Chuyến bay từ Roma đã hạ cánh xuống đất nước Hàn Quốc. Bona đeo kính râm, đội mũ bucket, bịt khẩu trang, che kín mặt. Di chuyển đến nhà mới, mất vài tiếng để sắp xếp đồ đạc. Ngày mai nàng mới làm việc nên buổi chiều nay coi như rảnh.
Việc đầu tiên nàng làm là đến thăm người mẹ yêu quý. Mua một bó hồng nhung mà mẹ thích nhất, lặng lẽ cầm đến ngôi mộ nhỏ dưới gốc cây cổ thụ lâu năm gần nghĩa trang.
Nàng ngồi xuống, phủi phủi lớp bụi. Đặt bó hồng lên.
"Mẹ! Đã thật lâu con không tới, người chắc buồn lắm! Mấy năm qua con sống rất tốt, chị Seola chăm sóc con vô cùng chu đáo. Con học được nhiều điều và gặp được nhiều bạn. Con đang thương một người, người đó yêu con, con cũng có tình cảm nhưng lại hèn nhát trốn tránh. Chắc mẹ thất vọng lắm! Con chẳng biết phải làm thế nào, nếu mẹ còn sống thì chắc hẳn sẽ đưa ra lời khuyên cho con.."
Tâm sự hồi lâu, bầu trời sắp chuyển tối. Bona phải rời đi vì nghĩa trang sắp đóng cửa. Nàng nuối tiếc tạm biệt mẹ rồi đi khỏi.
Thả mình vào bầu không khí nhộn nhịp, sôi nổi của Seoul. Đã lâu nàng không được tận hưởng lối sống nơi đây.
Dừng chân trước trung tâm thương mại lớn, cổng vào có đề biển "Kim Thị". Nàng nhếch môi khinh bỉ, coi bộ quả báo chưa đến với các người.
"Cái tên nghe tới là cả bầu trời tàn độc!"
Thong thả bước vào toà đô thị to lớn. Đi dạo quanh các kệ hàng, ngắm nghía xung quanh. Nàng lướt qua gian hàng dành cho dân vẽ, không may đụng mặt "người quen".
Là cô gái đi vào nhà hàng cùng Eunseo hôm đó. Nàng âm thầm quan sát từ xa, nhưng thật tiếc là Luda đã tia thấy người đang lấp ló sau lưng mà quay lại.
"Mỏi mắt chưa?" Luda nhìn nàng.
"Ơ....ơ...." Bị phát hiện, nàng định trốn thì Luda kéo tay áo Bona giữ lại.
"Chị định chạy đi đâu Bona!"
"Cô biết tên tôi?" Nàng thắc mắc.
"Eunseo nói về chị rất nhiều!" Luda cười.
"Cô quen em ấy?"
"Tôi là chị gái kết nghĩa với nó, nghe Eunseo kể về chị đã lâu mà giờ mới có dịp diện kiến"
"À à..."
Thì ra là chị gái, hôm ấy nàng còn tưởng là tình nhân của Eunseo mới chết chứ!
"Tôi nghĩ chị ở Ý, giờ lại ở Hàn. Có vụ nào bên này sao?"
"Không, tôi chuyển công tác sang đây! Còn cô ở đây có việc gì?"
"Tôi sang đây dự tiệc cuối năm của Kim gia. Họ có gửi lời mời"
"Từ Kim gia?" Nàng thầm đánh giá gia thế người phụ nữ trước mặt. Ai chả biết Kim gia là gia tộc quyền lực bậc nhất xứ Kim Chi. Được mời đến dự tiệc thì cũng thuộc hàng tiểu thư danh giá.
"Chị muốn đi không?" Luda ngỏ ý, nàng bảo Eunseo đi mà cậu không chịu. Chồng không đi thì vợ đi thay cũng không tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] Yêu Kẻ Thù
FanfictionMột kẻ là sát thủ làm thuê cho tổ chức khủng bố xuyên quốc gia Kẻ còn lại là mật vụ ưu tú trực thuộc cơ quan an ninh đặc biệt của Liên Hợp Quốc Là kẻ thù nhưng lại sa vào lưới tình của nhau Có một tình yêu bắt đầu như thế! Lưu ý: những tình tiết tro...