Jungkook nhẹ nhàng đặt Jimin lên tấm thảm lông cừu êm ái. Khuôn mặt Alpha được rọi sáng bởi lò sưởi, rực rỡ bởi ngọn lửa bập bùng kia. Alpha nhẹ nhàng kiên nhẫn hôn lên môi Jimin, hai tay anh ôm lấy gò má cậu, thì thầm những lời yêu thương vào làn da đỏ bừng vì ngượng ngùng của Omega.
Cậu ngửa đầu ra sau, môi hé mở khi cảm nhận được đôi tay Jungkook đang vuốt ve khắp cơ thể mình. Đôi tay to lớn nhanh chóng cởi bỏ quần áo của Jimin, phơi bày cơ thể trần trụi tuyệt đẹp của Omega và dịu dàng thả những nụ hôn đầy nóng bỏng lên từng tấc trên làn da cậu. Jimin thở hổn hển rồi chợt rùng mình khi Jungkook lướt qua một bên đầu ngực mình, dù chỉ là một cái chạm nhẹ thoáng qua, nhưng Jungkook có thể nếm rõ sự thèm khát của Jimin trên đầu lưỡi mình, dù đang giữa cơn đê mê, anh vẫn nhận thức được việc Jimin cần phải để dành sữa cho bé con. Nên thay vì nấn ná lại lâu, anh trượt người xuống dưới, vuốt ve đùi non mềm mịn của Omega và bất chợt ngậm lấy dương vật cậu.
Hơi thở của Jimin ngay lập tức nghẹn lại, bàn tay nhỏ nắm lấy tóc Alpha, cố gắng để kéo anh ra. Nhưng Jungkook đời nào để Jimin làm việc đấy, ngược lại anh còn cảm thấy thoải mái mà nút lấy sâu hơn, đắm chìm vào cơn hứng tình và cũng muốn bạn đời mình cảm thấy thoả mãn.
Lồng ngực Jimin phập phồng với từng hơi thở, cơ thể như căng cứng lại. Tay không ngừng gồng lên cố gắng đẩy ra khi Alpha cứ say mê mút mát cậu nhỏ mình càng lúc càng sâu và mạnh hơn. Tầm nhìn của Omega chợt mờ đi, những tiếng rên rỉ đứt quãng gọi tên anh cứ thế vang vọng khắp phòng khi Jungkook đột ngột rời môi khỏi cậu nhỏ của Omega. Sự hưng phấn như đang bao trùm lấy Jimin, khiến cậu quên mất xấu hổ là gì.
Jungkook gầm một tiếng trầm thấp, cắn và nút một phát vào đùi trong của Jimin. Omega mềm nhũn trên tấm thảm lông cừu, vẫn đang cố gắng lấy lại hơi thở và Jungkook không bỏ phí một giây nào mà rúc vào sâu hơn bên trong cậu, môi lưỡi tìm đến chiếc lỗ nhỏ bên dưới đang không ngừng ẩm ướt kia của Omega.
Anh chầm chậm kéo căng mép lỗ, lắng nghe tiếng thở gấp hoà lẫn với tiếng rên rỉ đáng yêu của cậu, Jimin cố gắng tìm điểm tựa, đùi rung lên vì sung sướng cùng đôi mắt nhắm nghiền chờ đợi. Jungkook chồm người tới, ngậm lấy mép lỗ căng mọng kia rồi đưa lưỡi vào bên trong, cơ thể Omega như tan chảy dưới cái chạm nóng bỏng và ướt át của Jungkook, và đây là lần thứ hai Jimin nhũn cả người như thế dù rằng Jungkook còn chưa nhét vào bên trong mình.
Anh nhướn người hôn lên đôi môi đang hé mở mời gọi của Jimin, ngón tay miết nhẹ những giọt nước mắt đang chực rơi trên khoé mắt cậu. Jungkook dịu dàng ôm lấy Jimin trong vòng tay, hôn lên đỉnh đầu rồi nhấc bổng cậu đặt lên giường. Anh dang rộng hai chân Jimin, len vào giữa và tự cởi bỏ quần áo, Omega thở hổn hển, ánh mắt dõi theo từng nhất cử động của Alpha.
Jungkook gầm lên, sự ham muốn chạy dọc trong huyết quản, điên cuồng phủ mờ lấy tâm trí anh. Alpha sẽ làm tình với Jimin, sẽ đâm thật sâu vào bên trong người bạn đời của mình và gắn kết lại mối quan hệ đã khô héo kiệt quệ kia. Sau tất cả những tháng ngày mà họ đã bỏ lỡ nhau, sau tất cả những giọt nước mắt và sự đau khổ đến tận cùng, mọi thứ giờ đây đối với Jungkook hệt như một giấc mơ không thật. Alpha luôn cho mình là người nguyên tắc, cứng nhắc và đúng thật là như vậy, nhưng ngay khoảnh khắc anh nhận ra tình cảm của mình với Jimin, Jungkook cuối cùng cũng thấy được mặt yếu đuối, dễ tổn thương của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN // TRANS // WE BLOOM UNTIL WE ACHE
Fanfic"Tại nơi đây, khi hai cơ thể quấn lấy nhau, hoà nhập làm một cùng bạn đời mình, phần Omega bên trong Jimin đầy hài lòng, gợi tình tại xúc cảm được thương yêu. Jimin cứ nghĩ về cuộc sống trước đây và những việc đã dẫn đến ngày hôm nay. Jimin đã yêu J...