Chap 2.5 🔞

12.9K 927 60
                                    

Jungkook khẽ rên, đẩy Jimin sát vào dương vật mình. Anh kéo cậu xuống, lồng ngực chạm lấy nhau. Alpha bật cười bên cạnh khuôn mặt người nhỏ hơn.

"Nhẽ ra giờ đây anh nên khoá chặt hậu huyệt em, Jimin, nhưng anh đã chiều theo ý em. Nên em cần phải nhanh lên và nhấn anh vào bên trong đi." Jungkook thì thầm vào tai Jimin, cắn lấy vành tai cậu và ngậm lấy chúng. Jimin rên rỉ tên của Jungkook, vô thức cọ xát cậu nhỏ mình vào dương vật anh.

Cậu nắm lấy dương vật anh vào hậu huyệt mình, tay còn lại của Jungkook luồn vào mái tóc đen nhánh ướt mồ hôi của cậu kéo nhẹ. Ngắm nhìn Jimin đang bật khóc nức nở, nước bọt trào ra khỏi khoé môi khi Jungkook đi sâu vào bên trong mình đến tận cùng. Anh liếm lấy đôi môi ướt đẫm của Omega, hôn cậu một cách nồng nhiệt, cọ dương vật vào vách tường thịt ấm áp của Jimin.

"Cảm giác như thế nào, Jimin?" Jungkook thì thầm, chất giọng trầm khàn khiến da gà Jimin nổi lên từng đợt. Tâm trí cậu quay cuồng, lỗ nhỏ không ngừng nhức nhối vì dương vật anh.

"Th-Thật đầy, Alpha." Jimin rên rỉ như một con mèo nhỏ, khiến Jungkook gần như nghẹt thở. "Thật tuyệt và thật l-lớn." JImin cứ tiếp tục lầm bầm về việc mình cảm thấy tuyệt như thế nào khi cọ nhẹ trán mình vào gò má anh. Hành động khiến trái tim Jungkook đập mạnh trong lồng ngực.

Anh dỗ dành, vuốt ve cơ thể Jimin để cậu có thể tiếp tục, Jimin ngồi dậy một cách run rẩy, tiếng rên vỡ nát khi dương vật anh nhấn sâu vào bên trong mình hơn. Jungkook nằm ngửa, từ chối trợ giúp Omega của mình, nhìn chằm chằm như muốn nuốt chửng lấy Jimin. Anh ngắm nhìn Jimin đặt tay lên bụng mình, tự nhấc hông rồi nhấn xuống dương vật cho đến khi cậu kiệt sức.

"Jung-Jungkook—" Jimin thút thít, ngừng một chút trước khi tiếp tục tự mình nhấp hông cưỡi trên người Alpha, nhưng Jungkook vẫn kiên quyết không chịu đầu hàng, đôi mắt phủ một lớp sương mờ nhìn vào cậu nhỏ rỉ nước của Jimin. Dường như không thể kiềm chế được nữa, anh đưa tay nắm lấy dương vật cậu, ngón tay lướt trên đỉnh, quệt lấy chất nhờn trong suốt, đưa vào miệng và rồi mút lấy.

Những tiếng rên dâm đãng không kiên nhường cứ thế phát ra khỏi đôi môi xinh đẹp của Omega khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, cặp mông mềm mại không ngừng lên xuống trên dương vật anh, đáp lại biểu cảm sung sướng của Jungkook. Cơ thể cậu vừa thoả mãn và đau đớn cùng một lúc, nhưng để đổi lại sự hài lòng của Jungkook, Jimin cảm thấy rất đáng giá.

Cậu thở dốc khi Jungkook kéo mình xuống, hôn lấy cậu thật ngọt ngào, Omega không thể ngừng rên rỉ khi nếm lấy hương vị đôi môi của Jungkook.

"Chết tiệt, anh thích như thế." Anh cắn lấy môi dưới đầy đặn của người nhỏ hơn, hai tay nắm lấy eo Jimin, giúp cho cặp mông của Jimin lên xuống dễ dàng hơn, cho dến khi chúng chạm đến điểm ngọt ngào bên trong Jimin.

Jimin khóc lớn khi dương vật anh không ngừng cọ xát vào tuyến tiền liệt, hai tay nắm lấy tóc của Jungkook theo cách riêng của mình. Anh khẽ rít một tiếng nhưng vẫn để Jimin nắm lấy, tận hưởng lấy một Jimin quá đắm chìm trong tình dục.

Jimin ra khi gọi tên Jungkook, hông cậu run rẩy, không thể trụ vững nhưng Alpha không ngừng thúc sâu vào lỗ nhỏ cậu hết lần này đến lần khác cho đến khi nút thắt mình phình lên bên trong cậu. Hông của Alpha nảy lên, lấp đầy Jimin bằng tinh dịch.

KOOKMIN // TRANS // WE BLOOM UNTIL WE ACHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ