Chương 28 [H]

1.3K 113 1
                                    

Eunseo và Bona đi chơi đi ăn đến tận muộn mới về Son gia. Về đến nhà đã là 11 giờ tối, ông bà Son cũng đã đi ngủ.

Khoá cửa, đưa nàng lên giường, đè lên.

"Juyeon à..." Bona cười trừ cầu xin.

"Không phải có ai mới nói "khó chịu" cần nhờ em "giúp" à?"

     "Tha cho chị đi mà~~~" Năn nỉ hết mức. Nàng nghịch ngu thật rồi!

"Muộn rồi chị yêu ơi!"

    "Tha cho chị...ưm"

Không để nàng nói thêm, Eunseo áp môi mình lên cánh môi người kia. Mạnh bạo xâm nhập, hai đầu lưỡi cuốn lấy nhau, nàng bị kích thích ham muốn. Cơ thể dần nóng lên, đáp trả mạnh mẽ.

     Gấp gáp thoát y, hai cơ thể trần trụi thoải mái bám lấy đối phương. Kịch liệt co sát, tiếng da thịt động chạm nhau kèm tiếng tráo lưỡi nóng bỏng.

     Đôi tay hư hỏng lén lút trêu đùa xuống hai khoả đầy đặn của nàng. Không ngừng nắn bóp thành hình dạng khác nhau. Thoát khỏi nụ hôn, khẽ cắn lên cánh môi nàng khích tình. Bona bị khích, không chịu được ậm ừ vài tiếng thoả mãn.

    "Hah~....ưm.....ah..."

    Rà xuống nõm cổ, lướt ngang hàng xương quai xanh như tượng tạc. Rải đều vết hôn khắp thân trên,  miệng cậu mò tìm đến đôi gò bông đang bị trêu đùa. Tham lam mút lấy, dày vò nhũ hoa làm chúng đến cương cứng.

Hoan ái kịch liệt, dục vọng thiêu cháy, Eunseo thật muốn đem Bona nuốt chửng.

Người nằm dưới chỉ còn cách bị cậu "ăn thịt", mái tóc buông xoã bị khí nóng làm bết lại, đôi mi khép hờ, gò má ửng đỏ, cái miệng ướt át phả từng hơi nóng vào không khí. Có nhìn đi nhìn lại thì vẫn là dáng vóc quyến rũ mê người.

Để miệng chăm sóc nơi mềm mại, cho bàn tay rảnh rỗi chuyển xuống thân dưới. Tích cực vuốt ve bắp đùi trắng ngần, từ từ đưa lên nơi mẫn cảm mà đùa nghịch.

    Ngón giữa miết một đường giữa hai cánh hoa, cái đụng chạm khiến nàng phản ứng, cong người hứng lấy.

    "Juyeon....chỗ đó....ah..."

     Xoa xoa bên ngoài tạo cảm giác, sau đó đưa một ngón vào bên trong hoa huyệt. Bị xâm nhập, Bona liền rên rỉ.

   "Ah~....hah...ah.."

     Eunseo bắt đầu động, ngón tay ra vào liên tục, nàng cũng đưa đẩy theo nhịp độ, cái hông vặn vẹo, uốn éo khó chịu không thoả mãn. Nàng muốn hơn..

    "Cầu xin em đi" Nhoẻn miệng cười xấu xa.

    "Ưm...xin em...chị muốn...."

    "Được! Cho chị"

     Dứt câu, cho thêm hai ngón nữa vào. Ba ngón tay thon thả đưa vào quậy phá. Ma sát mạnh bạo đến nỗi hai mép hoa đỏ lên, sưng tấy.

     Ra vào nhanh hơn, cậu đẩy tốc độ. Cứ thế chọc ngoáy điên đảo. Dịch mật chảy ra, tạo thêm độ trơn giúp ngón tay Eunseo vào sâu hơn. Chạm đến điểm cuối cùng ở bên trong nàng.

[Eunbo]  Yêu Kẻ ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ