Cơn phát tình chầm chậm thuần phục anh hoàn toàn, các kích tình tố chảy qua cơ thể. Jungkook không thể chống cự được nữa, Alpha của anh đã phải kiềm nén quá lâu. Anh cần phải đến gần hơn, anh cần phải thở và chạm lấy, tiếng gọi từ trái tim của Omega cuối cùng cũng thành công lôi kéo Jungkook vào bên trong.
Jungkook thậm chí còn không đóng cửa sau lưng mình, anh chỉ tiến về phía giường, hít thở mạnh khi nhìn vào Omega đang cuộn tròn bên dưới trước khi bắt cậu đối mặt với mình.
"Sao em lại làm thế với tôi hả?" Jungkook rên rỉ, tay nắm lấy chiếc cổ mỏng manh của Omega. Cậu cất hơi thở nặng nhọc, vươn tay chạm vào mặt của Alpha, cố gắng kéo anh lại gần hơn. Jungkook gầm gừ, khiến cho Omega phải phục tùng và cuối cùng cũng chôn mình vào cổ cậu.
"Ch-Chết tiệt." Jungkook rên rỉ, hai tay nắm chặt người nhỏ hơn, cậu nghiêng đầu nhiều nhất có thể, phơi bày cần cổ hấp dẫn trước mặt Alpha.
Anh cảm thấy con quái vật bên trong mình đang gào thét, cào móng vuốt của chúng vào anh, đôi mắt anh loé đỏ, sự kích động khiến tâm trí anh tê dại, Jungkook mở miệng để nút lấy mùi hương của Omega.
Tất cả đã xảy ra trong nháy mắt, tâm trí của Jungkook như bị một đám mây phủ mờ, và trước khi anh biết mình đã bước vào một lối mòn. Anh liếm lên cần cổ của Omega , nếm mùi vị của Omega trên lưỡi mình và Omega cho phép điều đấy, cả hai đều để mặc cho bản năng dẫn dắt.
Người nhỏ hơn nức nở, nhích gần hơn, kéo Alpha vào cổ mình để anh nếm lấy.
Jungkook gầm gừ một tiếng trầm thấp, xé toạc chiếc áo ướt đẫm mà SeokJin đã đưa cho Omega. Người nhỏ hơn không biết phải làm gì với cơ thể mình vậy nên Jungkook đã giúp cậu tách đôi chân thon thả kia, miệng dính chặt vào cổ của Omega, cắn ngập răng, cơ bắp căng cứng và rồi để bản thân lạc lối vào kì phát tình của Omega.
.....
Tiếng rên khẽ cứ thế thoát ra khỏi cổ họng khô khốc của cậu. Cơ thể cậu nhức nhối, run rẩy và yếu ớt, nhưng tâm trí cậu bình thản đến kì lạ. Jimin vẫn chưa thể nói nên lời, giọng nói cùng ngôn từ cứ thế lạc đi mỗi khi cậu muốn cất tiếng, vẫn chưa thể phục hồi tốt. Sự lo lắng đã bớt đi chút ít, tâm trí của cậu vẫn dày dặc sương mù, sự khó chịu từ lâu đã tan biến, nhưng cậu vẫn chưa hoàn toàn tiếp nhận được, dù thực tế rằng cậu nhận thức được mình đã làm tình cùng ai đấy.
Jimin vùi đầu vào gối khóc nức nở, cậu như một mớ hỗn độn đầy nước mắt và nước bọt, khi đôi tay anh giữ lấy hông cậu và ra vào không ngừng nghỉ. Ý nghĩ ngừng lại khiến trái tim Jimin như bị bóp nghẹt một cách đau đớn, cậu tức giận vì việc mình cần đến nó.
Thật rối loạn và kinh hoàng làm sao khi cơ thể cậu rơi vào trạng thái ngừng trệ, một trạng thái mà Jimin chỉ có thể cảm nhận bằng giác quan của mình. Cậu nhớ rõ khuôn mặt bối rối của Alpha. Nhớ cái khoảnh khắc đau đớn ấy trước khi Alpha lạc lối vào kì phát tình.
Jimin cuối cùng cũng đã gặp phần Omega của riêng mình.
Cậu thấy mình dần như mất ý thức, khi cơ thể của Jimin không thể chịu đựng được nỗi đau và sự trống rỗng, khi Omega bên trong Jimin thổn thức, Alpha kia đã thật gần nhưng cuối cùng lại từ chối cậu. Đôi lúc những cơn ác mộng khiến Jimin cảm thấy nghẹt thở và rồi cậu hoảng sợ, kinh hoàng khi họ bắt được cậu, rằng cuối cùng họ đã đặt bàn tay dơ bẩn của mình lên Jimin. Cậu đã cố nhìn lại và như hoá đá khi nhìn thấy khuôn mặt trước mắt, nhưng cơn đau ngay cổ khiến mọi nỗ lực của Jimin như vô ích. Có thể Jimin đã hét lên, cậu không biết rằng mình có làm điều đấy không, tâm trí cậu lập lờ trôi nổi như những tầng mây, nhưng rồi người ấy đã giữ lấy cậu một cách dịu dàng, lồng ngực đập nhẹ khiến Jimin cảm thấy nhẹ nhàng. Các suy nghĩ bên trong tâm trí Jimin bình tĩnh và yên bình một cách kì lạ. Đầy hài lòng khi ngửi thấy mùi hương của những cây thông và hoa dại. Nói với cậu rằng hãy nhận lấy, rằng cậu đã tìm thấy niềm an ủi, rằng đây chính là nhà của cậu. Và rồi Jimin đã nhận lấy, lần đầu tiên trong cuộc đời cảm thấy an toàn đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN // TRANS // WE BLOOM UNTIL WE ACHE
Fanfiction"Tại nơi đây, khi hai cơ thể quấn lấy nhau, hoà nhập làm một cùng bạn đời mình, phần Omega bên trong Jimin đầy hài lòng, gợi tình tại xúc cảm được thương yêu. Jimin cứ nghĩ về cuộc sống trước đây và những việc đã dẫn đến ngày hôm nay. Jimin đã yêu J...