Introduce

21.3K 760 38
                                    

We bloom until we ache

Rating: Explicit

Archive Warning: Creator Chose Not To Use Archive Warnings

Category: M/M

Fandom: Bangtan Boys | BTS

Realtionship: Jeon Jungkook/Park Jimin

Characters: Park Jimin (BTS), Jeon Jungkook, Kim SeokJin | Jin, Kim NamJoon | RM ❤️

Additional Tags: Dài quá mình lười type, là về ABO, có ngược, bạo lực, đau đớn/xoa dịu, Omega Park Jimin, Alpha Jeon Jungkook, sẽ có hiểu lầm, định mệnh và couple side là NamJin, v..v...

Language: English

Trans by Cua. Đã được sự cho phép của Au chính. All credits belong to Cypresis, link trên miêu tả.

Summary ❤️

"Tại nơi đây, khi hai cơ thể quấn lấy nhau, hoà nhập làm một cùng bạn đời mình, phần Omega bên trong Jimin đầy hài lòng, gợi tình tại xúc cảm được thương yêu. Jimin cứ nghĩ về cuộc sống trước đây và những việc đã dẫn đến ngày hôm nay. Jimin đã yêu Jungkook. Cả phần người lẫn phần thú.
Không thể thay đổi, yêu một cách sâu sắc và một lòng một dạ."

Thật sự thì mình không thích NamJin nên cũng đắn đo dữ dữ lắm nhưng tại mình khá thích bộ này nên dặn lòng mà trans luôn=)

Chap mới sẽ được đăng sớm nhất có thể nhé. Do là dạo này mình hay bị writer block nên vừa type vừa trans luôn cho khỏi đứt mạch cảm xúc. 😂 Đừng hối mình chap mấy fic kia, trans thì khó thật nhưng type còn khó hơn ấy.

Lần đầu mình dấn thân trans một bộ dài như này ngoài text nên cũng sẽ không tránh được sai sót về câu văn cũng như từ ngữ. Có những phần mình sẽ viết lại theo văn của mình luôn. Có gì thì cứ mạnh dạn góp ý để mình biết và rút kinh nghiệm nhé. Cảm ơn mọi người.

Cua.

11.11.2018

KOOKMIN // TRANS // WE BLOOM UNTIL WE ACHENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ