâu thế"

"Học từ em đó"

"Em làm gì có thế này đâu"

    "Thế ai hôm nọ đòi tôi 3 hiệp muốn liệt giường nào, không phải em thì ai!"

    "Vâng vâng, em mè nhèo được chưa" Cậu quyết định xuống nước nhường nàng.

Trong nhà này có hai điều mà Eunseo luôn phải chấp hành nghiêm chỉnh. Một là lời Bona nói đều đúng, hai là nếu có sai thì xem lại điều thứ nhất.

Son Juyeon chính xác là kẻ không tiền đồ!

Rầm!!!!!!

Tiếng động lớn từ cửa chính, Eunseo và Bona chú ý ra phòng khách. Một đám người quần áo có vẻ bụi bặm, tầm gần chục đứa. Đằng sau có thêm một tên mặc vest đen chỉ đạo. Mặt hắn nhíu lại khi thấy trong nhà không chỉ có Bona mà còn thêm người nữa.

Không quan tâm, tới bước này rồi thì giết cả hai!

Tên nào tên nấy cao khoẻ, tay cầm dao găm hung hãn xông vào. Cậu và nàng phối hợp cùng nhau xử gọn từng thằng. Eunseo đánh nhau thì không cần bàn, còn Bona vốn là mật vụ truy sát ưu tú. Nàng đánh còn hăng máu hơn!

     Chỉ chốc lát, "khách không mời mà tới" đã gục xuống nền đất với tình trạng mặt méo, răng môi lẫn lộn. Tên vest đen định trốn nhưng thật không may là Bona kịp tặng vào sườn hắn quả tạt chân điêu luyện.

      Tiếng "rắc!" phát ra kèm tiếng thét chói tai, Eunseo đứng nhìn thôi mà còn cảm thấy đau, cú này tốt số thì nứt xương, còn số đen thì dập cả nội tạng bên trong cũng là bình thường.

[Eunbo]  Yêu Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ