Chap 2.4 🔞

12.5K 908 94
                                    

Cuộc sống với Jungkook phần nào đã khiến Jimin sống thật với bản thân mình, thứ mà cậu ngỡ không hề tồn tại bên trong mình. Jimin đã luôn sợ hãi, không bao giờ rời khỏi chốn an toàn, vậy tại sao bây giờ... Cậu ngước lên và nhìn thấy ánh mắt của Alpha hướng về phía đôi môi mình, trước khi kéo anh xuống và đặt lên môi Jungkook một nụ hôn khiến trái tim cả hai đập mạnh vào lồng ngực.

Jimin dường như cảm thấy không đủ, kể cả khi cơ thể họ dán chặt vào nhau, hầu như không còn một kẽ hở để hô hấp, kể cả khi con sói bên trong lồng ngực của cả hai chỉ muốn xé toạc lớp da để tìm đến nhau, vẫn là không đủ. Jungkook gầm một tiếng trầm thấp đầy gợi cảm, khiến cơ thể Jimin như thức tỉnh, khuấy động sự cần thiết động chạm của cậu. Đôi môi của Omega đầy chủ động, mút lấy môi của Alpha và hài lòng khi nghe thấy tiếng thở gấp từ đối phương.

Đôi tay của Jungkook nghịch ngợm khắp cơ thể cậu, siết chặt lấy và đầy âu yếm, khiến bụng cậu quặn thắt vì ham muốn, trước khi anh nhấc cậu lên và ấn cậu vào hạ thân mình. Hàm của Jimin đau nhức, cậu thở dốc, hớp lấy không khí từ khoang miệng của Jungkook. Dương vật anh cứng cáp, nặng nề trên hông Jimin và tất cả những gì cậu muốn làm ngay bây giờ chính là xé tan từng mảnh quần áo của cả hai và gắn kết bản thân vào nút thắt của bạn đời mình.

"Chiếm lấy em đi." Jimin rên rỉ, nắm lấy mái tóc Jungkook, gần như điên loạn và mất hết lí trí. Giờ đây khi đã thốt ra những lời đầy nhục dục ấy, Jimin biết mình không thể dừng lại nữa.

"Chiếm lấy em đi, làm ơn. Em cần anh, em cần-"

"Muốn làm tình vào giữa ban ngày à Jimin?" Jungkook gầm gừ, đưa hông Jimin vào dương vật mình rồi nghiền xuống.

Jimin rên rỉ, Omega của cậu yêu cầu Jimin quỳ xuống bằng bốn chân, dâng hiến lỗ nhỏ mềm mại của mình cho Alpha, dịch nhờn rỉ ra từ dương vật cậu, mạch máu dường như muốn nổ tung.

"E-Em, vâng-vâng."

"Thế nhỡ như Jin hyung vào đây thì sao? Anh ấy sẽ gọi em trong chốc lát nữa và rồi em muốn được thắt nút bởi anh?" Jungkook nắm lấy eo người nhỏ hơn và cọ xát cậu vào dương vật mình. "Anh không hề biết rằng Omega của mình lại dâm đãng như vậy."

Điều này như gợi lên một tiếng động lạ bên trong Omega, khiến cậu gần như nghẹt thở. Jimin là Omega của Jungkook, tất cả những kẻ lang thang đều biết điều đấy, cả những vị thần ngự trên cao cũng vậy, nhưng khi nghe Jungkook nói rằng cậu là của anh, trái tim Jimin run rẩy đầy yếu đuối. Cậu đã có nơi mình thuộc về, và Jungkook tự hào khi gọi cậu là của anh.

Jimin im lặng chìm đắm vào Jungkook, hôn lên đôi môi của anh thật nồng nàn. Cậu muốn trao hết tất cả những gì mình có cho anh. Muốn khiến anh trở thành Alpha hạnh phúc nhất thế gian này. Muốn cho anh biết mình cần lắm những sự động chạm từ anh, muốn được đáp lại và muốn được cảm nhận tất thảy những xúc cảm ấy. Jimin muốn cùng Alpha của mình làm tình.

(Theo mình nghĩ tác giả dùng từ làm tình thay cho sex như mọi khi là vì Jungkook Jimin trước giờ luôn have sex theo bản năng loài sói (?) chưa hẳn là có gắn kết về tình cảm, thậm chí đến tận chap này mới hôn nhau. Chung quy đây là tiến triển tốt đấy ạ:))) )

KOOKMIN // TRANS // WE BLOOM UNTIL WE ACHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ